Israel phát hiện thi thể 3 con tin bị Hamas bắt giữ

Quân đội Israel ngày 17-5 cho biết, binh sĩ nước này ở Gaza đã tìm thấy thi thể của 3 con tin Israel bị Hamas sát hại trong cuộc tấn công hôm 7-10-2023.

Nga và Trung Quốc đang thay thế Mỹ ở châu Phi?

Fox News cho rằng, Nga và Trung Quốc đang thay thế Mỹ ở châu Phi. Theo đó, Nga đang tạo ra sức ảnh hưởng về mặt chính trị, còn Trung Quốc thâm nhập về kinh tế. Đây không chỉ là lời cáo buộc từ các đối thủ chính trị của Tổng thống Mỹ Joe Biden, mà là thực tế.

Hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ thống nhất tranh luận hai lần trước bầu cử

Đương kim Tổng thống Mỹ Joe Biden và cựu Tổng thống Donald Trump ngày 15/5 đã thống nhất sẽ tranh luận hai lần trước ngày tổng tuyển cử. Ông Joe Biden và ông Donald Trump gần như đã chắc chắn trở thành ứng cử viên của đảng Dân chủ và Cộng hòa trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm nay.

CNN chủ trì cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa ông Trump và ông Biden

CNN và cả 2 ứng cử viên chưa công bố các đề tài tranh luận song đây là một trong những cuộc tranh luận trực tiếp sớm nhất trong lịch sử bầu cử Tổng thống Mỹ giữa ứng cử viên hàng đầu của hai đảng.

Mỹ-Trung lên kế hoạch đối thoại liên chính phủ về trí tuệ nhân tạo

Theo Bộ Ngoại giao Trung Quốc, nước này và Mỹ sẽ trao đổi quan điểm về các rủi ro công nghệ liên quan trí tuệ nhân tạo (AI), quản trị toàn cầu và các vấn đề khác mà hai bên quan tâm.

Nghị sĩ Mỹ kêu gọi bắt giữ Thủ tướng Israel

Nữ nghị sĩ Đảng Dân chủ Rashida Tlaib đã kêu gọi Tòa án Hình sự Quốc tế (ICC) ban hành lệnh bắt giữ Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu và các quan chức cấp cao khác về hành động của nhà nước Do Thái ở Dải Gaza. Thông cáo báo chí của cô được Fox News trích dẫn.

Tiêm kích F-16 Mỹ rơi, phi công may mắn thoát nạn

Một máy bay chiến đấu F-16 của quân đội Mỹ đã bị rơi gần căn cứ không quân Holloman ở bang New Mexico miền Nam nước này, Fox News đưa tin.

Tổng thống Biden sẵn sàng tranh luận với ông Trump

Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm qua tuyên bố sẵn sàng tranh luận với cựu Tổng thống Donald Trump, dù không nêu thời gian cụ thể. Ông Trump cùng ngày cũng ngỏ ý mời ông Biden tranh luận vào 'bất cứ thời điểm nào'.

Bầu cử Mỹ 2024: Tổng thống J.Biden sẵn sàng tranh luận với đối thủ D.Trump

Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 26/4 tuyên bố ông sẵn sàng tranh luận với cựu Tổng thống Donald Trump, mặc dù không nêu rõ thời gian cụ thể.

Cuộc chiến thông tin tại phiên tòa xét xử ông Trump

Khi phiên tòa xét xử ứng cử viên Tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump bắt đầu tại tòa án Manhattan ngày 22/4, đã có một cuộc chiến thông tin trong lòng các kênh truyền hình và tin tức ở Mỹ.

Tây Ban Nha mở lại vụ điều tra phần mềm gián điệp Pegasus

Theo Fox News, Tòa Thượng thẩm Tây Ban Nha thông báo sẽ mở lại cuộc điều tra vụ điện thoại của các bộ trưởng nước này bị cài phần mềm gián điệp Pegasus.

Thượng nghị sĩ Hawley: Nước Mỹ đang tan rã

Nước Mỹ đang đối diện với sự chia rẽ vì quan điểm đối với những cuộc xung đột hiện nay trên thế giới.

