Kiếm bộn tiền nhờ làm tai nghe độc bản

Khởi nghiệp từ những ngày còn là sinh viên năm nhất, dù khá trẻ song Lưu Hữu Hải đã là cái tên 'hot' trong giới nghệ thuật với sản phẩm tai nghe độc bản Legacy Ears, được nhiều ca sĩ nổi tiếng lựa chọn.

Tăng Phúc 'mỏ hỗn' vì bị chê, producer Lope Phạm không còn muốn nhắc tới MCK

Tình hình V-Pop lúc này trở nên căng thẳng bởi màn khẩu chiến giữa Tăng Phúc và admin một diễn đàn bình luận giọng hát. Trong khi đó, Lope Phạm - producer 'ruột' của MCK cũng bày tỏ sự bức xúc trước nam rapper.

Nam nghệ sĩ triệu view một thời tiếp tục bị mất việc, lại lang thang tìm chỗ mới

Một đoạn clip đăng tải hình ảnh nam nghệ sĩ triệu view ngồi chán nản ở vỉa hè khiến dân mạng xôn xao.

Nam nghệ sĩ triệu view phải đi mưu sinh bằng nghề bảo vệ, giờ đã có việc mới

Mới đây, nam nghệ sĩ triệu view đã vui mừng thông báo trên mạng xã hội chuyện anh đã tìm được việc làm.

Nam nghệ sĩ triệu view đang đi tìm việc, khẳng định không hề trách fan

Nhờ fan 'báo' thi nhau đến chụp ảnh, làm phiền ở chỗ làm nên nam nghệ sĩ triệu view bị mất việc và phải lặn lội tìm công việc mới.

Nam nghệ sĩ triệu view làm bảo vệ gác cổng trường học bị đuổi việc vì fan đến chụp ảnh quá đông?

Theo chia sẻ, nam nghệ sĩ tiết lộ đã bị đuổi việc do fan đến chỗ làm quá đông, ảnh hưởng đến công việc.

Nam nghệ sĩ triệu view một thời giờ làm bảo vệ gác cổng trường học: Danh tính chẳng xa lạ!

Nam nghệ sĩ này từng có không ít ca khúc được các bạn trẻ yêu mến.

Hồng Nhung sẽ kết hợp với BigDaddy, MCK, Mono… trong năm 2024 | Thế giới Showbiz | 12/04/2024

Simple Beauty: Vẻ đẹp của Hà Nội, Paris và thiên nhiên; Hồng Nhung sẽ kết hợp với BigDaddy, MCK, Mono… trong năm 2024; Cậu bé Stranger Things kết hợp cùng Ant-Man trong dự án mới... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Hồng Nhung với 'Simple Beauty': Hà Nội, Paris, vẻ đẹp giản dị

Nữ ca sĩ gốc Hà Nội không muốn mọi người gọi mình là 'diva', cũng cảm thấy may mắn khi vẫn được gọi là chị Bống, bởi với nhiều khán giả trẻ hiện nay, cô đùa rằng mình đã trở thành cô Bống, hay bác Bống rồi. Cô cũng chia sẻ nhiều kỷ niệm khi thực hiện dự án mới nhất mang tên 'Simple Beauty' và mối lương duyên giữa Hà Nội, Paris, khao khát tìm kiếm những vẻ đẹp dung dị từ cuộc sống đời thường.

Quán quân Dế Choắt làm dậy sóng rap Việt

Dế Choắt đăng bài mời gọi rapper khác phân tài cao thấp bằng âm nhạc. Sau đó, một loạt rapper nổi tiếng lao vào cuộc chiến, sẵn sàng đáp trả quán quân Rap Việt.

Album vật lý và nỗ lực 'vực dậy' thị trường băng đĩa của ca sĩ Gen Z

Thị trường album vật lý tại Việt Nam đang ngày càng nhộn nhịp với sự tham gia của nhiều gương mặt ca sĩ Gen Z.

