Samsung lộ diện laptop Snapdragon X Elite đầu tiên

Samsung chính thức gia nhập thị trường laptop sử dụng chip Snapdragon X Elite của Qualcomm, đánh dấu một bước tiến mới trong dòng sản phẩm Galaxy Book của họ.

Ứng dụng giúp điện thoại Samsung chụp ảnh đẹp hơn

Ứng dụng Camera Assistant sẽ bổ sung hàng loạt tính năng, giúp chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung.

Một số tính năng của Samsung Galaxy F55

Samsung sắp trình làng điện thoại Galaxy F55 5G với một số tính năng ấn tượng.

Galaxy Z Fold 6 có cấu hình đủ mạnh để bảo vệ phân khúc smartphone màn hình gập?

Bảng thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy Z Fold 6 đã được hé lộ nhưng không có nhiều ấn tượng.

ĐH Duy Tân nhận nhiều Bằng khen của UBND TP. Đà Nẵng cho Nghiên cứu Khoa học và Khởi nghiệp

UBND TP. Đà Nẵng đã tổ chức Lễ Khen thưởng cho các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Khoa học Công nghệ và Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo năm 2023 vào sáng ngày 16/5/2024, tại Trung tâm Hành chính TP. Đà Nẵng. Là một trong những đơn vị tiêu biểu được vinh danh tại buổi lễ, Đại học (ĐH) Duy Tân cùng nhiều cá nhân các nhà khoa học của nhà trường đã được trao tặng Bằng khen ở nhiều hạng mục quan trọng.

Siêu thị điện máy xả hàng tồn, tivi giảm giá sốc

Để kích cầu mua sắm cũng như xả hàng tồn, nhiều siêu thị điện máy tung ra các chương trình giảm giá hấp dẫn. Trong đó, nhiều sản phẩm tivi giảm giá từ 40 - 70%, thậm chí có những mẫu giảm tới gần 90%.

TP. Hồ Chí Minh áp dụng công nghệ thanh toán thông minh trên xe bus

Ngày 17/5, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện ra mắt hệ thống thanh toán EMV Open-loop trên xe bus tại Việt Nam. Đây là dự án đầu tiên của Thành phố trong việc áp dụng công nghệ thanh toán thông minh, và đang được triển khai trên các tuyến xe bus số 01, số 43, và số 65.

iPhone siêu mỏng sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2025

Apple cho biết đang nghiên cứu mẫu iPhone rất mỏng nhẹ và dự kiến tung ra thị trường vào năm sau.

Người dùng than phiền điện thoại Samsung hao pin sau khi cập nhật One UI 6.1

Samsung đã phát hành bản cập nhật One UI 6.1 cho Galaxy Z Fold 5, Z Flip 5 và dòng Galaxy S23 vào cuối tháng 3, và hơn một tháng sau, người dùng các thiết bị này vẫn than phiền về thời lượng pin giảm.

Galaxy Z Fold 6 có cứu được thị trường điện thoại màn hình gập?

Mặc dù được coi là đem lại sự đột phá trong ngành công nghiệp sản xuất smartphone, nhưng thực tế cho thấy sự phát triển của thị trường điện thoại màn hình gập đang chậm lại…

Apple sẽ tung ra thị trường iPhone siêu mỏng vào năm 2025

Mẫu iPhone rất mỏng nhẹ đang được Apple nghiên cứu. Nguồn tin từ The Information cho biết nó sẽ được ra mắt vào năm 2025.

Samsung lại chế giễu Apple

Sau khi quảng cáo cho mẫu iPad Pro mới nhất nhận phải làn sóng chỉ trích gay gắt, Samsung tung ra quảng cáo của Galaxy Tab S9 Ultra với thông điệp chế nhạo đối thủ.

