Vòng 19 V-League: Nam Định gây thất vọng, Khánh Hòa 'đặt chỗ' ở Giải hạng Nhất

Đội đầu bảng Nam Định để thua 1-2 trước Thể Công dù đã có bàn thắng dẫn trước; trong khi Khánh Hòa nhận thất bại thứ 13 trong mùa giải và chỉ còn 'đếm ngày' xuống chơi tại Giải hạng Nhất ở mùa sau.

Bảng xếp hạng V.League 2023/24 vòng 19

Cập nhật bảng xếp hạng V.League 2023/24 mới nhất vòng 19.

Danh Trung ghi bàn phút bù giờ, Thể Công 'lội ngược dòng' trước Nam Định

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột ở hàng phòng ngự nhưng Thể Công-Viettel đã thể hiện tinh thần thi đấu quyết tâm và 'lội ngược dòng' giành chiến thắng 2-1 trước đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định.

Thua ngược Thể Công-Viettel, Nam Định lần đầu trắng tay tại sân Hàng Đẫy

Tối 18/5, trên sân Hàng Đẫy đã diễn ra trận đấu muộn vòng 19 V.league 2023/2024 giữa CLB Thể Công-Viettel và CLB Thép Xanh Nam Định (Nam Định). Đội chủ nhà đã có cuộc lội ngược dòng thành công trước đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt qua đó cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng.

Hoàng Anh Gia Lai chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại

CLB Hoàng Anh Gia Lai làm khách của Hà Nội FC trên SVĐ Hàng Đẫy tại vòng 19 V-League. Với quyết tâm có có ba điểm để tiến một bước dài trong hành trình tìm vé trụ hạng, đội bóng phố núi bước vào trận đấu với sự tự tin cao sau chuỗi 9 trận bất bại dưới thời HLV Vũ Tiến Thành.

Bản tin Thể thao | 18/05/2024

Hoàng Anh Gia Lai chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại; Công an Hà Nội thất bại trước Becamex Bình Dương; Hà Tĩnh ngược dòng giành chiến thắng... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Còi hụ sau lưng

Nếu không thắng ở vòng 19, SLNA và Thể Công Viettel lập tức sẽ nghe tiếng còi phía sau 'xin vượt', T. Nam Định cũng không còn giữ khoảng cách với đội xếp sau 8 điểm như bây giờ. Riêng với Khánh Hòa, nếu trắng tay ở vòng này, hạng Nhất như sẽ gọi tên 1 tân binh….

Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng bất lực với nhiệm vụ 'giải cứu' HAGL

Bùi Tiến Dũng đã đổ người hết cỡ, nhưng không thể đẩy được cú đánh đầu hiểm hóc của Văn Quyết ở trận đấu Hà Nội FC thắng 2-0 HAGL tại vòng 19 V-League 2023/2024.

Vòng 19 Giải bóng đá Night Wolf V.League 1-2023/2024: Hà Nội FC cải thiện vị trí xếp hạng, Công an Hà Nội thua đậm

Không có phong độ ổn định ở những vòng đấu vừa qua, đương kim á quân Hà Nội FC bước vào trận đấu vòng 19 V.League 1-2023/2024 với đội khách LPBank Hoàng Anh Gia Lai trong nỗi lo lớn của người hâm mộ.

Ngoại binh HAGL cười khó hiểu khi dàn sao Hà Nội FC 'la liệt' nằm sân

Lối đá không ngại va chạm của HAGL khiến các cầu thủ Hà Nội FC nằm sân la liệt ở cuộc so tài tại vòng 19 V-League 2023/2024.

HLV Hoàng Anh Gia Lai tiến cử 4 học trò lên tuyển Việt Nam

Trả lời câu hỏi về khả năng tiến cử các cầu thủ lên tuyển, HLV Vũ Tiến Thành chỉ ra 4 cái tên.

CĐV Hà Nội FC 'xát muối' vào nỗi đau của HAGL

Trong trận đấu tại vòng 19 V-League 2023/2024, Hà Nội FC tiếp tục giành chiến thắng trước HAGL như họ đã làm trước đây. Do đó, các cổ động viên Hà Nội FC đã 'xát muối' vào nỗi đau của HAGL khi cùng đồng ca hát 'Chú voi con ở Bản Đôn'.

Bùi Tiến Dũng được tiến cử lên đội tuyển Việt Nam

Vừa bị ngăt chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp, song HLV Vũ Tiến Thành vẫn hết lời ca ngợi 4 cậu học trò, cho rằng đây là những gương mặt đủ chất lượng lên tuyển.

HLV Vũ Tiến Thành: Cầu thủ Hà Nội FC câu giờ, đánh nguội

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cho rằng Hà Nội FC chơi xấu trong trận đấu với HAGL ở vòng 19 V.League 2023/24.

Vòng 19 V-League 2023/2024: CAHN thua đậm, Hà Nội FC ngắt mạch bất bại của HAGL

Tại vòng 19 V-League 2023/2024, thủ môn Nguyễn Filip mắc sai lầm khiến CAHN thua đậm trước B.Bình Dương. Trong khi đó, HAGL bị Hà Nội FC ngắt mạch 9 trận bất bại ngay trên sân Hàng Đẫy bằng chiến thắng 2-0.