Nổ súng vào đám đông dự tiệc ở Mỹ, ít nhất 2 người thiệt mạng

Trên mạng xã hội X, cảnh sát thông báo tổng cộng có 8 nạn nhân trong vụ nổ súng tại một bữa tiệc đường phố ở thành phố Memphis, bang Tennessee, trong đó có hai người đã tử vong tại hiện trường.

Israel trả đũa Iran, giá dầu tăng vọt

Israel đã tấn công một địa điểm bên trong lãnh thổ Iran vào sáng sớm nay để trả đũa vụ tập kích bằng UAV và tên lửa đêm 13/4.

Israel tấn công vào 7 thành phố của Iran, nguy cơ xung đột khó lường

Đài CNN dẫn lời một quan chức cấp cao của Mỹ cho biết Israel đã thông báo với Mỹ rằng ngày 19/4, họ đã tấn công Iran, nhưng không nhắm vào các cơ sở hạt nhân.

Israel tấn công 'cứ địa hạt nhân' Iran, tình hình căng tới đâu?

Đài CNN dẫn lời một quan chức cấp cao của Mỹ cho biết Israel đã thông báo với Mỹ rằng họ không nhắm mục tiêu vào các cơ sở hạt nhân của Iran.

Israel thông báo với Mỹ chỉ tấn công Iran 'hạn chế', không nhằm cơ sở hạt nhân

Israel thông báo với Mỹ rằng họ chỉ tấn công vào Iran trong phạm vi 'hạn chế', không nhằm vào các cơ sở hạt nhân.

Israel tấn công trả đũa Iran sau loạt tập kích tên lửa và UAV

Tin tức cho hay, Israel đã tấn công một địa điểm bên trong Iran vào đầu ngày 19/4 để trả đũa Iran đã tập kích Iran bằng UAV và tên lửa vào đêm 13/4.

Trung Đông chẳng khác 'vạc dầu sôi', Mỹ gửi chi viện, Israel khẳng định kề vai sát cánh

Ngày 12/4, Mỹ sẽ gửi tiếp viện tới Trung Đông trong bối cảnh lo ngại ngày càng tăng về khả năng Iran có thể sớm tiến hành một cuộc tấn công trả đũa Israel.

Đưa con ra biển chơi, cặp vợ chồng bị cảnh sát bắt giữ ngay lập tức sau khi chứng kiến cảnh tượng gây phẫn nộ

Cảnh sát địa phương cũng bị sốc trước cảnh tượng và tình huống họ phải giải quyết.

Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ dự đoán Iran sẽ tấn công Israel

Iran được dự đoán sẽ có hành động chống lại Israel, nhưng ở quy mô hạn chế để tránh làm xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Tổng thống Mỹ có thể dỡ bỏ lệnh cấm xuất khẩu LNG để đổi viện trợ cho Ukraine

Thị trường đang nóng lòng chờ đợi quyết định từ Nhà Trắng về việc có thể dỡ bỏ lệnh cấm đối với các dự án xuất khẩu LNG mới khi chính quyền Biden tìm kiếm đòn bẩy để giành được sự chấp thuận của Đảng Cộng hòa đối với gói viện trợ mở rộng cho Ukraine.

Chiến trường Ukraine sẽ khốc liệt thế nào nếu UAV được tích hợp AI?

Máy bay không người lái không chỉ khiến chiến tranh hiện đại trở nên nguy hiểm hơn cho các binh lính trên thực địa mà còn thay đổi hoàn toàn chức năng của các đơn vị trên tiền tuyến, đặc biệt trong kỷ nguyên của trí tuệ nhân tạo.

Cuộc đua huy động tài chính tranh cử Tổng thống Mỹ

Tranh cử Tổng thống Mỹ là một cuộc đua đốt tiền, khi các ứng viên sẽ phải tổ chức các sự kiện mít-tinh lớn, các cuộc vận động cử tri tại 50 tiểu bang của Mỹ cũng như tích cực quảng cáo trên truyền thông. Việc huy động thành công tài chính, luôn được xem là một trong những thước đo trước thềm mỗi cuộc bầu cử Mỹ.

