Thêm nhiều thành viên mới, phân khúc bán tải ngày càng nhộn nhịp

Nhiều mẫu xe thuộc phân khúc ô tô bán tải ra mắt và bắt đầu nhận cọc trong khoảng thời gian gần đây đã chứng tỏ sự cạnh tranh của các hãng xe và sự quan tâm của người tiêu dùng đối với phân khúc này…

Cách xe điện mini chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Năm 2011, Nissan và Mitsubishi Motors, liên minh gồm ba công ty, trong đó có Renault của Pháp, đã thành lập NMKV, một liên doanh nhằm đồng phát triển các loại xe mini được phân loại là 'xe kei' ở Nhật Bản. Hai thương hiệu cho đến nay đã phát hành nhiều mẫu xe kei và đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Trung Quốc quá dư thừa công suất sản xuất xe điện và mối lo ngại toàn cầu về việc 'phá giá'

Năng lực sản xuất xe điện ở Trung Quốc tiếp tục mở rộng với tốc độ chóng mặt mặc dù lớn hơn rất nhiều so với nhu cầu trong nước, làm dấy lên lo ngại rằng các nhà sản xuất sẽ xuất khẩu xe ra nước ngoài với mức giảm giá khó lường.

Các hãng ô tô nước ngoài săn lùng công nghệ Trung Quốc

Những nhà sản xuất ô tô nước ngoài đang tích cực hợp tác với các công ty công nghệ Trung Quốc để phát triển những công nghệ vượt trội như trí tuệ nhân tạo (AI) ứng dụng cho xe.

Các nhà sản xuất Nhật Bản đạt lợi nhuận kỷ lục nhờ đồng yen yếu

Lợi nhuận ròng trong lĩnh vực sản xuất của Nhật Bản đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại trong năm tài chính 2023 do giá cả tăng vọt và đồng yen yếu.

Các nhà sản xuất Nhật Bản đạt lợi nhuận kỷ lục nhờ đồng nội tệ yếu

Lợi nhuận ròng của 170 nhà sản xuất niêm yết trên thị trường cao cấp - Prime của Sở giao dịch chứng khoán Tokyo đã tăng 23% lên 14.800 tỷ yen trong tài khóa 2023 kết thúc vào tháng Ba vừa qua.

Nissan muốn các đại lý bán xe với giá lỗ, thấp hơn hóa đơn tới 15%

Do số lượng xe bán chậm và hàng tồn kho nhiều, Nissan muốn các đại lý bán xe với giá lỗ, thấp hơn hóa đơn tới 15% để giải quyết hàng tồn kho.

Các nhà sản xuất ô tô đặt cược vào xe hybrid khi quá trình chuyển đổi sang xe điện đang chậm lại

Theo các giám đốc điều hành trong ngành, các nhà sản xuất ô tô toàn cầu đang đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ sản xuất xe hybrid khi sự cảnh giác ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với xe chạy hoàn toàn bằng điện đã buộc ngành này phải nhanh chóng chuyển hướng.

Nissan ghi nhận lợi nhuận ròng tăng gần gấp đôi

Hãng sản xuất ô tô Nissan của Nhật Bản cho biết lợi nhuận ròng của hãng trong tài khóa 2023-2024 tăng gần gấp đôi so với tài khóa trước đó, song dự báo sẽ giảm khoảng 10% trong tài khóa hiện tại.

Những mẫu xe ô tô tiết kiệm nhiên liệu nhất

Những chiếc ô tô ít hao xăng luôn được khách hàng quan tâm, lựa chọn, dưới đây là những mẫu xe tiết kiệm xăng được chuyên gia khuyên dùng.

Thị trường ô tô Việt Nam sắp thêm một thương hiệu Trung Quốc

GAC của Trung Quốc sẽ được Tan Chong phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua công ty tương đối quen thuộc với khách hàng là TCSV.

