Tổng thống Biden sẵn sàng tranh luận với ông Trump

Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm qua tuyên bố sẵn sàng tranh luận với cựu Tổng thống Donald Trump, dù không nêu thời gian cụ thể. Ông Trump cùng ngày cũng ngỏ ý mời ông Biden tranh luận vào 'bất cứ thời điểm nào'.

Trả lời phỏng vấn của người dẫn chương trình Howard Stern của đài Fox News về việc liệu tổng thống có kế hoạch tranh luận với đối thủ của mình trong kỳ bầu cử năm 2024 hay không, ông Joe Biden khẳng định rất sẵn lòng được tranh luận với ông Trump.

Tuy nhiên, Tổng thống Mỹ cho biết ông vẫn chưa rõ các cuộc tranh luận sẽ diễn ra theo hình thức nào và để ngỏ khả năng 3 cuộc tranh luận được truyền hình trực tiếp theo truyền thống có thể sẽ diễn ra dưới hình thức khác trong năm nay.

Tuyên bố của ông Biden được đưa ra ngay sau khi cựu Tổng thống Donald Trump khẳng định đã mời ông tranh luận trên truyền hình quốc gia.

Đây là lần đầu tiên Tổng thống Biden tuyên bố sẽ tranh luận với ông Trump trong kỳ bầu cử này. Ủy ban Tranh luận Bầu cử Tổng thống đã lên lịch 3 cuộc tranh luận tổng thống vào tháng 9 và tháng 10 tại Texas, Virginia và Utah.

Những động thái này diễn ra sau khi hàng chục cơ quan truyền thông lớn nhất của Mỹ đã đăng một thư ngỏ kêu gọi hai ứng cử viên Biden và Trump tham gia các cuộc tranh luận trực tiếp trên truyền hình trước cuộc bầu cử vào cuối năm.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

QT

Nguồn Quốc Hội TV: https://www.quochoitv.vn/tong-thong-biden-san-sang-tranh-luan-voi-ong-trump-220074.htm