Hoàng Tôn lên rừng, xuống biển ngâm mình trong nước để quay MV mới

Hoàng Tôn vừa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc 'Say'. Đây là một sáng tác của Hoàng Tôn, với giai điệu mang âm hưởng Alternative R&B tạo cảm giác cuốn hút, ma mị. Hoàng Tôn tự nhận: 'Tôi sẽ không gọi sản phẩm lần này là 'dễ nghe'. Vì lần này tôi đã đào thật sâu vào nội tâm mình và tôi muốn mọi thứ phải thật thành thật và nguyên bản nhất có thể'.

Sao nam đụng hàng giày cao gót: Call me Duy ghi điểm, MCK như bước ra từ manga

MCK, Wren Evans, Call me Duy đều kiến tạo những khoảnh khắc ấn tượng khi sử dụng thiết kế giày cao gót của thương hiệu Rick Owens.

Trường Giang dính 'sao thị phi' đầu năm: Kém duyên với đàn em, vướng ồn ào 'tình cũ'

Trường Giang trở thành cái tên 'chiếm sóng' mạng xã hội vì vô tình vướng vào loạt ồn ào, thị phi gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh.

Sự nghiệt ngã của nhạc Việt

Sự thống trị của nghệ sĩ gen Z ở top âm nhạc thịnh hành và các giải thưởng cho thấy nhạc Việt đã thật sự có cuộc chuyển giao thế hệ kể từ năm 2024.

Mikelodic xin lỗi

Sau khi vướng tranh cãi, Mikelodic lên tiếng xin lỗi. Nam rapper khẳng định không ham muốn nổi tiếng nên thời gian tới chỉ tập trung làm nhạc thay vì chạy show.

Ninh Dương Lan Ngọc đúng hay sai khi rời showbiz?

Cần độ lùi thời gian để có thể đánh giá Lan Ngọc đúng hay sai khi quyết định tạm dừng hoạt động giải trí để đi học. Song thời điểm này, quyết định của cô đang nhận nhiều bàn luận.

Lệ Quyên, Trường Giang bị chỉ trích khi lên trao giải

Dù có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động nghệ thuật, song cách hành xử của Lệ Quyên, Trường Giang gây không ít tranh cãi tại một số sân khấu trao giải.

Cư dân mạng tranh cãi, mỉa mai MCK truyền 'cảm lạnh' thay vì cảm hứng?

MCK đang là nhân vật nhận về nhiều sự tranh cãi tại một giải thưởng.

Mỹ Anh là tài năng hiếm có nhưng còn chậm chân

Có thể thấy Mỹ Anh rất tâm huyết và chăm chút cho từng lớp âm thanh trong album đầu tay của mình, nhưng sự kỹ lưỡng đó vô tình khiến Mỹ Anh bước hơi chậm so với các đồng nghiệp.

Con gái Mỹ Linh dữ dội và gợi cảm

Sau thời gian khá im ắng, Mỹ Anh rục rịch trở lại đường đua âm nhạc với album đầu tay. Sản phẩm hứa hẹn mang đến hình ảnh mới, tạo nhiều bất ngờ cho khán giả yêu thích giọng ca Gen Z.

MONO thiếu thứ mà Sơn Tùng M-TP có

MONO đang hoạt động khá chăm chỉ trong thời gian vừa qua, nhưng so với thời điểm ra mắt album đầu tay, anh chưa cho thấy sự tiến bộ quá nhiều.

Bữa tiệc âm nhạc 'Loi Choi' và sự xuất sắc của Wren Evans

Album đầu tay của Wren Evans là một bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa, trộn lẫn những ảnh hưởng âm nhạc của cả một giai đoạn trưởng thành của lứa nghệ sĩ gen Z.

