Siêu trình diễn ô tô mạo hiểm của Subaru tại Autotech & Accessories 2024

Trong khuôn khổ Triển lãm Autotech & Accessories 2024, hãng xe ô tô Subaru tổ chức siêu trình diễn ô tô mạo hiểm do kỷ lục gia thế giới Russ Swfit trình diễn.

Subaru Legacy sẽ ngừng sản xuất tại Mỹ sau 36 năm

Phiên bản năm 2025 sẽ là mẫu xe cuối cùng của chiếc sedan phân khúc D - Subaru Legacy.

Xem trước Subaru Forester 2025 sắp được sản xuất tại Mỹ

Vừa qua, thương hiệu ôtô Nhật Bản đã công bố tin tức về việc sản xuất mẫu xe SUV Subaru Forester 2025 mới sẽ được tiến hành tại Mỹ.

Gần 300 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Autotech & Accessories 2024

Ngày 16/5, Triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2024) đã khai mạc tại Tp Hồ Chí Minh quy tụ gần 300 doanh nghiệp tham gia.

Có gì tại triển lãm Autotech 2024 đang diễn ra ở TP.HCM?

Triển lãm ôtô và linh kiện lần thứ 20 có sự tham gia của hơn 300 gian hàng, trong đó rất đông đến từ Trung Quốc.

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 đánh dấu cột mốc 20 lần tổ chức

Triển lãm quốc tế lần thứ 20 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2024) đã khai mạc ngày 16/5, tại TP.HCM.

Loạt ô tô ưu đãi hàng trăm triệu đồng trong tháng 5

Dù các hãng xe liên tiếp đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá nhưng thị trường ô tô vẫn tiếp tục giảm.

'Cuộc đua' khuyến mãi, giảm giá tiếp tục được các hãng xe áp dụng trong tháng 5/2024

Cuộc đua khuyến mãi, giảm giá tiếp tục được các hãng xe áp dụng trong tháng 5 giúp nhiều mẫu xe giảm giá từ vài chục tới cả trăm triệu đồng.

Subaru hợp tác với Toyota để sản xuất ba mẫu SUV điện mới

Subaru đã xác nhận rằng ba mẫu xe SUV hoàn toàn chạy bằng điện sẽ được phát triển vào năm 2026 với sự hỗ trợ của Toyota.

Triển lãm Ô tô Việt Nam trở lại, vắng bóng nhiều 'tên tuổi' lớn

Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show (VMS) sẽ trở lại vào tháng 10 tới với sự thiếu vắng khá nhiều hãng xe quen thuộc.

Mua VinFast VF 7 đợt đầu, chủ xe rao bán xe siêu lướt với lý do bất ngờ

Chiếc VinFast VF 7 siêu lướt, hiếm hoi trên thị trường xe cũ được chủ nhân bán lại với mức giá bất ngờ khi chỉ mới lăn bánh khoảng 600km.

Chốt ngày tổ chức Vietnam Motor Show 2024

Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) 2024 vừa chính thức thông báo tổ chức triển lãm từ ngày 23 đến 27-10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP HCM).

Doanh số ô tô tháng 4 giảm 11% so với tháng trước

Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Motor, doanh số bán hàng toàn thị trường tháng 4 giảm 11% so với tháng trước. Theo các chuyên gia, sức mua chậm lại do khách hàng đang chờ đợt giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô trong nước. Nếu được thông qua, đây sẽ là một cú hích lớn với ngành sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước.

Hàng loạt thương hiệu ô tô lớn không tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024

Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2024 sẽ chính thức quay trở lại vào những ngày cuối tháng 10 nhưng nhiều hãng xe lớn tại Việt Nam không góp mặt.

Loạt ô tô giảm giá cả trăm triệu đồng ngay trong tháng 5

Trong tháng 5, hàng loạt mẫu xe tiếp tục được nhà sản xuất và showroom giảm giá để kích cầu tiêu dùng.

Thị trường ô tô giảm 'tốc' chờ thông tin giảm lệ phí trước bạ

Dù các hãng xe liên tiếp tung ra nhiều chương trình ưu đãi, nhưng doanh số bán hàng tháng đầu tiên của quý 2 năm nay lại giảm tốc.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2024 vắng bóng xe sang

Ban tổ chức cho biết, nhiều thương hiệu mới gia nhập thị trường đang tìm hiểu, đàm phán và dự kiến sẽ tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2024 nhưng lại vắng bóng nhiều thương hiệu xe sang.

Triển lãm ô tô Việt Nam trở lại vào tháng 10 năm nay quy tụ nhiều thương hiệu lớn

Sân chơi lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show được người tiêu dùng mong đợi sẽ trở lại vào tháng 10 năm nay sau một năm bị gián đoạn do tình hình kinh tế khó khăn.

Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam trở lại, vắng bóng nhiều 'ông lớn'

Triển lãm lớn nhất ngành ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show sẽ trở lại vào tháng 10 năm nay sau một năm gián đoạn do tình hình kinh tế khó khăn.

Vietnam Motor Show tái xuất

Sau giai đoạn dài bị gián đoạn bởi dịch bệnh và một số yếu tố khác, năm 2024, Triển lãm Ô tô Việt Nam lại được tổ chức từ ngày 23 đến 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Công nghệ sẽ mang lại 'làn gió mới' cho Vietnam Motor Show 2024

Điểm mới tại triển lãm lớn nhất ngành công nghiệp ô tô Việt Nam là yếu tố công nghệ sẽ được sử dụng tối ưu để gia tăng trải nghiệm và lợi ích của khách tham dự.

'Tín đồ' đam mê xe sẽ được trải nghiệm nhiều thương hiệu đình đám tại Vietnam Motor Show 2024

Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show (VMS) sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP Hồ Chí Minh).

Triển lãm Ôtô Việt Nam trở lại vào tháng 10, có 'tân binh' góp mặt

Triển lãm Ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show ấn định thời gian và địa điểm tổ chức sau một năm vắng mặt.

Vietnam Motor Show 2024: Hàng loạt 'ông lớn' tham gia

Triển lãm ô tô Việt Nam Vietnam Motor Show 2024 (VMS 2024) sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/10 tại TP.HCM, quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới.

Hàng loạt mẫu ô tô đang giảm giá trăm triệu đồng

Đầu tháng 5, hàng loạt mẫu ô tô được hãng và đại lý ưu đãi mạnh với mức giảm giá cao nhất lên đến hơn 200 triệu đồng.

Những thương hiệu xe hơi Nhật Bản tốt nhất

Dưới đây là danh sách các thương hiệu xe hơi Nhật Bản được đánh giá cao nhất tại Mỹ, theo cuộc khảo sát độc quyền của Topspeed.

Loạt ôtô Nhật đang nhận ưu đãi lớn, tối đa hàng trăm triệu đồng

Hàng loạt ôtô thương hiệu Nhật Bản đang được hãng xe áp dụng chương trình khuyến mại theo nhiều hình thức khác nhau, với giá trị ưu đãi tối đa cả trăm triệu đồng.

Bảng giá xe ô tô Nissan tháng 5/2024: Tạm dừng ưu đãi sau kỳ nghỉ lễ

Sau khi chương trình ưu đãi mua xe kết thúc vào tháng 4 vừa qua, Nissan Việt Nam không tung ra thêm bất kỳ chính sách kích thích bán hàng nào với cả ba dòng sản phẩm Almera, Kicks hay Navara trong tháng 5/2024.

Khách hàng tố xe Subaru bị lỗi tự tăng tốc đột ngột, gây tai nạn

Hãng xe Subaru tại Mỹ đang phải đối mặt với một vụ kiện tập thể sau loạt khiếu nại liên quan đến sự cố tự tăng tốc ngoài ý muốn, ngay cả khi người lái không đặt chân lên bàn đạp ga.

Subaru đang bị khách hàng kiện về những vụ va chạm khi tăng tốc ngoài ý muốn

Nhiều khách hàng đang sử dụng xe Subaru kiện thương hiệu này về những vụ va chạm khi xe đang chạy tăng tốc ngoài ý muốn.

Bảng giá xe ô tô Subaru tháng 5/2024: Duy trì ưu đãi xả kho hơn 300 triệu đồng

So với tháng 4/2024, trong tháng 5/2024, Subaru Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì khuyến mãi từ 120 - 312 triệu đồng để xả kho một số dòng sản phẩm VIN 2023 còn tồn đọng như Forester, BRZ hay Outback.

Phanh tự động khẩn cấp trên ô tô có phù hợp với giao thông Việt Nam?

Khi phát hiện tình huống nguy hiểm, phanh tự động sẽ sẽ cảnh báo cho tài xế nhưng chưa được nhiều người dùng sử dụng ở nước ta.

Bảng giá ô tô Subaru mới nhất tháng 5/2024

Bảng giá xe ô tô Subaru mới nhất tại Việt Nam tháng 5/2024, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

'Bức tranh' ô tô nhập khẩu tại thị trường Việt Nam

Sau cú tăng tốc tháng trước, kim ngạch nhập khẩu ô tô nguyên chiếc tháng 4/2024 lại quay đầu sụt giảm đáng kể cả về số lượng lẫn giá trị.

