Câu lạc bộ tỷ phú 100 tỷ USD đông thành viên chưa từng thấy

Forbes cho biết đã có 14 tỷ phú sở hữu gia tài trị giá trên 100 tỷ USD. Hiện nhóm này nắm giữ khoảng 2.000 tỷ USD, chiếm 14% tổng tài sản của các tỷ phú trên thế giới.

Đại gia 60 tuổi người Quảng Trị bỏ túi hơn 1.000 tỷ đồng trong một ngày

Đà tăng mạnh của cổ phiếu đang nắm giữ giúp khối tài sản của đại gia 60 tuổi người Quảng Trị này tăng thêm hơn 1.000 tỷ đồng.

Founder UpYouth vào Forbes Under 30 năm 2024

Ngày 16/5, Tạp chí Forbes công bố danh sách '30 Under 30 Asia' năm 2024, gồm 300 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực ở châu Á. Việt Nam có 4 nhân vật được vinh danh.

Hành trình từ người vô gia cư đến tỷ phú sở hữu 3,1 tỷ USD

MỸ- Từ khởi đầu khiêm tốn đầy nghịch cảnh cho đến việc đồng sáng lập hai trong số những công ty nổi tiếng nhất trong ngành chăm sóc tóc và rượu mạnh, hành trình của DeJoria là minh chứng của tinh thần dám nghĩ, dám làm sẽ thành công.

Nam sinh Việt 22 tuổi lọt vào gương mặt trẻ nổi bật châu Á 2024

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách '30 Under 30 Asia' năm 2024, trong đó Tuấn Minh (sinh viên năm thứ ba ngành Quản trị Kinh doanh Đại học VinUni) trở thành người Việt trẻ nhất lọt vào danh sách này.

Nam sinh người Việt lọt top gương mặt trẻ nổi bật châu Á

Nam sinh Trần Tuấn Minh (sinh năm 2002), vừa được Tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách '30 Under 30 Asia'

Người Việt trẻ nhất lọt top '30 under 30 Asia'

Trần Tuấn Minh, sinh viên năm 3 ngành Quản trị kinh doanh, VinUni vừa được Forbes chọn vào danh sách '30 Under 30 Asia'. Tuấn Minh năm nay 22 tuổi, là người Việt trẻ nhất trong lịch sử Việt Nam vào danh sách này của Forbes.

7 người trẻ nhất danh sách Forbes Under 30 châu Á

Chưa đầy 20 tuổi nhưng những Gen Z này đã đạt những thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực thể thao, công nghệ, sáng tạo và giáo dục, theo Forbes.

Nam sinh Việt lọt vào danh sách gương mặt trẻ nổi bật châu Á

Trần Tuấn Minh, 22 tuổi, vừa được Tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách '30 Under 30 Asia', trở thành người Việt trẻ nhất lọt vào danh sách này tính đến thời điểm hiện tại.

4 người Việt lọt danh sách Forbes Under 30 châu Á

Phan Đăng Hoàng, Phạm Tuấn Huy, Đồng Văn Hùng và Trần Tuấn Minh là những gương mặt trẻ Việt Nam được Forbes đưa vào danh sách 30 Under 30 Asia.

Kỳ vọng lớp tỷ phú USD mới của Việt Nam sẽ sớm xuất hiện

2 năm nay, danh sách tỷ phú USD của Việt Nam không xuất hiện thêm gương mặt mới. Nhiều người kỳ vọng năm 2025, trong danh sách của Forbes, Việt Nam sẽ có thêm tỷ phú USD, từ đó hiện thực mục tiêu có ít nhất 10 tỷ phú vào 2030. Liệu rằng mục tiêu có khả thi bởi nhiều doanh nghiệp lớn do trải qua giai đoạn khó khăn vừa qua đã phải bán tài sản, ngừng hoạt động…

Hồi ký của cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel sẽ được xuất bản tại 30 nước

Phóng viên TTXVN tại Berlin dẫn thông báo của Nhà xuất bản Kiepenheuer & Witsch, cho biết cuốn sách có tựa đề 'Freedom' (Tự do), sẽ kể về những ký ức của bà Merkel trong suốt những năm từ 1954 - 2021.

Chatbot giống ChatGPT có tác dụng bất ngờ

Theo một nghiên cứu của Đại học Stanford (Mỹ) được công bố trên Springer Nature, trí tuệ nhân tạo có thể giúp những sinh viên cô đơn có thể hòa đồng hơn, thậm chí là ngăn tự tử.

