Clip: Kangaroo 'đánh nhau' với chó nhà và cái kết bất ngờ

Bị 3 con chó lao tới tấn công, kangaroo lập tức chống trả khiến đối thủ phải rút lui.

Sự việc xảy ra tại Captains Flat, New South Wales, Australia.

Đoạn clip dài 52 giây, được tải lên TikTok và thu hút hơn 675.000 lượt xem. Có thể nghe thấy một người phụ nữ đang gọi những con chó của mình quay lại khi con thú có túi đực lớn đứng cao và sẵn sàng tấn công.

Tuy nhiên, những con chó vẫn tiến tới rồi sủa liên tục. Ngay sau đó, con kangaroo đã bắt được một con chó màu đen và đánh nhau với nó. Dù có số lượng nhiều hơn nhưng đàn chó sau đó đã phải nhanh chóng bỏ đi trước sự hung hăng của đối thủ.

"Tôi đang dắt chó đi dạo dọc một con lạch ở sân sau thì một con kangaroo nhảy tới định đánh nhau. Sau đó nó nhảy xuống con lạch và lũ chó của tôi đuổi theo nhưng tôi sợ con kangaroo sẽ dìm chết chúng nên tôi đã ngừng quay phim và đánh nó bằng một cây gậy cho đến khi nó nhảy ra xa", người quay phim nói.

Chuyên gia về chuột túi Alyssa Wormald cho biết: “Kangaroo không dụ chó vào nguy hiểm, chúng rút lui xuống nước như là phương sách cuối cùng để tự vệ khỏi bị tấn công. Chúng đánh trả chỉ để tự vệ và điều đó được thể hiện rõ trong clip".

Sau khi xem clip, nhà sinh thái học hoang dã của Đại học Deakin, Giáo sư Euan Ritchie cũng bình luận về vấn đề này.

"Kangaroo không dụ chó đến các vùng nước, chúng rút lui về phía đó và tại đây, chúng có thể sử dụng lợi thế về chiều cao cũng như cánh tay dài và móng vuốt mạnh mẽ của mình để giữ và nhấn chìm những con chó khi chúng bơi ra ngoài nhằm cố gắng tấn công con vật", Euan Ritchie nói.

Hải Vân (Theo Newsflare, Yahoo)

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/clip-kangaroo-danh-nhau-voi-cho-nha-va-cai-ket-bat-ngo-a662929.html