TP.HCM: Thanh toán vé xe buýt tiện lợi chỉ với một lần chạm

TP.HCM áp dụng việc thanh toán một lần chạm trên các tuyến xe buýt số 1, 43, 64 với các tiện lợi: không dùng tiền mặt, không mua vé giấy, không chờ đợi, không mở thẻ mới. Dự kiến đến 2025 có 100% các tuyến xe buýt áp dụng phương thức thanh toán này.

Ra mắt hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt EMV Open Loop trên xe buýt

Sáng 17-5, Sở GTVT TPHCM phối hợp Công ty Cổ phần OneFin Việt Nam và Công ty Mastercard tổ chức Lễ công bố và quảng bá hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt EMV Open Loop trên xe buýt tại TPHCM.

Galaxy S25 Ultra có camera sau 'siêu khủng'

Theo một số nguồn tin, Samsung đang trong quá trình phát triển dòng Galaxy S25 Ultra cho năm sau với hệ thống camera sau khủng.

Samsung hứng chỉ trích ngược sau khi tung clip chế nhạo Apple

Samsung đã tìm cách chế nhạo quảng cáo 'máy nghiền thủy lực tạo ra iPad Pro' của Apple bằng một quảng cáo hài hước, nhưng người xem lại chỉ trích video quảng cáo đó.

Vì sao CEO Samsung không sử dụng Galaxy S24 Ultra?

Bức ảnh do Rick Osterloh (Phó Chủ tịch cấp cao của Google) đăng tải đã vô tình tiết lộ chiếc điện thoại mà TM Roh (CEO Samsung) sử dụng, tuy nhiên nó không phải là Galaxy S24 Ultra.

Galaxy Watch7 được trang bị chip 3nm Exynos W1000?

Một số nguồn tin tiết lộ rằng Galaxy Watch7 sắp ra mắt của Samsung sẽ được trang bị chip 3nm Exynos W1000.

TP. Hồ Chí Minh triển khai các hoạt động ngoại giao kinh tế và kết nối địa phương tại Hàn Quốc và Nhật Bản

Từ ngày 11/5, Đoàn công tác của Ủy ban Nhân dân TP Hồ Chí Minh do Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan làm trưởng đoàn đã bắt đầu chuyến thăm và làm việc tại Hàn Quốc và Nhật Bản, đẩy mạnh các hoạt động ngoại giao kinh tế và kết nối địa phương.

Kêu gọi doanh nghiệp Australia, Hàn Quốc và Nhật Bản đẩy mạnh đầu tư tại TP. Hồ Chí Minh

Những ngày qua, TP. Hồ Chí Minh liên tiếp tổ chức các đoàn các bộ chủ chốt đến các nước như: Australia và Hàn Quốc và Nhật Bản… để mời gọi, hợp tác đầu tư trên nhiều lĩnh vực mà các bên đang có tiềm năng, lợi thế.

Khẩn trương đào tạo 50.000 kỹ sư công nghiệp bán dẫn

Nhận thức được vai trò quan trọng của ngành công nghiệp bán dẫn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, Việt Nam đã đặt mục tiêu đào tạo 50.000 kỹ sư công nghệ bán dẫn đến năm 2030. Đây là một mục tiêu đầy tham vọng, đòi hỏi sự nỗ lực đồng bộ của các bên liên quan.

Samsung một lần nữa chọc ghẹo Apple bằng quảng cáo mới

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung chọc ghẹo Apple bằng các quảng cáo mới.

Kỳ vọng kiếm về tỷ USD nhờ AI, cổ phiếu CMG liên tục phá đỉnh

Với sự bùng nổ về công nghệ trong tương lai, trí tuệ nhân tạo (AI) được kỳ vọng sẽ đem lại doanh thu tỷ đô cho nhiều tập đoàn công nghệ. Đây cũng là động lực chính giúp cổ phiếu CMG liên tục phá đỉnh trong thời gian vừa qua.

Galaxy M35 5G tầm trung lộ cấu hình hấp dẫn

Chiếc smartphone tầm trung Galaxy M35 của Samsung đã xuất hiện trên Google Play Console, hứa hẹn thời gian trình làng sắp tới gần.