Cái kết của người phụ nữ giả bị bắt cóc, gây ra 'sóng thần' truyền thông

MỸ - Sherri Papini ở Bắc California, người gây ra làn sóng truyền thông quốc gia và cuộc truy tìm tốn kém ở nhiều tiểu bang sau khi giả bị bắt cóc hiện phải đối mặt với hậu quả lớn.

'Lực đẩy' cho chiến dịch tranh cử của Tổng thống Biden

Liên quan tới cuộc bầu cử Mỹ 2024. Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được sự hỗ trợ của 2 người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama tại sự kiện gây quỹ ở thành phố New York. Với hàng nghìn khách mời tham dự, đội ngũ tranh cử của ông Biden tin rằng: đây sẽ là sự kiện gây quỹ thành công nhất trong lịch sử.

Bầu cử Mỹ 2024: 'Tất tả' ứng phó các vụ truy tố hình sự, ông Donald Trump 'thua' Tổng thống Biden ở một điểm

Hồ sơ của Ủy ban bầu cử liên bang cho thấy, chiến dịch tranh cử của đương kim Tổng thống Mỹ Joe Biden đang có ngân sách lớn gấp 3 lần khoản chi cho tranh cử của cựu Tổng thống Donald Trump.

Bầu cử Mỹ: Tổng thống Biden thắng ông Trump về tài chính, thua về tỷ lệ ủng hộ

Theo hồ sơ của Ủy ban bầu cử liên bang Mỹ, chiến dịch tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đang có ngân sách nhiều gấp 3 lần ngân sách tranh cử của cựu Tổng thống Donald Trump. Tuy nhiên, theo thăm dò mới nhất của Fox News, ông Donald Trump dẫn trước ông Joe Biden 5% điểm.

Ngân sách tranh cử của Tổng thống Joe Biden cao gấp 3 lần ông Donald Trump

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, hồ sơ của Ủy ban bầu cử liên bang cho thấy chiến dịch tranh cử của Tổng thống Joe Biden đang có ngân sách nhiều gấp 3 lần ngân sách tranh cử của cựu Tổng thống Donald Trump. Lợi thế tài chính đó cho phép ông Biden đi khắp cả nước để vận động cử tri và quyên góp được nhiều tiền hơn.

Israel-Hezbollah leo thang nghiêm trọng nhất gần 20 năm qua, Mỹ tuyên bố phản đối một cuộc chiến

Ngày 28/3, Nhà Trắng kêu gọi Israel và Lebanon đặt ưu tiên hàng đầu đối với việc khôi phục ổn định sau các cuộc giao tranh biên giới mới và các cuộc tấn công của Israel nhắm vào phong trào Hezbollah.

Đại sứ quán Mỹ cảnh báo an ninh tại Pháp sau vụ tấn công khủng bố ở Nga

Những kẻ khủng bố có thể nhắm mục tiêu vào các địa điểm du lịch 'với rất ít hoặc không có cảnh báo trước'.

Ông Trump: Thà dùng tiền mặt đi tranh cử thay vì nộp phạt

Mặc dù đã có đủ tiền mặt nhưng cựu Tổng thống Donald Trump nói không muốn chi số tiền đó để nộp phạt, cho biết rằng có thể sẽ mang vấn đề lên Tòa án tối cao Mỹ nếu cần thiết.

Cảnh sát Mỹ bị yêu cầu đền 4 triệu USD chỉ vì tin Find My của Apple

Theo trang Fox News, Sở Cảnh sát Denver đang đối mặt với yêu cầu bồi thường 4 triệu USD vì xâm nhập trái phép vào nhà người dân dựa vào thông tin từ ứng dụng Find My.

Cảnh sát Mỹ bồi thường 4 triệu USD cho một bà lão vì nghe lời Find My

Một phụ nữ Denver 78 tuổi đã được bồi thường 4 triệu USD sau khi đội SWAT đột kích vào nhà bà dựa trên tín hiệu Find My sơ sài từ một chiếc iPhone bị đánh cắp.

