Vinh danh Vietnam Airlines lọt Top 25 hãng hàng không hàng đầu thế giới

AirlineRatings.com vừa vinh danh Vietnam Airlines trong danh sách Top 25 hãng hàng không hàng đầu thế giới. Vietnam Airlines xếp hạng thứ 11 trong danh sách này.

Vietnam Airlines lọt top 11 hãng hàng không hàng đầu thế giới

Vietnam Airlines vừa được tổ chức AirlineRatings.com xếp hạng là 1 trong 25 hãng hàng không hàng đầu thế giới năm 2024.

Vietnam Airlines vào top các hãng bay tốt nhất thế giới năm 2024

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa được tổ chức AirlineRatings.com xếp hạng là một trong 25 hãng hàng không hàng đầu thế giới năm 2024.

Vietnam Airlines lọt top 11 hãng hàng không hàng đầu thế giới

Tổ chức AirlineRatings.com vừa công bố bảng xếp hạng 25 hãng hàng không hàng đầu thế giới năm 2024. Trong đó, Vietnam Airlines đứng ở vị trí thứ 11.

Vietnam Airlines lọt top 11 hãng hàng không hàng đầu thế giới

Vietnam Airlines được tổ chức AirlineRatings.com xếp hạng là 1 trong 25 hãng hàng không hàng đầu thế giới năm 2024. Cụ thể, Vietnam Airlines đứng ở vị trí thứ 11.

Vietnam Airlines xếp thứ 11/25 hãng hàng không hàng đầu thế giới

Dựa trên các tiêu chí như mức độ an toàn, sản phẩm dịch vụ, độ tuổi máy bay, lợi nhuận, đánh giá của hành khách từ nhiều nguồn, tính đổi mới sáng tạo và đơn đặt hàng máy bay kế tiếp, tổ chức AirlineRatings.com xếp Vietnam Airlines là một trong 25 hãng hàng không hàng đầu thế giới.

Vietnam Airlines lọt Top 25 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2024

Trang web đánh giá hàng không toàn cầu 'AirlineRatings.com' đã chọn ra Top 25 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2024 dựa trên 12 tiêu chí. Vietnam Airlines được xếp ở vị trí thứ 11.

Việt Nam gia nhập CLB nhiên liệu hàng không bền vững

Vietnam Airlines vừa trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam sử dụng nhiên liệu bền vững (Sustainable Aviation Fuel - SAF) cho các chuyến bay chở khách thương mại.

Việt Nam có hãng hàng không trong Top hàng đầu thế giới năm 2024

Vietnam Airlines được tổ chức AirlineRatings.com xếp hạng là 1 trong 25 hàng hàng không hàng đầu thế giới năm 2024.

VN-Index 'lao dốc' 2 phiên liên tiếp, cổ phiếu Vietnam Airlines vẫn 'bay cao'

Kết phiên hôm nay 29/5, VN-Index tiếp tục mất hơn 9 điểm về sát mốc 1.270 điểm. Cổ phiếu ông lớn ngành hàng không Vietnam Airlines vẫn 'bay cao'.

Vietnam Airlines vào top 25 hãng hàng không hàng đầu thế giới

Ngày 29-5, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vinh dự được tổ chức AirlineRatings.com xếp hạng là một trong 25 hãng hàng không hàng đầu thế giới năm 2024.

Vietnam Airlines lọt top 11 hãng hàng không hàng đầu thế giới

Vietnam Airlines được tổ chức AirlineRatings.com xếp hạng là 1 trong 25 hãng hàng không hàng đầu thế giới năm 2024.

Mua 10.000 cổ phiếu HVN cách đây 1 tháng, giờ lời bao nhiêu?

Q1/2024 với nhiều chỉ tiêu tăng trưởng vượt trội so với cùng kỳ năm ngoái, giá cổ phiếu HVN của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã tăng mạnh, mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Hàng không Việt Nam muốn 'cất cánh' bằng nhiên liệu sạch

Việc thúc đẩy sử dụng nhiên liệu sạch cho máy bay đang là xu thế trọng tâm của ngành hàng không thế giới. Loại nhiên liệu này có nhiều lợi ích hướng tới mục tiêu Net Zero nhưng cũng đặt ra lo ngại vì giá khá cao...