Cập nhật bảng giá xe hãng Subaru mới nhất tháng 5/2024

Bảng giá xe hãng Subaru của các dòng Outback 2021, Outback 2023, Forester 2023, Forester 2021, WRX 2022 và BR-Z 2022 sẽ được cập nhật chi tiết nhất trong bài viết dưới đây.

Những mẫu ô tô SUV cỡ nhỏ có khoang hành lý rộng rãi

Khoang hành lý là một trong những thông số kỹ thuật quan trọng được khách hàng quan tâm khi mua ô tô.

Vietnam Motor Show mất dần sức hút

Chi phí tốn kém, hiệu quả không như mong đợi, khâu tổ chức chưa chuyên nghiệp...là những lý do khiến một số hãng xe nói lời chia tay với sân chơi Vietnam Motor Show

Subaru khai tử dòng sedan Legacy

Sức bán trì trệ được cho là một trong những nguyên nhân khiến Subaru mạnh tay loại bỏ Legacy và dọn đường cho dải sản phẩm xe điện trong tương lai.

Diễn biến mới đáng chú ý trên thị trường ô tô điện toàn cầu

'Mẹc G' và Range Rover lần đầu có phiên bản thuần điện; Honda thành lập thương hiệu ô tô điện mới; KIA 'khoe' xe điện giá rẻ EV3... là những diễn biến đáng chú ý trong tuần này.

Phân khúc SUV hạng C đua nhau giảm giá: Haval H6 giảm 100 triệu đồng

Thị trường Việt Nam tiếp tục chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ về giá giữa hàng loạt mẫu SUV hạng C, nổi bật hiện tại là Haval H6, bên cạnh Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Ford Territory, hay Subaru Forester...

Triển lãm VMS 2024 sẽ có những gì đặc biệt?

Triển lãm VMS đã chốt đơn vị tổ chức và chờ danh sách cuối cùng của các hãng tham gia trong năm 2024

Những mẫu xe thể thao đời mới siêu hot có giá rẻ bất ngờ

Mỹ- Với tầm tài chính từ khoảng dưới 40.000 USD, tương đương dưới 1 tỷ đồng, người tiêu dùng tại Mỹ có thể sở hữu một chiếc xe thể thao thời thượng như BMW 230i Coupe, Toyota GR86, Ford Mustang EcoBoost,…

Subaru nâng cấp Forester, tung ra phiên bản STI mới

Lựa chọn nội thất STI Sport Black hiện đã có sẵn cho Subaru Forester phiên bản Nhật Bản.

Ngày hội trải nghiệm và chinh phục chất off-road cùng Subaru Forester

Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe Subaru tại Việt Nam thông báo sự trở lại của chương trình lái thử xe off-road Subaru SATD tại Hà Nội.

Trải nghiệm khả năng off-road ấn tượng của Subaru Forester

Nhằm mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho cộng đồng người hâm hộ Subaru, nhà phân phối chính hãng Subaru Việt Nam vừa tổ chức sự kiện trải nghiệm và chinh phục khả năng off-road của mẫu xe Forester tại Hà Nội với những bài lái thử off-road hoàn toàn mới.

Bất ngờ với khả năng off road của Subaru Forester

Quen mắt với những chiếc Subaru Forester hàng ngày trên phố xá nhộn nhịp khiến nhiều khách hàng ở Hà Nội khá bất ngờ với khả năng off road của dòng xe này với các bài thử hoàn toàn mới khi sự kiện Subaru SATD Off-Road.

Thị trường ô tô Việt Nam: Sự bứt phá đáng chú ý

Thoát khỏi tháng kinh doanh thấp điểm sau Tết, thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 3 vừa qua đã chứng kiến một bước tăng trưởng hiếm thấy.

Cơ hội nâng cao kỹ năng đi địa hình và trải nghiệm xe Subaru tại Hà Nội

Sự kiện diễn ra trong hai ngày 13 và 14/4/2024 tại Gamuda City, Yên Sở, Hà Nội là cơ hội để khách hàng được trải nghiệm sản phẩm cũng như cải thiện kỹ năng xử lý tình huống khi đi địa hình cùng xe Subaru.

Trải nghiệm lái xe 'trèo đèo, lội suối' ngay tại trung tâm Hà Nội

Từ ngày 13-14/4, người dùng tại Hà Nội có thể tham gia trải nghiệm miễn phí cung đường off-road bằng mẫu SUV Subaru Forester.

Xem xe Subaru lội nước, vượt địa hình tại Hà Nội

Subaru SATD Off-road là chương trình lái thử ô tô vượt qua hàng loạt dạng địa hình khó, được tổ chức miễn phí cho khách hàng tại Gamuda City (Hà Nội) vào ngày 13 và 14/4.