Cổ phiếu Nvidia đạt kỷ lục mới nhất, công lớn nhờ tỷ phú Elon Musk

Cổ phiếu Nvidia ngày 28/5 đã tăng lên mức cao kỷ lục mới sau khi thông tin công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo xAI của tỷ phú Elon Musk đang mua chip Nvidia cho một siêu máy tính mới được lan truyền rộng rãi.

CEO Nvidia ca ngợi những nỗ lực của Elon Musk tại Tesla

Giám đốc điều hành Nvidia - Jensen Huang ca ngợi Tesla của Elon Musk trong cuộc phỏng vấn với Yahoo Finance.

Huyền thoại công nghệ cùng thời Yahoo! đóng cửa

Sau 28 năm tồn tại và đổi chủ nhiều lần, dịch vụ nhắn tin ICQ sẽ ngừng hoạt động từ tháng 6.

'Con khủng long' trong làng nhắn tin tức thời sắp tuyệt chủng

Nền tảng nhắn tin tức thời ICQ sẽ ngừng hoạt động vào ngày 26.6 tới, sau gần 28 năm.

Cảnh báo lớn cho người dùng: Ảnh xóa vài năm bỗng dưng quay lại trên iPhone

iOS 17.5 gây ra một phiền toái lớn cho người dùng iPhone: Nhiều bức ảnh đã xóa từ lâu bỗng 'đội mồ' quay trở lại, điều này đặt ra cảnh báo lớn về sự riêng tư.

Cổ phiếu VinFast và Nvidia lập kỷ lục, Tesla lao dốc

Nvidia thắng lớn tại thị trường chứng khoán Mỹ sau khi mã NVDA đạt đỉnh hơn 1.000 USD. Ở thị trường xe điện, cổ phiếu của VinFast bứt tốc, trong khi Tesla đang lao dốc.

Lợi dụng AI 'khám bệnh' từ xa để lừa đảo

Hình thức khám bệnh từ xa ngày càng trở nên phổ biến hơn khiến các đối tượng lừa đảo đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện hành vi lừa đảo.

Tin hoạt động của các công ty năng lượng trong tuần qua (6-11/5/2024)

ExxonMobil sẽ tiếp tục khai thác dầu khí vào năm 2050; Uniper kháng cáo phán quyết của Tòa án Nga trong tranh chấp với Gazprom; Aramco mua tài sản hàng tỷ đô của Shell ở Malaysia… là những tin tức nổi bật của các tập đoàn năng lượng quốc tế tuần qua.

Bị 3 con chó lao tới tấn công, kangaroo lập tức chống trả khiến đối thủ phải rút lui.

ExxonMobil sẽ tiếp tục khai thác dầu khí vào năm 2050

CEO của công ty năng lượng ExxonMobil Darren Woods nói với Yahoo Finance hôm thứ Hai, ExxonMobil (XOM) vẫn sẽ khai thác dầu khí vào năm 2050, nhưng nhiên liệu hóa thạch có thể sẽ chỉ chiếm một phần nhỏ trong hoạt động kinh doanh.

Thiên tài công nghệ 17 tuổi từng kiếm 760 tỷ nhờ bán ứng dụng

ANH - Nick D'Aloisio được mệnh danh là thiên tài công nghệ. Ở tuổi 17, nam sinh là chủ nhân của ứng dụng tóm tắt tin tức Summly và được Yahoo mua lại với giá 30 triệu USD (762 tỷ đồng).

Biển số ôtô 2 ký tự giá 380 tỷ đồng, đại gia bí ẩn liền xuống tiền mua

Một biển số ô tô có 2 ký tự đã được một đại gia 'bí ẩn' xuống tiền mua với giá 380 tỷ đồng.

4 cổ phiếu công nghệ giá trị nhất hiện nay

Một số nhà đầu tư nổi tiếng như Ken Griffin của Citadel, Jim Simons của Renaissance Technologies và nhiều nhà đầu tư khác đã rót hàng tỷ USD vào cổ phiếu công nghệ - tài sản mang lại lợi nhuận tuyệt vời trong thời gian dài và liên tiếp dẫn đầu S&P 500. Sau đây là 4 cổ phiếu công nghệ giá trị nhất thị trường hiện tại theo lời khuyên từ chuyên gia trong ngành…

Apple tìm cách đa dạng hóa chuỗi cung ứng sang các nước Đông Nam Á

Apple đang trong giai đoạn đầu của quá trình chuyển đổi kéo dài cả thập kỷ nhằm giảm phụ thuộc vào Trung Quốc và đa dạng hóa chuỗi cung ứng sang Đông Nam Á, cả về sản xuất và thị trường tiêu thụ.

