Xôn xao bằng chứng về sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness

Sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness từ lâu đã trở thành bí ẩn lớn 'thách đố' nhân loại đi tìm lời giải. Gần đây, dư luận xôn xao trước một hình ảnh được cho là bằng chứng về sự tồn tại của sinh vật bí ẩn này.

Hồ Loch Ness ở Scotland là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất thế giới. Hàng năm, nhiều người đến đây để săn tìm bằng chứng về sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness.

Những ghi chép đầu tiên về quái vật hồ Loch Ness có từ thời Trung cổ. Khi ấy, tu sĩ St Columba ở Ireland được cho là đã chạm mặt sinh vật kỳ bí này.

Trong những thập kỷ tiếp theo, một số trường hợp tuyên bố nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness, thậm chí chụp được ảnh sinh vật huyền bí này.

Gần đây, John Howie - một thợ săn quái vật hồ Loch Ness đã chia sẻ một bức ảnh chụp tại hồ Loch Ness và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Khi xem bức ảnh, nhiều người nhận thấy một bóng đen xuất hiện trên mặt hồ và cho rằng đó là "bằng chứng rõ ràng nhất" về sự tồn tại của sinh vật huyền thoại này.

Ông Howie cho hay, đã chụp được bức ảnh này vào ngày 8/10/2023. Sinh vật bí ẩn đó chỉ xuất hiện trong thời gian rất ngắn. Nó để lộ chiếc cổ dài khi ngoi lên mặt hồ rồi di chuyển chậm về phía hàng cây trước khi biến mất bí ẩn.

Theo ông Howie, sinh vật bí ẩn dài khoảng 4,5m. Do sinh vật này xuất hiện ở khu vực khá xa chỗ ông đứng nên ảnh chụp không có độ nét cao.

Trước bức ảnh và câu chuyện mà ông Howie chia sẻ, nhiều người tin rằng, quái vật hồ Loch Ness có thật và đang ẩn náu dưới đáy hồ.

Do đó, những thợ săn quái vật hồ Loch Ness hy vọng với sự hỗ trợ của nhiều công nghệ hiện đại như camera kỹ thuật số, thiết bị thủy âm... sẽ có thể tìm được những bằng chứng thuyết phục hơn về sự tồn tại của sinh vật bí ẩn trên.

Mời độc giả xem video: Sắp có cuộc săn lùng quái vật hồ Loch Ness quy mô lớn.

Tâm Anh (TH)

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/xon-xao-bang-chung-ve-su-ton-tai-cua-quai-vat-ho-loch-ness-1937393.html