CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nghỉ tết muộn, hội quân sớm

Khác với các mùa giải trước, năm nay, kỳ nghỉ tết của các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ ngắn hơn, toàn đội nghỉ muộn và hội quân sớm hơn để có thêm thời gian tập luyện.

Các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tích cực tập luyện trong thời gian V.League tạm nghỉ.

Theo đó, ban huấn luyện và các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ nghỉ tết từ ngày 7/2 (28 tết) đến hết ngày 11/2 (mùng 2 tết) và hội quân tập luyện từ ngày 12/2 (mùng 3 tết). Trước khi nghỉ tết, đội bóng sẽ có trận giao hữu gặp CLB Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh vào chiều 6/2.

Lý do là bởi V.League sẽ quay trở lại vào ngày 17/2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cần có thêm thời gian để chuẩn bị tốt nhất. Phong độ của đội bóng núi Hồng đang không tốt, sau 8 vòng đấu đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công mới giành được 1 trận thắng, 3 trận hòa và thua 4 trận.

Trong quãng nghỉ vừa qua, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tích cực tập luyện, nâng cao thể lực, triển khai các bài tấn công mới. CLB có 2 trận giao hữu với Sông Lam Nghệ An nhưng đều thất bại với tỷ số 0-3 và 1-2.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có một số trận giao hữu nhưng kết quả không tốt.

Tại vòng 9, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp đón CLB Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà. Đây là trận đấu rất quan trọng, được ví như “trận cầu 6 điểm” của hai đội, bởi cả hai lúc này đang đứng lần lượt là 12 và 13 trên bảng xếp hạng. Ai giành chiến thắng sẽ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua trụ hạng.

Các trụ cột của đội bóng như Quang Nam, Phi Sơn, Thanh Trung đã hồi phục chấn thương, quay lại tập luyện.

Tín hiệu tích cực với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là việc các trụ cột như: Thanh Trung, Phi Sơn, Quang Nam đã hồi phục chấn thương. Ngoài ra, đội bóng núi Hồng cũng vừa có 2 sự bổ sung khá chất lượng là tiền vệ việt kiều Nga Victor Lê (SN 2003) và Lương Xuân Trường.

Cả hai sẽ thi đấu bắt đầu từ giai đoạn lượt về (ngày 25/2). Hiện Victor Lê đã tập luyện cùng đội, trong khi đó Xuân Trường dự kiến ra tết sẽ vào hội quân. Với sự góp mặt của Victor Lê và Xuân Trường, ban huấn luyện kỳ vọng sẽ có thêm phương án tấn công tốt hơn để giúp CLB vượt qua giai đoạn khó khăn sắp tới.

Ngọc Thắng

Nguồn Hà Tĩnh: https://baohatinh.vn/clb-hong-linh-ha-tinh/clb-hong-linh-ha-tinh-nghi-tet-muon-hoi-quan-som/261343.htm