Hiền Hồ: 'Tôi xứng đáng nhận cú tát thật đau'

Hiền Hồ liên tục tung nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng phản ứng từ dư luận không mấy tích cực. Sau nhiều thời gian hạn chế lên tiếng, nữ ca sĩ bất ngờ có chia sẻ về ồn ào năm 2022.

Thành Draw 'tái xuất' sau Rap Việt mùa một

Trở lại sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Thành Draw - rapper đình đám bước ra từ chương trình Rap Việt mùa đầu tiên, vừa trình làng MV mới mang tên 'IDOOMYTHANG'. Với giai điệu bắt tai, IDOOMYTHANG được kì vọng sẽ sớm thăng hạng trên các bảng xếp hạng âm nhạc cả trong nước và quốc tế.

Giới ca sĩ Việt bị giáng đòn vì khủng hoảng kinh tế

'Mọi năm, đây là lúc các ca sĩ bận rộn tối mặt vì làm nhạc quảng cáo cho nhãn và chạy show. Song, năm nay, lịch hoạt động của tôi và nhiều đồng nghiệp giảm rất sâu', đây là chia sẻ từ ca sĩ Orange.

Diệu Nhi suýt 'đội sổ', Hoàng Oanh bật khóc ở 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Tập 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã lên sóng vào tối ngày 4/11, Diệu Nhi suýt 'đội sổ' với hit ''Chìm sâu'' của MCK, Hoàng Oanh xúc động hát ''Khi con là mẹ'', Trang Pháp bật khóc nhắc về gia đình.

Diệu Nhi suýt 'đội sổ', Hoàng Oanh bật khóc ở 'Chị đẹp đạp gió'

Trong tập 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Diệu Nhi suýt 'đội sổ' với hit ''Chìm sâu'' của MCK, Hoàng Oanh xúc động hát ''Khi con là mẹ'', Trang Pháp bật khóc nhắc về gia đình.

'Khoe' giọng hát, Diệu Nhi để lộ 'chi tiết lạ' khiến netizen đồng loạt gọi tên Anh Tú

'Khoe' tiến bộ về giọng hát sau những lần bị khán giả hoài nghi, Diệu Nhi còn khiến netizen bất ngờ khi vô tình để lộ một 'chi tiết lạ' trong lúc hát làm fan liên tục gọi tên Anh Tú.

Cuốn tự truyện chắp vá của HIEUTHUHAI ở tuổi 24

Sau gần ba năm ấp ủ, rapper HIEUTHUHAI phát hành album đầu tay 'Ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó', mong thể hiện chân dung và tính cách thật của mình qua âm nhạc. Dẫu vẫn còn một số điểm đáng bàn, song album mới của nam rapper 9x vẫn là một sản phẩm chất lượng.

Học trò Binz tại 'Rap Việt' Obito trở lại sau thời gian 'ở ẩn' đầy thăng trầm của bản thân

Obito khác hẳn thời 'Simple love', lột xác đầy sâu sắc trong album đầu tay 'Đánh đổi', kết hợp cùng MCK, Lăng LD, VSTRA kể về những nốt lặng trong cuộc đời.

WEAN và tlinh lần đầu bắt tay làm nhạc, chia sẻ chính câu chuyện đổ vỡ của bản thân

Ngay từ lần đầu hát chung, cả WEAN và tlinh đều nhận được sự khen ngợi từ người hâm mộ bởi màn kết hợp ăn ý từ visual bắt mắt đến âm nhạc bắt tai.

Karik sau sự cố ở Rap Việt

Trừ giọng hát của Karik, mọi thứ trong sản phẩm 'Bạn đời' đều ổn. Màn kết hợp với GDucky giúp giám khảo của Rap Việt đạt thành tích tốt khi tái xuất đường đua nhạc Việt.

Chuyện gì đang xảy ra với Karik?

Karik vừa trở lại với một tác phẩm đầy chiêm nghiệm - MV Bạn đời.