Bán tải điện VinFast VF Wild bất ngờ lộ diện tại Vincom Mega Mall Ocean Park

Chiếc bán tải thuần điện VF Wild của VinFast bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội…

Ôtô điện có phạm vi hoạt động ngày càng xa

Từ những chiếc xe chỉ có thể chạy vài chục km mỗi lần sạc, sự phát triển của công nghệ pin đã giúp ôtô điện có quãng đường di chuyển ngày càng xa.

Hãng ôtô Nissan ghi nhận lợi nhuận ròng hằng năm tăng gần gấp đôi

Tổng lợi nhuận ròng của Nissan trong tài khóa 2023-2024 đạt 426,6 tỷ yen (2,7 tỷ USD), tăng 92,3% so với cùng kỳ tài khóa 2022-2023, cao hơn so với dự đoán 390 tỷ yen mà hãng đưa ra trước đây.

Thêm thương hiệu ôtô Trung Quốc ra mắt tại Việt Nam

Tập đoàn Tan Chong sẽ phân phối các sản phẩm của thương hiệu GAC tại Việt Nam thông qua công ty con TCSV (TC Services Việt Nam).

Những mẫu ô tô cũ giá khoảng 200 triệu đồng đáng mua

Nếu bạn quan tâm đến việc mua ô tô cũ trong tầm giá 200 triệu đồng, có thể tham khảo những mẫu xe dưới đây.

Taxi điện đang dần 'xâm chiếm' khắp thế giới

Giao thông xanh đang có những ảnh hưởng nhất định đến thị trường gọi xe toàn cầu, khi tỷ trọng xe điện đang tăng lên trong cơ cấu đội xe của nhiều hãng taxi.

Cập nhật bảng giá xe hãng Nissan mới nhất tháng 5/2024

Bảng giá xe hãng Nissan của các dòng Almera 2021, Kicks 2022, Navara 2021, Navara 2022, Almera 2022 sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết sau đây.

Nhiều mẫu xe bán tải ngừng bán ở Việt Nam

Báo cáo từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy 2 tháng liên tục (tháng 2 và 3 vừa qua) mẫu xe bán tải BT-50 không bán được chiếc nào, còn trong tháng 1 thì bán được 5 chiếc.

Những mẫu xe bị khai tử sau năm 2024

Trang Topspeed đã thống kê ra danh sách 10 mẫu xe hơi sẽ bị khai tử sau năm 2024 để bạn đọc tham khảo.

Giá lăn bánh Toyota Vios mới nhất đang rẻ đến không ngờ, dễ khiến Honda City và Hyundai Accent 'thất sủng'

Giá lăn bánh Toyota Vios ở thời điểm đầu tháng 5/2024 đang vô cùng hấp dẫn có thể sẽ khiến cho Honda City và Hyundai Accent đánh mất thị phần.

Bảng giá xe ô tô Nissan tháng 5/2024: Tạm dừng ưu đãi sau kỳ nghỉ lễ

Sau khi chương trình ưu đãi mua xe kết thúc vào tháng 4 vừa qua, Nissan Việt Nam không tung ra thêm bất kỳ chính sách kích thích bán hàng nào với cả ba dòng sản phẩm Almera, Kicks hay Navara trong tháng 5/2024.

Renault Symbioz Hybrid 2024 - SUV gia đình tiết kiệm xăng giá rẻ

Renault vừa qua đã ra mắt mẫu xe Hybrid mới mang tên Symbioz 2024 mới, mẫu xe SUV này tích hợp nhiều phần mềm hỗ trợ an toàn cho người lái.

Cuộc đua 'không cân sức' ở thị trường xe bán tải

Mazda BT-50 chính thức 'bỏ cuộc chơi' sau nhiều tháng hầu như không bán được chiếc nào, trong khi doanh số Toyota Hilux và Isuzu D-Max tiếp tục 'đóng băng', đã giúp Ford Ranger chiếm thế áp đảo tuyệt đối trên thị trường xe bán tải tại Việt Nam.