Nhật Bản yêu cầu Google cải cách các hoạt động kinh doanh

Ngày 22/4, cơ quan giám sát chống độc quyền của Nhật Bản cho biết đã yêu cầu Tập đoàn Google phải tự nguyện cải cách các hoạt động kinh doanh của mình.

Giá dầu thế giới có chạm mốc 100 USD mỗi thùng trong năm nay hay không?

Trong Báo cáo Nghiên cứu Toàn cầu, Ngân hàng Bank of America đã nâng dự báo giá dầu Brent và WTI năm 2024, với lý do căng thẳng địa chính trị leo thang và OPEC+ duy trì chính sách hạn chế nguồn cung.

Áp lực tăng giá trên thị trường dầu thế giới

Những bất ổn địa chính trị và lo ngại về nguồn cung đã đẩy giá dầu thế giới liên tục leo dốc trong thời gian qua.

Nhật Bản thực thi chống độc quyền công nghệ

Cơ quan giám sát chống độc quyền của Nhật Bản đang có kế hoạch yêu cầu Google tự nguyện cải cách các hoạt động kinh doanh, trong bối cảnh tập đoàn này bị cáo buộc có những hạn chế không công bằng trong quan hệ đối tác quảng cáo với Yahoo.

Câu hỏi 'triệu đô' tại Disney: Ai sẽ là người kế nhiệm CEO Bob Iger?

Khi thời gian nghỉ hưu của CEO đương nhiệm Bob Iger càng đến gần, Hội đồng quản trị của 'Nhà Chuột' nay phải đối mặt với một thách thức lớn: tìm ra nhà lãnh đạo tiếp theo cho Disney…

Nhật Bản thực thi chống độc quyền công nghệ

Ủy ban Thương mại Công bằng Nhật Bản đang điều tra Tập đoàn Alphabet về công nghệ tìm kiếm quảng cáo theo từ khóa mà đơn vị này cung cấp cho Yahoo - công ty con của nhà điều hành Line LY Corp.

Hé lộ khối tài sản của Tim Cook và tình hình làm ăn của Apple

Theo Forbes, hiện nay tài sản ròng của Tim Cook ở mức 2,1 tỷ USD, đứng thứ 1.623 những giàu nhất thế giới.

Giá vàng liên tục tăng sốc, chuyên gia cảnh báo về 'bong bóng' sắp vỡ

Giá vàng liên tục tăng nóng, xô đổ các kỷ lục trước đó. Các chuyên gia cho rằng nhà đầu tư có thể đang quá phấn khích và cảnh báo rủi ro khi đầu tư vào vàng.

Mạng xã hội: Cần sự 'lắng nghe' cơ thể

Xã hội ngày càng phát triển và mạng xã hội cũng vậy. Xuất phát từ nhu cầu chính đáng và rất thực tế của hàng tỷ cư dân toàn thế giới, mạng xã hội chắc chắn sẽ còn nhiều đất để 'diễn' với những bất ngờ nằm ngoài sức tưởng tượng.

Lỗ hổng nghiêm trọng trên iCloud Mail, Gmail, Outlook và Yahoo! Mail

Theo nghiên cứu của SquareX, có rất ít các công ty email đang thực hiện việc ngăn chặn các tệp đính kèm độc hại và bảo vệ người dùng.

Giá dầu có thể chạm mốc 100 USD/thùng

Xu hướng tăng ổn định của giá dầu đã làm dấy lên suy đoán rằng giá 'vàng đen' có thể đạt ngưỡng 100 USD/thùng nếu điều kiện thị trường hiện tại tiếp diễn.

Giá dầu có thể chạm mốc 100 USD/thùng

Xu hướng tăng ổn định của giá dầu đã làm dấy lên suy đoán rằng giá 'vàng đen' có thể đạt ngưỡng 100 USD/thùng nếu điều kiện thị trường hiện tại tiếp diễn.

Việt Nam nằm trong nhóm tăng trưởng nhanh nhất châu Á

Trong năm nay, tăng trưởng của các nền kinh tế châu Á sẽ cải thiện, dự báo đạt mức 4,5%, và đóng góp tới 2/3 mức tăng trưởng toàn cầu. Và trong số 20 nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất khu vực, Việt Nam xếp thứ 6. Đây là nhận định vừa được trang mạng Yahoo Finance đưa ra mới đây.

Thái Lan, Singapore ứng dụng công nghệ vào du lịch ra sao?

Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.

Bài học cho ngành xe điện: Lý do gì một hãng xe buộc phải hủy niêm yết ở Mỹ?

Các vấn đề mà Fisker Inc. gặp phải là bài học cho toàn ngành công nghiệp xe điện khi nhu cầu chững lại, cạnh tranh về giá tăng lên và sự quan tâm của nhà đầu tư giảm dần.