Hé lộ thời điểm hồi ký của cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel 'lên kệ'

Cuốn hồi ký dày 700 trang của cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel sẽ xuất hiện 'trên toàn thế giới tại hơn 30 quốc gia'.

Forbes: Tình hình ở Volchansk nguy cấp, lữ đoàn Ukraine đưa vũ khí tốt nhất tới tiếp viện

Thị trấn Volchansk là một trong những điểm nóng giao tranh khi các đơn vị quân đội Nga đồng loạt tiến công ở nhiều khu vực giáp biên giới ở vùng Kharkiv kể từ ngày 10/5.

Nhà lãnh đạo có tầm nhìn và tâm nguyện vì tầm vóc Việt

Tập đoàn TH, dưới dự dẫn dắt của Anh hùng Lao động Thái Hương đã đặt nền móng vững chắc cho cuộc cách mạng sữa tươi sạch và cách mạng dinh dưỡng cho người Việt.

UAV to như máy bay của Ukraine bay xa kỷ lục 1.500km, tấn công nhà máy lọc dầu Nga

Ukraine hôm 9/5 đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) tự sát tầm xa để tấn công một nhà máy lọc dầu ở nước Cộng hòa Bashkortostan thuộc Nga.

Việt Nam đặt mục tiêu đến 2030 Việt Nam có ít nhất 10 tỷ phú USD

Đến năm 2030, Việt Nam phấn đấu có ít nhất 10 tỷ phú thế giới, 5 doanh nhân quyền lực nhất châu Á, theo Nghị quyết vừa ban hành của Chính phủ

'Không có chuyện S-400 đến Kiev'

Theo Forbes, cả Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ đều vừa tái khẳng định, không có chuyện họ gửi những hệ thống phòng thủ S-300 và S-400 cho Ukraine.

Mục tiêu đến năm 2030, Việt Nam có ít nhất 10 doanh nhân là tỉ phú đô la

Theo mục tiêu đề ra của Chính phủ, đến năm 2030 Việt Nam có ít nhất 2 triệu doanh nghiệp, ít nhất 10 doanh nhân lọt vào danh sách tỉ phú, năm doanh nhân quyền lực nhất châu Á...

Chính phủ đặt mục tiêu Việt Nam có 10 tỷ phú USD vào năm 2030

Theo Nghị quyết vừa ban hành của Chính phủ, đến năm 2030, Việt Nam phấn đấu có ít nhất 10 tỷ phú USD và 5 doanh nhân quyền lực nhất châu Á.

Đến năm 2030, Việt Nam phấn đấu có ít nhất 10 tỷ phú USD

Chính phủ đặt mục tiêu đến năm 2030 có ít nhất 10 doanh nhân Việt Nam lọt vào danh sách tỷ phú USD thế giới và 5 doanh nhân quyền lực nhất châu Á do các tổ chức uy tín thế giới bình chọn.

Chính phủ đặt mục tiêu có 10 tỷ phú USD, 5 doanh nhân quyền lực châu Á vào 2030

Chính phủ đặt mục tiêu đến năm 2030 có ít nhất 10 doanh nhân Việt Nam lọt vào danh sách tỷ phú USD thế giới, 5 doanh nhân quyền lực nhất châu Á do các tổ chức uy tín thế giới bình chọn.

Chính phủ đặt mục tiêu đến năm 2030, có ít nhất 10 doanh nhân là tỷ phú đô la

Chính phủ đặt mục tiêu, đến năm 2030 có ít nhất 10 doanh nhân Việt Nam lọt vào danh sách tỷ phú đô la Mỹ thế giới, 5 doanh nhân quyền lực nhất châu Á do các tổ chức uy tín thế giới bình chọn.

Việt Nam sẽ có ít nhất 10 tỷ phú USD thế giới

Chính phủ ban hành nghị quyết với mục tiêu đến năm 2030 có ít nhất 10 doanh nhân Việt Nam lọt vào danh sách tỷ phú USD, 5 doanh nhân quyền lực nhất châu Á do các tổ chức uy tín thế giới bình chọn.

Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc và tâm nguyện vì tầm vóc Việt

Vừa qua, Anh hùng Lao động Thái Hương, với vai trò Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á và Chủ tịch Hội Doanh nhân nữ Việt Nam, là nhà lãnh đạo duy nhất được trao giải Visionary CEO of the Year – Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) bình chọn.

Top 10 người giàu nhất hành tinh

Theo Forbes, tính đến ngày 22/12/2023, 10 người kiếm được nhiều nhất trong năm 2023 đã bổ sung 490 tỉ USD vào tài sản của họ, trong đó có 7 người là tỉ phú công nghệ.