Nữ phi công gương mặt 'búng ra sữa', làm cơ phó năm 25 tuổi

Nhiều người không thể tin nổi một cô gái với gương mặt trẻ măng 'búng ra sữa' này đã trở thành cơ phó từ năm 25 tuổi.

Quản lý, sử dụng nguồn lực vốn nhà nước tại doanh nghiệp

Sau hơn 10 năm triển khai thực hiện, Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp (Luật số 69/2014/QH13) đã bộc lộ nhiều tồn tại, hạn chế gây ảnh hưởng đến hoạt động doanh nghiệp. Để vừa nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng nguồn lực này, bài toán cấp thiết là cần sửa đổi Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu thực tiễn đề ra và bảo đảm vai trò chủ đạo của doanh nghiệp nhà nước trong nền kinh tế.

Hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam sử dụng nhiên liệu bền vững

Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam sử dụng nhiên liệu bền vững cho các chuyến bay chở khách thương mại.

Hãng hàng không Việt đầu tiên sử dụng nhiên liệu bền vững

Ngày 27/5, Vietnam Airlines đã thực hiện thành công chuyến bay sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững SAF, hành trình từ Singapore đến Hà Nội.

Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên sử dụng nhiên liệu bền vững SAF

Ngày 27-5, Vietnam Airlines đã thực hiện thành công chuyến bay sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững (Sustainable Aviation Fuel - SAF) với số hiệu VN660, hành trình từ Singapore đến Hà Nội

Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không Việt Nam đầu tiên sử dụng nhiên liệu bền vững

Ngày 27-5, Vietnam Airlines đã thực hiện thành công chuyến bay sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) với số hiệu VN660, hành trình từ Singapore đến Hà Nội.

Vietnam Airlines khởi động chiến dịch 'Vạn dặm nâng niu'

Vietnam Airlines khởi động chiến dịch 'Vạn dặm nâng niu' với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu.

Vietnam Airlines ưu tiên hàng đầu cho trải nghiệm dịch vụ của hành khách

Hiện nay, dịch vụ vượt trội của Vietnam Airlines được thể hiện qua các ưu thế về đội máy bay; chỉ số đúng giờ; dịch vụ mặt đất, trên không; bản sắc văn hóa Việt Nam và yếu tố con người.

Mỗi chuyến bay là một hành trình trải nghiệm trọn vẹn

Vietnam Airlines đã và đang hướng tới chất lượng dịch vụ trên không để mỗi một phút giây trên không đều là khoảnh khắc trọn vẹn nâng niu trải nghiệm của hành khách.

Vận tải hành khách và hàng hóa tăng so với cùng kỳ

Các doanh nghiệp trong lĩnh vực giao thông vận tải trực thuộc Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp có kết quả hoạt động khá tốt trong những tháng đầu năm 2024.

Câu hỏi của Thủ tướng và thông điệp 'nâng cao năng suất lao động'

Tham dự Diễn đàn 'Nâng cao năng suất lao động quốc gia năm 2024' vào sáng nay (26/5), sau khi nghe các ý kiến tham luận, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đặt câu hỏi cho các đại biểu, các đoàn viên công đoàn.

Doanh nghiệp lao đao vì áp lực tỷ giá

Dù Ngân hàng Nhà nước đã phát hành tín phiếu, bán ngoại tệ, tỷ giá vẫn tiếp đà tăng mạnh là áp lực lớn với các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có khoản nợ gốc ngoại tệ lớn.

Hà Nội có mưa giông nhiều ngày dịp cuối tháng

Miền Bắc khả năng mưa giông liên tiếp dịp cuối tháng; Thủ tướng yêu cầu khẩn trương kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy tại các cơ sở nhà thuê trọ; Khuyến khích người dân và doanh nghiệp dùng tên miền '.vn'; Từ 25/6, Vietnam Airlines khai thác lại đường bay Hà Nội - Thành Đô...