Báo Thái Lan tiết lộ bất ngờ về HLV Kiatisak

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak sẽ rất khó trở lại Việt Nam làm việc trong tương lai.

Bình luận: 'Thép' nào rắn hơn?

Thép Xanh Nam Định sẽ có chiến thắng thứ ba trên sân Hàng Đẫy, lần này là trước Thể Công-Viettel? Thắng-thua chưa biết nhưng điều chắc chắn sẽ diễn ra là sự va đập bởi lối chơi tấn công rực lửa của đội khách với chiến thuật phòng ngự-phản công chắc chắn của chủ nhà.

HAGL bị cắt mạch bất bại, HLV Vũ Tiến Thành tố Hà Nội FC chơi xấu

HLV Vũ Tiến Thành tố Hà Nội FC chơi xấu trong buổi họp báo sau trận HAGL thua 0-2 trước Hà Nội FC tại vòng 19 V-League 2023/2024 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Bùi Tiến Dũng lần đầu thủng lưới hơn 1 bàn ở LPBank HAGL

Thủ thành Bùi Tiến Dũng chưa từng nhận để thủng lưới trên 1 bàn cho tới khi LPBank HAGL thúc thủ Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy tối 17/5.

Lần đầu thua ở LPBank HAGL, HLV Vũ Tiến Thành nói gì?

Lần đầu thất bại kể từ khi dẫn dắt đội bóng phố Núi, HLV Vũ Tiến Thành đổ lỗi cho việc đối thủ chơi... câu giờ và nhiều lý do khác.

Hà Nội cắt đứt mạch 9 trận thăng hoa của Hoàng Anh Gia Lai

Hà Nội giành chiến thắng thuyết phục nhờ bàn thắng của Tuấn Hải và Văn Quyết để trở lại Top 3 bảng xếp hạng V-League 2023/2024. Trong khi đó, chuỗi bất bại ấn tượng của Hoàng Anh Gia Lai đã dừng lại ở con số 9.

Tuấn Hải và Văn Quyết đánh đầu 'bay' mạch 9 trận bất bại của HAGL

Sự tỏa sáng của Tuấn Hải và Văn Quyết đã giúp Hà Nội FC có chiến thắng 2-0 trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà Hàng Đẫy, qua đó tạm vươn lên vị trí số 6.

Hà Nội FC cắt đứt mạch 9 trận bất bại của Hoàng Anh Gia Lai

Tối 17-5, các trận đấu trong khuôn khổ vòng 19 V.League 2023-2024 đã diễn ra. Trên sân vận động Hàng Đẫy, Câu lạc bộ (CLB) Hà Nội (Hà Nội FC) đã cắt đứt mạch 9 trận bất bại của CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai với chiến thắng 2-0.

Tuấn Hải, Văn Quyết lập công, Hà Nội FC thắng gọn LPBank HAGL

Chuỗi 9 trận bất bại của HLV Vũ Tiến Thành bị ngắt quãng sau khi LPBank HAGL thua CLB Hà Nội với tỉ số 0-2 ở vòng 19 V-League 2023-2024 tối 17-5

Tuấn Hải và Văn Quyết ghi bàn, HAGL đứt mạch bất bại

Hai pha lập công của Tuấn Hải và Văn Quyết phía Hà Nội FC khiến đội bóng phố Núi thua trận thứ 2 dưới thời HLV Vũ Tiến Thành, ngắt mạch 9 trận bất bại liên tiếp.

Chuỗi trận bất bại của HAGL bị chặn đứng

Để thua 0-2 trước Hà Nội FC ở vòng 19 V-League 2023/24, HAGL nhận thất bại đầu tiên sau chuỗi 9 trận liên tiếp chỉ thắng và hòa.

Hoàng Anh Gia Lai thua sốc Hà Nội FC

Tận dụng lợi thế sân nhà, Hà Nội FC thắng cách biệt trước đối thủ yêu thích Hoàng Anh Gia Lai.

'Song sát' Tuấn Hải-Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC thắng 2-0 Hoàng Anh Gia Lai

Hai pha lập công ở hai hiệp đấu lần lượt của Tuấn Hải và Văn Quyết giúp Hà Nội FC giành chiến thắng 2-0 trước đội khách HAGL, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 27 điểm.

HAGL bị ngắt chuỗi 9 trận bất bại

Chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp của HAGL bị chặn đứng sau thất bại 0-2 trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tại vòng 19 V.League tối 17/5.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không thể 'cứu' LPB HAGL thoát thua trước Hà Nội FC

LPB HAGL đã đứt mạch bất bại trong ngày thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận 2 bàn thua.

Tuấn Hải và Văn Quyết đánh đầu ghi bàn, Hà Nội FC ngắt chuỗi bất bại của HAGL

Hà Nội FC giành thắng lợi 2-0 trước HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 19 V-League 2023/2024 nhờ các bàn thắng bằng đầu của Tuấn Hải và Văn Quyết.

