Mikelodic xin lỗi

Sau khi vướng tranh cãi, Mikelodic lên tiếng xin lỗi. Nam rapper khẳng định không ham muốn nổi tiếng nên thời gian tới chỉ tập trung làm nhạc thay vì chạy show.

Thời gian qua, Mikelodic vướng nhiều tranh cãi vì bênh vực MCK. Cụ thể, sau lễ trao giải Làn sóng xanh, MCK đăng ảnh chụp một người bạn trong nhà vệ sinh cùng chiếc cúp lên mạng xã hội. Giữa lúc, MCK bị chỉ trích, Mikelodic đăng bài với nội dung bênh vực. Điều đó khiến Mikelodic cũng bị dư luận phản ứng. Sau đó, Mikelodic có thêm nhiều bài viết và bình luận làm công chúng càng tranh cãi.

Trong livestream mới đây, Mikelodic lên tiếng về ồn ào. Anh cho biết: “Ai theo dõi tôi lâu thì sẽ biết việc viết status, tôi viết lâu rồi, ngày nào tôi cũng viết. Tôi viết chỉ vì khán giả của tôi. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chúng tôi tương tác với nhau. Mọi thứ rất bình thường cho đến khi tôi nhắc MCK. Sau đó, một loạt tài khoản tấn công tôi tới tấp, chửi bới, xỉ nhục. Tôi vẫn còn nhiều tin nhắn nhiều lắm. Nhưng ở đâu cũng có pháp luật, những người tấn công tôi hãy nghĩ kỹ vào. Tôi cũng là con người, tôi cũng biết đau. Chỉ vì vài ba dòng trạng thái vô tri, mọi người quay lưng hết với tôi. Nó không đáng”.

Mikelodic ở Rap Việt. Ảnh: Vie Channel.

Mikelodic khẳng định khi đi diễn hay gặp gỡ khán giả, anh không lấc cấc, thậm chí luôn biết ơn những người đã ủng hộ. Nam rapper biết có nhiều khán giả không hài lòng vì cho rằng anh là người của công chúng nhưng lại có phát ngôn chưa phù hợp. Họ có thể vẫn tiếp tục trách mắng ngay cả khi anh lên livestream giải thích. Thế nhưng, theo Mikelodic, nghệ sĩ hay rapper chỉ là danh xưng khán giả gán cho anh. Bản thân anh chỉ muốn tập trung làm nhạc mà không quan tâm tới showbiz.

“Tôi có lên tiếng hay nhu cầu trở thành sao đâu. Tôi chỉ có chút tài lẻ về nhạc nên tôi muốn đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam chứ không cần gì cho cá nhân cả. Thế nhưng quý vị cứ coi tôi là cái gì ấy. Để chứng minh cho câu tôi không cần gì thì năm tới đây tôi không nhận show. Tôi chỉ làm nhạc”, anh nói.

Cuối cùng, Mikelodic cảm ơn và xin lỗi vì “đã làm tốn thời gian của mọi người vì những cái không đâu”.

Mikelodic tên thật Trần Mai Việt, sinh năm 2001. Anh gây chú ý ở Rap Việt mùa 3 ngay từ vòng đầu tiên. Mang đến sân chơi Rap Việt mùa 3 bản nhạc Về quê (dựa trên bài gốc Giấc mơ trưa của Giáng Son và Nguyễn Vĩnh Tiến), Mikelodic nhận 4 chọn từ các huấn luyện viên và 89% lượt bình chọn từ khán giả tại trường quay. Mikelodic sau đó tiến tới vòng chung kết.

Minh Hạo

Nguồn Znews: https://znews.vn/mikelodic-xin-loi-post1459260.html