Arsenal chia tay 19 cầu thủ

Mohamed Elneny và Cedric Soares là những cái tên nổi bật nhất nằm trong danh sách phải khăn gói rời sân Emirates hè này.

Arsenal sẵn sàng tăng lương để giữ chân HLV Mikel Arteta

Hợp đồng của HLV Mikel Arteta sẽ hết hạn vào mùa hè 2025. Tuy nhiên, Pháo thủ sẵn sàng tăng lương để giữ chân chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Có gì ở luật việt vị mới giúp tăng bàn thắng?

Luật việt vị hiện hành dù thân người ngang bằng nhưng chỉ một cái vai hay nửa bàn chân cầu thủ tấn công 'lòi ra' đều bị bắt việt vị. Và điều đó sẽ được điều chỉnh với luật việt vị mới sắp được FIFA chuẩn bị đưa vào áp dụng.

FIFA muốn sử dụng luật việt vị mới

Đội ngũ điều hành của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) muốn nhanh chóng đổi luật việt vị để tạo ra bước ngoặt cho môn thể thao vua.

HLV Arteta tiết lộ lời khuyên của Wenger cho ngôi vô địch của Arsenal

Trong giai đoạn căng thẳng của cuộc đua vô địch Premier League, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã nhận được những lời khuyên bổ ích từ huyền thoại CLB, 'giáo sư' Arsene Wenger.

Arsenal - Chelsea và mong ước được như đối thủ

Hơn 10 năm trước, Chelsea đã phá hủy buổi lễ kỷ niệm trận đấu thứ 1.000 của huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger trên sân Emirates với chiến thắng cách biệt 6 bàn. Lúc đó có lẽ người hâm mộ Arsenal rất mong đội bóng mình yêu thích có thể được như Chelsea. Sau hơn 10 năm, điều đó đã trở thành hiện thực.

Vì sao HLV Klopp qua mặt 'giáo sư' Wenger?

Huyền thoại Arsenal, Emmanuel Petit, đã lý giải tại sao ông đánh giá cao HLV Jurgen Klopp của Liverpool so với cựu chiến lược gia của các Pháo thủ thành London, 'giáo sư' Arsene Wenger.

Klopp và mùa cuối ở Liverpool: Tiếp bước vinh quang Sir Alex hay bi kịch Wenger?

Trước Jurgen Klopp, dàn HLV thành công nhất Big 6 Ngoại hạng Anh đã trải qua mùa giải cuối cùng dẫn dắt đội bóng ra sao?