Quốc tế nổi bật: Kỳ vọng trong nhiệm kỳ mới của ông Vladimir Putin

Theo Tổng thống Vladimir Putin, nền kinh tế Nga vẫn đang đi đúng hướng, bất chấp những thách thức chưa từng có mà nước Nga đang phải đối mặt trong vài năm qua.

Bill Gates đang rao bán một cặp siêu du thuyền sau khi tụt xuống thứ hạng thấp nhất trong vòng 34 năm qua

'Mặc dù tôi không quan tâm mình xếp hạng ở đâu trong danh sách những người giàu nhất thế giới, nhưng tôi biết rằng khi tôi thành công trong việc cho đi, tôi sẽ tụt hạng và cuối cùng bị loại khỏi danh sách'.

Nữ doanh nhân Việt được trao giải Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc

Anh hùng Lao động Thái Hương của Việt Nam, là nhà lãnh đạo duy nhất nhận giải Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc - khu vực châu Á.

Hé lộ hình dạng mới nhất của xe tăng 'mai rùa' Nga ở Ukraine

Với lớp giáp kim loại dạng lưới được bổ sung, xe tăng 'mai rùa' của Nga được gia tăng khả năng bảo vệ trước các các máy bay không người lái (UAV) mang thuốc nổ của Ukraine.

Lữ đoàn 47 Ukraine kiệt sức vì đánh trận liên tục, Mỹ nhập cuộc hỗ trợ

Forbes cho hay, Lữ đoàn cơ giới 47 của Ukraine đã kiệt sức do đánh trận quá nhiều và hiện cần sự hỗ trợ khẩn cấp của Lầu Năm Góc (Mỹ).

Thế hệ nhờ bố mẹ tìm việc, đưa bố mẹ đi phỏng vấn

Một khảo sát cho thấy nhiều gen Z ở Mỹ được bố mẹ hỗ trợ khi tìm việc. Chuyên gia nói chuyện này không xấu nhưng cho thấy sự bất an ở thế hệ lao động trẻ.

Thiên tài công nghệ 17 tuổi từng kiếm 760 tỷ nhờ bán ứng dụng

ANH - Nick D'Aloisio được mệnh danh là thiên tài công nghệ. Ở tuổi 17, nam sinh là chủ nhân của ứng dụng tóm tắt tin tức Summly và được Yahoo mua lại với giá 30 triệu USD (762 tỷ đồng).

Thu nhập CEO Apple Tim Cook giảm gần 40%

So với năm 2022, thu nhập của Tim Cook năm 2023 giảm gần 40%. Chi phí an ninh và đi lại của CEO Apple là 2,5 triệu USD.

Mark Zuckerberg giàu nhất bang California

Cổ phiếu Meta tăng vọt trong năm 2023 giúp Mark Zuckerberg trở thành tỷ phú giàu nhất ở California, với tài sản ròng trị giá 177 tỷ USD.

CEO Nvidia Jensen Huang dậy từ 6 giờ sáng, làm việc 14 tiếng mỗi ngày

Một ngày làm việc 14 tiếng của ông Jensen Huang bắt đầu từ 6 giờ sáng. Ông thường ăn ở nhà bếp công ty để kết nối với nhân viên và 'cai quản văn hóa'.

Câu chuyện khởi nghiệp của tỷ phú bất động sản hàng đầu nước Mỹ

Donald Bren là một trong những tỷ phú bất động sản giàu nhất nước Mỹ do Forbes xếp hạng năm 2024, với khối lượng tài sản ròng gần 18 tỷ đô la.

Anh: Chính trị gia kỳ cựu John Swinney có khả năng trở thành Thủ hiến Scotland

Ông John Swinney từng lãnh đạo SNP giai đoạn 2000-2004, và giữ chức Phó thủ hiến vùng Scotland dưới thời cựu Thủ hiến Nicola Sturgeon cho đến năm ngoái.

Startup giáo dục trực tuyến Việt là đại diện duy nhất Đông Nam Á lọt xếp hạng 'ngôi sao đang lên' của Edtech thế giới

Startup nền tảng giáo dục trực tuyến Vuihoc vừa lọt top 3 trong bảng xếp hạng 'ngôi sao đang lên' của Edtech thế giới năm 2024 do tạp chí TIME (Mỹ) và hãng nghiên cứu thị trường Statista thực hiện...

Bé trai 4 tháng tuổi trở thành triệu phú vì món quà thừa kế của ông nội

Tỷ phú Narayana Murthy quyết định tặng cháu trai 4 tháng tuổi 1,5 triệu cổ phiếu của công ty công nghệ Infosys, tương đương khoảng 28,9 triệu USD.