Bùng nổ cảm xúc với lễ hội âm nhạc Hay Fest 2023

'HAY Glamping Music Festival 2023' (Hay Fest) - Lễ hội âm nhạc lớn nhất và được chờ đợi nhất mùa thu năm nay đã chính thức diễn ra tại Hà Nội, ghi dấu ấn khi thu hút gần 10.000 khán giả tham dự.

12h Hay Fest - Trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp ở Hà Nội

Là mùa thứ 2 tổ chức, Lễ hội âm nhạc quốc tế HAY FEST thu hút gần 10.000 khán giả ở mọi lứa tuổi. Tại đây, người tham gia có thể vừa trải nghiệm ăn uống, vui chơi và đặc biệt là thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao của hơn 20 nghệ sĩ đình đám trong nước và quốc tế.

Ronan Keating, Epik High và dàn sao Việt đưa gần 10.000 khán giả Hay Fest trở về thanh xuân

Nhóm hiphop Hàn Quốc Epik High, ngôi sao của Boyzone, Suboi, Trung Quân,... đem đến bữa tiệc âm nhạc tại Hay Fest 2023.

HAYFEST: Hoàng Dũng - Trung Quân kết hợp 'bắn highnote', Epik High hẹn sớm trở lại

Lễ hội âm nhạc HAY Glamping Music Festival (HAYFEST) khiến khán giả bùng nổ khi mang nhiều cái tên huyền thoại cùng góp mặt như Epik High, Ronan Keating, Suboi, JustaTee... Những ca khúc mới toanh được dàn sao 'đánh úp' biểu diễn, cũng tại đây, không ít giọng ca 'thả thính' cho người hâm mộ về những cái hẹn trong tương lai.

Hay Fest 2023: Sao quốc tế 'hối hận vì không đến Việt Nam sớm hơn'

Các nghệ sỹ quốc tế gồm nhóm hiphop Hàn Quốc Epik High và ngôi sao của Boyzone dành nhiều sự yêu mến, trân trọng trước tình cảm mà khán giả Việt Nam dành cho họ tại lễ hội âm nhạc Hay Fest 2023.

Một bước tiến dài của Phương Mỹ Chi

Ra mắt album đầu tay, Phương Mỹ Chi đặt mình ở đâu trên bản đồ Vpop?

HAY FEST hé lộ sân khấu hoành tráng đẳng cấp quốc tế

Một sự kiện âm nhạc khác cũng đang được rất nhiều khán giả quan tâm: HAY FEST 2023 sẽ bắt đầu tại Công viên Yên Sở, Hà Nội.

Hé lộ về sân khấu nơi diễn ra màn trình diễn của Ronan Keating tại Việt Nam

Sự kiện lễ hội âm nhạc đẳng cấp quốc tế 'Hay Glamping Music Festival 2023' sẽ diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 29 và 30-9-2023. Thủ lĩnh ban nhạc Boyzone - Ronan Keating sẽ tham gia trình diễn tại sự kiện này.

Tổ chức lễ hội âm nhạc: Giải pháp tạo đột phá

Kinhtedothi – Trong 3 tháng cuối năm, tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra nhiều lễ hội âm nhạc lớn, nhằm xây dựng thương hiệu văn hóa, tạo nên sức hút với công chúng trong nước và du khách quốc tế.

Suboi, JustaTee, MCK và dàn nghệ sĩ quốc tế 'đổ bộ' HAY Fest 2023

Kinhtedothi – Ngày 29 và 30/9, lễ hội âm nhạc 'HAY Glamping Music Festival 2023' sẽ diễn ra tại tại Công viên Yên Sở (Hà Nội). Bên cạnh hai tên tuổi đình đám Ronan Keating và Epik High, Floyd Thursby, HAY Fest 2023 có sự tham gia của dàn sao Việt: Suboi, JustaTee, MCK, Trung Quân, Hoàng Dũng, Vinh Khuất.