5 'chị đẹp' khoe nhan sắc xinh đẹp và vũ đạo nóng bỏng

5 nghệ sĩ bước ra từ chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' chính thức phát hành MV 'Moonlight' với nhan sắc xinh đẹp và vũ đạo nóng bỏng.

Tối 20/5, nhóm nhạc LUNAS (gồm 5 nghệ sĩ bước ra từ chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng) chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Moonlight.

Sản phẩm được đầu tư công phu về mặt hình ảnh, với giai điệu bắt tai và sôi động. Ê-kíp cho biết quá trình quay MV kéo dài gần 60 giờ, với nhiều bối cảnh phức tạp và phục trang hoành tráng.

MV 'Moonlight':

Ca khúc Moonlight được sáng tác bởi thành viên Trang Pháp, mang thông điệp tôn vinh vẻ đẹp và sự tự tin của phụ nữ. Bài hát kết hợp giữa âm hưởng trap và EDM hiện đại, cùng với những đoạn rap thời thượng.

5 thành viên của nhóm LUNAS.

5 thành viên của nhóm LUNAS.

MV Moonlight được thực hiện dựa trên ý tưởng từ các thành viên LUNAS, kể câu chuyện của những người phụ nữ làm đa ngành nghề trong xã hội. Ê-kíp đã triển khai thành câu chuyện liền mạch, thể hiện tinh thần của LUNAS - nhóm nhạc lấy cảm hứng từ những mặt trăng tỏa sáng, biểu tượng cho vẻ đẹp quyến rũ và thu hút của người phụ nữ trưởng thành.

Các thành viên của LUNAS diện trang phục lộng lẫy và xuất hiện trong bối cảnh đa dạng. Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát, 5 "chị đẹp" còn phô diễn khả năng vũ đạo nóng bỏng.

Các thành viên khoe nhan sắc xinh đẹp trong MV.

Các thành viên khoe nhan sắc xinh đẹp trong MV.

Dung hòa yếu tố thần thoại, hình ảnh MV được xây dựng dựa trên ngũ hành. Trang Pháp đại diện cho nguyên tố Kim với tình yêu hoàn hảo, Huyền Baby là Thủy có sắc thái nhẹ nhàng, Ninh Dương Lan Ngọc là Mộc mang tới năng lượng tích cực, Khổng Tú Quỳnh là Thổ với tình yêu hiền lành và Diệp Lâm Anh là Hỏa thể hiện sự mãnh liệt.

Thông qua MV, nhóm nhạc mong muốn mang đến nhiều giá trị và thông điệp truyền cảm hứng cho khán giả. LUNAS chứng minh không điều gì có thể cản bước người phụ nữ - dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, họ đều có thể xinh đẹp, thành công và làm những điều không tưởng.

MV mang đến nhiều giá trị và thông điệp truyền cảm hứng về người phụ nữ thành công.

MV mang đến nhiều giá trị và thông điệp truyền cảm hứng về người phụ nữ thành công.

Đỗ Phong

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/5-chi-dep-phan-than-khoe-vu-dao-nong-bong-trong-mv-dau-tay-2282761.html