Ngoại trưởng Mỹ đến Philippines

Ngày 18/3, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã tới Manila và sẽ có cuộc gặp ba bên với những người đồng cấp nước chủ nhà Philippines và Nhật Bản.

Thủ tướng Israel đáp trả các bình luận từ các quan chức Mỹ

Ngày 17/3, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu bày tỏ thái độ phản đối những lời nhận xét từ đồng minh Mỹ đối với sự lãnh đạo của ông khi khẳng định việc kêu gọi tổ chức một cuộc bầu cử mới tại Israel là 'hoàn toàn không phù hợp'.

Đôi giày mới của Tổng thống Biden gây xôn xao tại Mỹ

Đôi giày thể thao mới của ông Biden đã làm dấy lên nhiều cuộc tranh luận về sức khỏe của Tổng thống Mỹ, với một số suy luận cho rằng đôi giày được thiết kế để tránh vấp ngã.

Cựu phó tổng thống Mỹ Pence không ủng hộ ông Trump

Cựu phó tổng thống Mỹ Pence đã đưa ra tuyên bố không ủng hộ cấp trên của mình, cựu tổng thống Donald Trump, trở thành ứng viên đại diện đảng Cộng hòa ra tranh cử. Tuyên bố trên được ông đưa ra trong phần trả lời phỏng vấn kênh Fox News hôm qua.

Cựu 'Phó tướng' Mike Pence không ủng hộ ông Donald Trump trở lại Nhà Trắng

Mặc dù từng là cánh tay phải đắc lực của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nhưng cựu Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence tuyên bố sẽ không ủng hộ ông Trump trở lại chiếc ghế 'ông chủ' Nhà Trắng.

Cựu 'Phó tướng' Mike Pence không ủng hộ ông Donald Trump

Trong một chương trình truyền hình của kênh Fox News phát sóng ngày 15/3, Cựu Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence, người từng là cánh tay phải đắc lực của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, chia sẻ ông sẽ không ủng hộ ông Trump trở lại chiếc ghế 'ông chủ' Nhà Trắng.

Ông Donald Trump nhận tuyên bố phũ phàng từ cựu phó tướng

Cựu Phó Tổng thống Mike Pence hôm 15-3 tuyên bố không ủng hộ ứng viên tổng thống của Đảng Cộng hòa là ông Donald Trump, động thái từ chối gây ngạc nhiên đối với người mà ông từng phục vụ.

Cơ sở đào tạo của FBI tại Nam California phát nổ

Ngày 13/3, một vụ nổ đã xảy ra tại một cơ sở đào tạo của FBI tại Nam California, khiến 16 thành viên đội Vũ khí và Chiến thuật Đặc biệt (SWAT) của Sở Cảnh sát Quận Cam (OCSD) bị thương.

Nổ lớn tại cơ sở huấn luyện của FBI làm nhiều cảnh sát bị thương

Theo Fox News, một vụ nổ đã xảy ra tại cơ sở huấn luyện ở miền nam bang California của FBI vào ngày 13/3 khiến nhiều sĩ quan trong đơn vị Vũ khí và chiến thuật đặc biệt (SWAT) của cảnh sát bị thương.

Hai người phụ nữ Mỹ bị bắt vì chở người chết đến ngân hàng rút tiền

Hai người phụ nữ chở một người đàn ông sống chung nhà đã chết đến ngân hàng để rút 900 USD từ tài khoản của nạn nhân.

Hai phụ nữ Mỹ chở xác chết tới ngân hàng để ăn cắp tiền

Hai phụ nữ ở Ohio phải đối mặt với cáo buộc trong một vụ trộm kỳ lạ, trong đó họ được cho là chở xác của một người đàn ông đã qua đời đến ngân hàng để rút 900 USD từ tài khoản của ông này.

Hơn 32 triệu người theo dõi trực tiếp Tổng thống Mỹ đọc Thông điệp Liên bang 2024

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, đã có hơn 32 triệu người theo dõi trực tiếp Tổng thống Mỹ Joe Biden đọc Thông điệp Liên bang 2024. Lượng người theo dõi đã tăng khoảng 18% so với bài phát biểu năm ngoái.