Bản tin trưa 23-5 trên Báo Sài Gòn Giải Phóng có các thông tin đáng chú ý sau: TPHCM công bố 158 điểm thi lớp 10 công lập; Mùa bão bắt đầu; Mưa lớn cục bộ ở Trung bộ, Tây Nguyên và Nam bộ; Vàng SJC giảm 1,6 triệu đồng/lượng trước giờ đấu thầu vàng lần 9; Cảnh giác đối tượng giả danh Công an TP Vũng Tàu; Vietnam Airlines thay đổi nhà ga check-in với khách phổ thông bay từ Pháp.

Vietnam Airlines tăng chuyến bay Đà Nẵng - Đà Lạt

Vietnam Airlines sẽ khai thác 3 chuyến bay mỗi tuần trên đường bay giữa Đà Nẵng và Đà Lạt vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy.

Vietnam Airlines mở đường bay nối Đà Lạt - Đà Nẵng

Vietnam Airlines sẽ khai thác 3 chuyến bay mỗi tuần trên đường bay giữa Đà Nẵng và Đà Lạt kể từ tháng 6.

Máy bay Hà Nội - Cần Thơ bị móp đầu, rạn kính

Trên hành trình từ Hà Nội đi Cần Thơ khởi hành lúc 17h15 ngày 19/5, máy bay của Vietnam Airlines đã phát hiện vết nứt trên kính buồng lái phía trước ghế cơ phó nên phải quay đầu trở lại sân bay Nội Bài.

Lý do máy bay Vietnam Airlines móp đầu, rạn kính

Báo cáo của Vietnam Airlines cho biết nguyên nhân gây ra sự cố có thể là mưa đá và nhiễu động mạnh.

Vietnam Airlines lọt top 5 hãng hàng không đúng giờ nhất châu Á-Thái Bình Dương

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa được tổ chức Cirium công bố lọt top 5 hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ cao nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Vietnam Airlines lọt top 5 hãng hàng không đúng giờ nhất châu Á - Thái Bình Dương

Vietnam Airlines lọt top 5 hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ cao nhất châu Á - Thái Bình Dương.

Nóng: Vì sao liên tiếp 2 máy bay của Vietnam Airlines bị móp đầu, nứt kính buồng lái?

Hai chuyến bay số hiệu VN1207 và VN1269 với 2 máy bay cùng gặp sự cố và phải hạ cánh ngay sau khi cất cánh, nguyên nhân của những vụ việc này do đâu?

Phỏng đoán nguyên nhân máy bay của Vietnam Airlines bị móp đầu do mưa đá

Sau khi phát hiện sự cố ở phần kính lái và phần đầu, 1 máy bay của Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Cần Thơ đã phải quay trở lại sân bay Nội Bài để bảo đảm an toàn.

Máy bay bị móp đầu, rạn kính chưa rõ nguyên nhân phải chuyển hướng trên không

Sau khi phát hiện sự cố liên quan đến kính lái và phần đầu, 1 máy bay của hãng Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Cần Thơ đã phải quay trở lại sân bay Nội Bài để kiểm tra.

Nghi máy bay va trúng chim trên không phải quay về sân bay Nội Bài

Máy bay Vietnam Airlines gặp sự cố trên không phải quay lại sân bay Nội Bài để kiểm tra.

Máy bay đi Cần Thơ bị phát hiện nứt kính buồng lái phải quay lại Nội Bài

Một chuyến bay hành trình từ Nội Bài đi Cần Thơ sau khi cất cánh khoảng 20 phút đã phát hiện bị nứt kính buồng lái. Chuyến bay đã phải quay trở lại sân bay quốc tế Nội Bài.

Đưa mận hậu Sơn La vào hệ thống phân phối của Sài Gòn Co.op mart

Tỉnh Sơn La vừa tổ chức lễ khởi hành đưa quả mận hậu Sơn La vào hệ thống phân phối của Sài Gòn Co.op. Đây là một trong những nội dung nằm trong khuôn khổ các hoạt động quảng bá, tiêu thụ nông sản của địa phương này trong năm 2024.