V-League: Tuấn Hải và Văn Quyết đua nhau lập công, Hà Nội đưa HAGL trở lại mặt đất

HAGL để thua dễ trên sân Hà Nội FC tại vòng 19, qua đó đứt chuỗi 9 trận bất bại tại V-League 2023-2024.

Quý tử nhà Thành Lương và Hải Huy được 'đặc cách' ở trận Hà Nội FC - HAGL

Quý tử nhà Thành Lương và Hải Huy được 'đặc cách' ở trận Hà Nội FC gặp HAGL trong khuôn khổ vòng 19 V-League 2023/2024 trên sân Hàng Đẫy.

Người nhà tiết lộ lý do HLV Kiatisak chia tay CLB Công an Hà Nội

Vợ HLV Kiatisak khẳng định nhà cầm quân người Thái Lan chia tay CLB Công an Hà Nội không phải do mâu thuẫn với thành viên khác của đội bóng.

Bùi Tiến Dũng 'lột xác' ở HAGL, sáng cơ hội lên tuyển Việt Nam?

Phong độ ổn định trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai giúp Bùi Tiến Dũng có hy vọng được gọi trở lại đội tuyển Việt Nam.

Bị Nam Định ngó lơ, cựu sao Hoàng Anh Gia Lai đón bằng HLV

Hữu Tuấn tranh thủ quãng thời gian không phải thi đấu để tham gia khóa học HLV chứng chỉ 'C' AFC/VFF năm 2024 ngay tại Nam Định.

V.League 2023-2024 : Ghế nóng chưa hết 'nóng'

Giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam (V.League) 2023-2024 đã đi qua hơn nửa chặng đường của mùa giải, nhưng đã có rất nhiều thay đổi trên băng ghế huấn luyện của các câu lạc bộ. Điều này cho thấy áp lực của chiếc ghế huấn luyện viên trưởng tại V.League là rất cao và chưa bao giờ hết 'nóng'.

Nhận định Hà Nội FC vs LPBank HAGL, 19h15 ngày 17/5: Đứt mạch bất bại

Nhận định bóng đá Hà Nội FC vs LPBank HAGL, vòng 19 V-League 2023/24 - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu hai đội. LPBank HAGL đang sở hữu 9 trận bất bại liên tiếp, nhưng họ khó lòng thoát thua trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC.

V.League 1: Nhóm dẫn đầu vẫn cạnh tranh khốc liệt

Vòng 19 V.League 1 - 2023/24 vẫn sẽ là sự cạnh tranh của các đội bóng ở nửa trên bảng xếp hạng, khi điểm số giữa các đội đang ngày càng được rút ngắn. Tuy nhiên, sự vượt trội vẫn thuộc về đội bóng đang dẫn đầu Thép Xanh Nam Định với 8 điểm, nhiều hơn so với đội xếp thứ 2 là Công an Hà Nội.

Bình Dương - Công an Hà Nội: Gò Đậu dậy sóng

Tâm điểm của vòng 19 Night Wolf V-League 2023 - 2024 là trận đấu giữa Bình Dương với Công an Hà Nội. Đối với cả hai đội, việc giành chiến thắng sẽ giúp họ tiếp tục bám đuổi Thép Xanh Nam Định trong cuộc đua vô địch.

Ông Trần Quang Dũng làm Giám đốc Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An

Sáng 17/5, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An ban hành quyết định bổ nhiệm ông Trần Quang Dũng giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ. Trước đó, câu lạc bộ này đã đồng ý để ông Nguyễn Đình Nghĩa nghỉ hưu theo chế độ.

HLV Kiatisuk không bao giờ trở lại V.League?

Theo đánh giá của truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisuk có khả năng cao không bao giờ quay lại V.League.

Bùi Tiến Dũng tiết lộ đấu pháp của HAGL ở trận gặp Hà Nội FC

Theo chia sẻ của thủ môn Bùi Tiến Dũng, HLV Vũ Tiến Thành yêu cầu các học trò ở HAGL không được để thua trước Hà Nội FC ở vòng 19 V-League 2023/2024.

'Cuộc chiến vương quyền' ở đất Thủ

Trong tốp 5 V.League hiện tại, Bình Định chỉ mong vào tốp 8 đã là thành công, Thanh Hóa biết mình nên sẽ tập trung vào mục tiêu bảo vệ chức vô địch Cúp quốc gia, chỉ còn CAHN và B.Bình Dương là thế lực cạnh tranh chức vô địch với Nam Định.

Lịch thi đấu vòng 19 V-League 2023-2024: Nóng cuộc đua tốp đầu

Cập nhật lịch thi đấu vòng 19 V-League 2023-2024 với tâm điểm là các trận đấu ảnh hưởng tới cuộc đua tốp đầu như: Thép Xanh Nam Định gặp Thể Công-Viettel, Becamex Bình Dương-Công an Hà Nội.

Vòng 19 V-League 2023-2024: LPBank HAGL giờ không còn ngại Hà Nội FC

Các cặp đấu giữa B.Bình Dương so tài CAHN và Hà Nội FC chạm trán LPBank Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 19 V-League 2023-2024 được dự đoán có diễn biến rất quyết liệt với chất lượng chuyên môn cao.