Showbiz 20/5: 'Quái thú' gây náo loạn đường phố TPHCM

Những ngày qua, nhiều khán giả bất ngờ khi mô hình gấu trong phim điện ảnh 'Móng vuốt' được chở đi trên đường phố TPHCM. Quá trình hoàn thiện gấu quái thú mất khoảng 3 tháng.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, chú gấu là mô hình phản diện chính của bộ phim quái thú sinh tồn chuẩn bị ra rạp. Để “làm nóng” không khí trước khi công chiếu, ê-kíp đã cho quái thú “ngao du” một vòng thành phố, ra mắt với khán giả.

Ban đầu, ê-kíp Móng vuốt dự định xây dựng nhân vật phản diện từ chất liệu có thật. Tổ thiết kế làm một bộ mascot và tính phương án cho một diễn viên mặc lên mình để đóng vai phản diện.

Phùng Quốc Huy Hoàng - nghệ nhân tạo hình gấu quái thú - cho hay: “Đây là lần đầu tôi làm nhiệm vụ này, cũng là cái duyên đưa tôi đến với Móng vuốt. Quá trình hoàn thiện con gấu mất khoảng 3 tháng. Đạo diễn Lê Thanh Sơn và ê-kíp thường xuyên đến xưởng kiểm tra, phối hợp với bên cascadeur cho họ mặc thử bộ đồ để điều chỉnh, thay đổi”.

Huy Hoàng tiết lộ trang phục gấu được làm bằng silicon, phần lông, da gấu được đặt từ nước ngoài. Ngoài ra, keo được dùng để kết dính, cấy lông vào bên trong silicon.

Tuy nhiên, khó khăn trong việc tìm diễn viên đóng thế khiến ê-kíp thay đổi phương án, chuyển sang tận dụng hiệu ứng hình ảnh.

Phim Móng vuốt của đạo diễn Lê Thanh Sơn với sự góp mặt của dàn diễn viên Tuấn Trần, Thảo Tâm, Quốc Khánh, Gi A Nguyễn, Naomi, Ceri Thu Hà… dự kiến ra rạp ngày 7/6.

Diễn viên Thu Quỳnh sinh con

Ngày 20/5, Thu Quỳnh chia sẻ với người hâm mộ niềm hạnh phúc khi làm mẹ lần thứ hai. Nữ diễn viên sinh con hai ngày trước bằng phương pháp sinh mổ. Bé gái nặng 3,1 kg và được đặt tên là An.

Hiện, nữ diễn viên và con gái được theo dõi, chăm sóc tại bệnh viện.

Thu Quỳnh công bố thông tin mang bầu lần hai tháng 11/2023. Về danh tính nửa kia, Thu Quỳnh giữ bí mật, chỉ thừa nhận đã có bạn trai. Nữ diễn viên cho rằng việc cô có em bé là niềm vui của mình và cả gia đình. Thu Quỳnh nhấn mạnh cô không có nghĩa vụ phải công khai tất cả chuyện riêng tư để thỏa mãn trí tò mò, tính hiếu kỳ của một bộ phận những người không có thiện chí.

Tháng 4, Thu Quỳnh tuyên bố làm mẹ đơn thân lần thứ hai, quyết định không kết hôn hay tổ chức đám cưới vì thấy việc đó không quan trọng. Cô khẳng định mối quan hệ của mình và bố em bé thứ hai vẫn ổn, không nói nhiều về anh vì muốn giữ sự yên bình cho bản thân cũng như gia đình.

Phản ứng của Lệ Quyên khi có người nhắc phải yêu Hồ Ngọc Hà

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ dòng trạng thái đầy suy tư sau khi biết tin diễn viên Đức Tiến qua đời.

“Ngày chủ nhật buồn khi thức dậy nhận được tin một người bạn đột ngột ra đi. Dù không thân thiết với anh cũng đủ thấy xót xa bàng hoàng. Cuộc sống này, nên chăng hãy đừng cay đắng với nhau, sao không ấm áp, yêu thương cho từng ngày trôi qua đều nhẹ nhàng, bình yên hơn nhỉ? Một kiếp người dù có sống lâu trăm tuổi cũng mau chóng qua nhanh lắm”, Lệ Quyên chiêm nghiệm.

Bên dưới phần bình luận, một khán giả bất ngờ nhắn nhủ Lệ Quyên hãy yêu thương Hồ Ngọc Hà nhiều hơn và cô lập tức có hành động đáp trả.

Lệ Quyên khẳng định người trong cuộc không nhỏ nhen sân si, việc ai nấy làm và không liên quan tới nhau. Cô cũng cho rằng những ồn ào đến từ người ngoài, kiếm chuyện và cười cợt vô duyên.

Từng là đồng nghiệp thân thiết, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn nghỉ chơi từ lâu. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần thất bại khi cố gắng hàn gắn cả hai. Dù vậy, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không chia sẻ cụ thể về vấn đề này cũng như tránh nhắc đến đối phương.

Đỗ Quyên

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/showbiz-205-quai-thu-gay-nao-loan-duong-pho-tphcm-post1638886.tpo