Những mẫu ô tô SUV cỡ nhỏ có khoang hành lý rộng rãi

Khoang hành lý là một trong những thông số kỹ thuật quan trọng được khách hàng quan tâm khi mua ô tô.

Trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, nhiều khách hàng lo dung tích của khoang hành lý thường không đủ đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên, vẫn có những mẫu SUV cỡ nhỏ lại sở hữu dung tích chứa đồ ấn tượng.

Subaru Forester

Nếu bạn thích một chiếc SUV với khoang hành lý rộng rãi thì Subaru Forester 2022 là lựa chọn hoàn hảo.

Subaru Forester.

Forester 2022 có dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn 1003 lít. Nếu gập hàng ghế sau xuống thì dung tích cốp sẽ tăng lên 2155 lít. Ngoài ra, việc gập ghế điều khiển bằng nút bấm rất tiện dụng. Cốp sau cũng có thể điều chỉnh độ cao để thuận tiện cho việc lưu trữ đồ đạc.

Subaru Forester 2020 còn khá thực dụng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Hyundai Tucson

Hyundai Tucson là mẫu xe đến từ Hàn Quốc, thường xuyên được cải tiến cả về ngoại hình và các trang bị đi kèm.

Hyundai Tucson.

Đặc biệt, khoang hành lý của Hyundai Tucson 2022 có dung tích thực là 878 lít, giúp hành khách có thể thoải mái chứa đồ đi du lịch dài ngày. Nếu không sử dụng hàng ghế sau, bạn có thể gấp gọn lại để tăng dung tích cốp lên 1753 lít và chứa nhiều đồ hơn.

Cốp sau của xe còn được trang bị chức năng mở cốp rảnh tay thông minh giúp bạn cất những món đồ cồng kềnh trong cốp một cách dễ dàng.

Nissan X-Trail

Xe Nissan nổi tiếng về độ bền và trang bị đa dạng, tiêu chuẩn an toàn cũng rất cao. Ngoài những ưu điểm vượt trội đó, Nissan XTrail còn có khoang hành lý vô cùng rộng rãi, thích hợp sử dụng như một chiếc xe gia đình.

Khoang hành lý của Nissan XTrail có dung tích thực là 1.113 lít. Nếu gập hàng ghế cuối, có thẻ tăng dung tích lên 1.982 lít.

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander là mẫu xe đa dụng hữu ích của hãng xe Nhật Bản vượt trội cả về thiết kế và trang bị. Đồng thời đây cũng là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nổi tiếng của hãng.

Vì là xe 7 chỗ nên nếu để 3 hàng ghế thì xe chỉ có dung tích khoảng 292 lít. Khi hàng ghế thứ 3 gập xuống thì con số này sẽ tăng lên 968 lít. Nếu gập thêm một hàng ghế 2 thì sức chứa hành lý tối đa của xe là 1792 lít.

Honda CR-V

Honda CR-V.

Mới đây, Honda CRV vừa được người dùng bình chọn là chiếc SUV đáng quan tâm nhất trong tầm giá. Khoang hành lý của Honda CRV cũng rộng rãi không thua kém các đối thủ. Nếu dùng hết các ghế, cốp xe Honda CRV sẽ ở mức 1.110 lít, nếu gập hàng ghế sau xuống, dung tích sẽ tăng lên 2.146 lít.

PHẠM DUY (Tổng hợp)

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/nhung-mau-o-to-suv-co-nho-co-khoang-hanh-ly-rong-rai-ar867709.html