Điện thoại Android sẽ phát hiện được cuộc gọi lừa đảo nhờ AI

Google sắp ra mắt tính năng chống lừa đảo AI mới, giúp bảo vệ người dùng Android khỏi các cuộc gọi phi pháp.

CEO Samsung đang dùng điện thoại gì?

Mới đây, một bức ảnh chụp CEO Samsung đã tiết lộ một điều bất ngờ: ông không dùng Galaxy S24 Ultra cao cấp nhất của công ty!

Huawei nâng cấp trải nghiệm tại cửa hàng điện thoại

Trung Quốc có thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nội địa và những ông lớn như Samsung, Apple. Trong quý một vừa qua, hãng Huawei đã giành lại vị trí số 1 trong bảng xếp hạng doanh số điện thoại thông minh ở Trung Quốc, lần đầu tiên kể từ năm 2019. Ngoài nhu cầu nội địa tăng với các mẫu điện thoại mới, có được kết quả này, là nỗ lực của Huawei nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng tại các cửa hàng của hãng.

Phó Chủ tịch TP.HCM Võ Văn Hoan thăm và trao đổi hợp tác với Hàn Quốc

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan cùng đoàn công tác đã đến thăm các địa phương tại Hàn Quốc nhằm trao đổi ý tưởng tổ chức các chương trình hợp tác ở các lĩnh vực công nghệ cao, bán dẫn, vi mạch...

Thúc đẩy hợp tác giữa TPHCM với các địa phương của Hàn Quốc

Ngày 14-5, trong khuôn khổ chuyến thăm, làm việc tại Hàn Quốc, đoàn đại biểu TPHCM do Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với ông Lee Jun Seung, Phó Thị trưởng phụ trách hành chính TP Busan.

Các bước đồng bộ danh bạ lên Gmail trên điện thoại Android

Đồng bộ danh bạ lên Gmail trên điện thoại Android là một tính năng quan trọng giúp người dùng dễ dàng sao lưu và quản lý thông tin liên lạc của mình. Đặc biệt trong những trường hợp chẳng may điện thoại bị hỏng hoặc đánh cắp thì thủ thuật này càng cần thiết.

Bức ảnh gây bất ngờ của sếp Samsung

TM Roh, người đứng đầu mảng thiết bị của Samsung, không dùng điện thoại cao cấp nhất của hãng trong bức ảnh mới nhất.

Người dùng 2 mẫu điện thoại Samsung giá rẻ này nên cập nhật One UI 6.1 ngay lập tức

Vừa qua, Samsung đã phát hành bản cập nhật One UI 6.1 cho người dùng điện thoại Galaxy A34 và Galaxy A54.

Samsung bắt kịp Apple về mức độ hài lòng của khách hàng smartphone

Apple tiếp tục thống trị thị trường khi trở thành thương hiệu smartphone đạt mức độ hài lòng từ người dùng cao nhất, tuy nhiên Samsung đang dần bắt kịp.

Việt Nam - điểm đến đầu tư hấp dẫn

Việc tập đoàn lớn như Samsung cam kết đầu tư thêm khoảng 1 tỷ USD để nâng tổng vốn đầu tư vào nước ta lên 23,4 tỷ USD cho thấy Việt Nam không chỉ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của các tập đoàn lớn trên thế giới mà còn là một điểm đến đầu tư hấp dẫn.

Khả năng cạnh tranh của Samsung ở phân khúc di động 10 triệu đồng

Phân khúc 10 triệu có mức độ cạnh tranh lớn với nhiều sự tham gia của các thương hiệu smartphone, với đối tượng khách hàng rất rộng.

Foxconn bứt phá lợi nhuận quý I nhờ nhu cầu AI tăng cao

Foxconn, nhà sản xuất linh kiện điện tử theo hợp đồng lớn nhất thế giới của Đài Loan (Trung Quốc), ghi nhận lợi nhuận ròng quý 1/2024 tăng mạnh 72% so với cùng kỳ năm ngoái.