Binh sĩ Ukraine nói khác về sai lầm dẫn đến việc quân đội Nga tạo đột phá ở làng Ocheretyne

Quân đội Ukraine gần đây đã rút quân khỏi làng Ocheretyne và một số ngôi làng khác nằm trên phòng tuyến thuộc vùng Donetsk. Điều này giúp Nga tạo bước đột phá được cho laà̀ có thể làm thay đổi đáng kể cục diện giao tranh.

Startup Việt 'không thể khởi nghiệp trên ti vi'

Dòng vốn dành cho startup Việt Nam cạn dần trong năm ngoái với chỉ 541 triệu đô la, giảm mạnh so với đỉnh điểm hơn 1,9 tỉ đô la của năm 2021. Các startup Việt Nam không chỉ cạnh tranh với đồng nghiệp ASEAN, mà còn phải chịu sức ép từ chính các đối thủ ngoại trên sân nhà.

Những quốc gia nhiều tỷ phú nhất thế giới năm 2024, Trung Quốc vượt Mỹ

Đồ thị thông tin dưới đây gồm các quốc gia có nhiều tỷ phú nhất thế giới năm 2024, dựa trên danh sách Hurun Global Rich...

Nhà báo tạp chí Forbes bị quản thúc tại gia vì tung tin giả về quân đội Nga

Hãng thông tấn nhà nước Nga RIA Novosti đưa tin, một tòa án ở Nga đã quản thúc nhà báo Sergey Mingazov của tạp chí chuyển về mảng kinh doanh Forbes (Mỹ) sau khi ông này bị giam giữ vì cáo buộc phát tán tin tức giả về lực lượng vũ trang Nga.

Nhà báo Forbes bị quản thúc tại gia vì phát tán tin giả về quân đội Nga

Hãng thông tấn RIA Novosti ngày 27.4 đưa tin nhà báo Sergey Mingazov của tạp chí Forbes bị quản thúc tại gia với cáo buộc phát tán tin giả về quân đội Nga.

Ngành tài chính tạo ra nhiều tỷ phú USD nhất

Ngành Tài chính - đầu tư tạo ra hơn 420 tỷ phú USD cho toàn cầu, với đại diện giàu nhất là Warren Buffett, Chủ tịch tập đoàn Berkshire Hathaway. Tài chính - đầu tư

'Chiến thần' livestream Trung Quốc gây sốc khi đóng thuế 320 tỉ đồng từ bán hàng trực tuyến

Một người trẻ có sức ảnh hưởng tại Trung Quốc gây sốc khi tiết lộ đã nộp hơn 320 tỷ đồng tiền thuế sau một năm bán hàng trực tuyến.

Báo Mỹ: Nga đã tìm ra cách giúp xe tăng khắc chế UAV Ukraine

Các xe tăng 'mai rùa' của Nga đang ngày càng phổ biến trên chiến trường ở Ukraine. Bất chấp vẻ ngoài khác lạ, các xe tăng này đang chứng minh khả năng ngăn chặn hiệu quả đòn tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

GS top 1 châu Á chia sẻ bài học đưa Singapore thành nơi xanh, sạch nhất thế giới

Trong hành trình phát triển đô thị bền vững, cần phát huy tốt vai trò của Chính phủ, doanh nghiệp, các trường đại học, viện nghiên cứu.

Tình hình ở làng Ocheretyne sau khi lực lượng Nga tiến sâu 8km nhờ sai lầm của Ukraine

Quân đội Ukraine không còn cách nào khác ngoài việc tung vào chiến trường một trong những lữ đoàn chiến đấu mới và thiếu các vũ khí hạng nặng nhằm cố gắng giữ các khu vực còn lại ở làng Ocheretyne.

Số tiền nhận hối lộ của Thứ trưởng Quốc phòng Nga hơn 1 tỷ Rúp

Số tiền hối lộ mà Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga Timur Ivanov nhận được dưới nhiều hình thức khác nhau, có thể lên tới hơn 1 tỷ Rúp. Số tiền này bao gồm hàng hóa và dịch vụ với các nhà thầu lớn.

Bài học xây dựng đô thị từ Singapore: Hướng đến bền vững, có kế hoạch dài hơi

Theo Giáo sư Lily Kong, kinh nghiệm của Singapore là xây dựng đô thị cũng chính là xây dựng xã hội và mục tiêu phải mang đến cuộc sống thoải mái, an toàn, đảm bảo bền vững về môi trường.