Cập nhật bảng giá ô tô Nissan mới nhất tháng 5/2024

Cập nhật bảng giá xe Nissan 2024 tại Việt Nam và giá xe Nissan Kicks e-POWER, Almera, Navara, X-Trail, Terra... tháng 5/2024

Mazda BT-50 ngừng bán tại Việt Nam

Mẫu xe bán tải Mazda BT-50 không còn hiện diện trong danh mục sản phẩm của hãng ô tô Nhật Bản tại thị trường Việt Nam nhưng rất có thể sẽ sớm trở lại.

Bảng giá ô tô Nissan mới nhất tháng 5/2024

Bảng giá xe ô tô Nissan mới nhất tại Việt Nam tháng 5/2024, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Daihatsu của Toyota sẽ chuyển hướng sản xuất ôtô điện giá rẻ

Daihatsu, thương hiệu chuyên sản xuất ôtô cỡ nhỏ giá rẻ cho Toyota, sẽ tập trung phát triển và sớm ra mắt một mẫu xe điện mini giá rẻ.

Giá dầu hôm nay (2/5): Dầu thô tiếp tục giảm giá

Giá dầu thế giới hôm nay (2/5) tiếp tục giảm xuống mức thấp nhất trong 7 tuần khi các nhà đầu tư kỳ vọng về lệnh ngừng bắn giữa Israel-Gaza, đồng thời nghi ngờ về triển vọng lãi suất của Mỹ.

Datsun Fairlady 1969 được trả giá 1,7 tỷ, chủ xe Hà Nội kiên quyết không bán

Chiếc Datsun Fairlady 1969 tại Hà Nội từng được trả giá tới 1,7 tỷ đồng mà chủ xe không bán vì cho rằng đây là một chiếc xe có tiền cũng chưa chắc đã mua được.

Nissan Almera 2024 giá rẻ sắp về Việt Nam 'đấu' Toyota Vios có gì?

Tương tự phiên bản cũ, mẫu xe sedan cỡ B - Nissan Almera 2024 mới sắp bán tại Việt Nam cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Cập nhật bảng giá ô tô Mitsubishi mới nhất tháng 5/2024

Cập nhật bảng giá xe Mitsubishi 2024 tại việt Nam và giá xe ô tô Mitsubishi Xpander, Attrage, Outlander, Pajero Sport, Triton,... tháng 5/2024

Nhiều hãng xe đua nhau giảm giá

Nhân dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, các hãng ô tô hiện đang đẩy mạnh chương trình khuyến mãi, giảm giá xe để kích cầu mua sắm.

Hàng loạt mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 5/2024

Toyota Corolla Cross là cái tên đáng chú ý nhất sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 5/2024. Tiếp theo là hàng loạt mẫu xe khác như: Toyota Hilux, Haval Jolion, Tank 300 và rất có thể sẽ có thêm cả Haval H6.

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.

Mẫu xe ô tô hoàn toàn mới nhưng công nghệ lạc hậu

Những mẫu xe ô tô mới này mặc dù có vẻ ngoài hiện đại nhưng vẫn sử dụng công nghệ lỗi thời, tụt hậu về hệ thống thông tin giải trí, an toàn và hiệu quả.

Những mẫu xe có động cơ hybrid tốt nhất

Xe trang bị động cơ hybrid hay xe lai điện đang dần trở thành xu hướng lựa chọn ô tô của nhiều người dùng hiện nay.

Những mẫu ô tô SUV cỡ nhỏ có khoang hành lý rộng rãi

Khoang hành lý là một trong những thông số kỹ thuật quan trọng được khách hàng quan tâm khi mua ô tô.

Cận cảnh Hyper Force - siêu xe điện có thiết kế lạ mắt của Nissan

Hyper Force là một trong 5 dòng xe concept điện Hyper của Nissan. Mẫu xe này được cho là phiên bản xem trước của Nissan GT-R thuần điện trong tương lai.