Tay vợt Nguyễn Duy Phong của Hải Dương giúp bóng bàn Việt Nam lần đầu có huy chương vàng trẻ đơn nam Đông Nam Á

Tại Giải vô địch bóng bàn trẻ Đông Nam Á vừa kết thúc tại Malaysia, tay vợt Hải Dương Nguyễn Duy Phong trong đội hình tuyển trẻ quốc gia giúp Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành huy chương vàng đơn nam nhóm tuổi U19.

Giải Bóng rổ 3x3.EXE Premier lần đầu tổ chức ở Việt Nam

Giải Bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên và lớn nhất thế giới của Nhật Bản 3x3.EXE Premier lần đầu trình làng tại Việt Nam với tên gọi 3x3.EXE Premier Vietnam.

Bóng bàn trẻ Việt Nam giành quyền tham dự Giải vô địch trẻ Châu Á 2024

Khởi tranh từ ngày 12-16/5, giải vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia có sự tham dự của 11 quốc gia trong khu vực. Với thành tích xuất sắc tại giải đấu này, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự giải vô địch trẻ châu Á 2024.

Một vận động viên Đồng Nai dự Giải vô địch cầu mây thế giới 2024

Thông tin từ Liên đoàn Cầu mây Việt Nam, Đồng Nai có vận động viên (VĐV) Trần Anh Vũ trong thành phần đội tuyển cầu mây nam Việt Nam tham dự Giải vô địch cầu mây thế giới 2024 diễn ra tại Malaysia từ ngày 18 đến 26-5.

Lịch thể thao mới nhất hôm nay 17/5 và rạng sáng ngày 18/5

Cập nhật lịch thể thao hôm nay 17/5 và rạng sáng ngày 18/5 của các giải đấu V-League, Serie A, VĐQG Saudi Arabia, Malaysia Super League, VĐQG Croatia...

Kiatisak trở lại với bầu Đức hay sang Malaysia?

Màn chia tay chớp nhoáng của Kiatisak Senamuang với đội Công an Hà Nội thực sự khó tin đã khiến báo chí Thái Lan ngỡ ngàng và dự đoán những điểm đến thú vị của cựu HLV đội tuyển quốc gia.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Tuyển Việt Nam và Thái Lan là hạt giống số 1 tại giải vô địch Đông Nam Á 2024

Ngày 13/5, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã có cuộc họp triển khai công tác tổ chức giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2024 (ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024).

Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan là hạt giống số 1 tại giải Vô địch Đông Nam Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ngày 13/5, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã có cuộc họp triển khai công tác tổ chức Giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á 2024 (ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024).

Đội tuyển Việt Nam là hạt giống số 1 tại ASEAN Cup 2024

Ngày 13-5, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) họp triển khai công tác tổ chức giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2024 (ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024).

Tuyển Việt Nam không cùng bảng với Thái Lan tại AFF Cup 2024

Dựa theo thành tích tại AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam cùng nhóm hạt giống số 1 với tuyển Thái Lan, điều này đồng nghĩa 2 đội không cùng chung bảng đấu.

Hockey TPHCM và hành trình chinh phục

Vượt qua những nghi vấn về sự phát triển của môn thể thao du nhập mới lạ, hockey (khúc côn cầu) ngày càng được giới mộ điệu thể thao TPHCM yêu thích và lựa chọn tập luyện.

HLV Kim Sang-sik so tài với những thầy Hàn ở Đông Nam Á

HLV Kim Sang-sik người Hàn Quốc mới nhất gia nhập làng bóng Đông Nam Á sẽ thể hiện mình ra sao trước những đồng hương kỳ cựu đang nắm các đội tuyển Malaysia và Indonesia?

VAR bị hỏng ngay trong ngày ra mắt giải VĐQG Malaysia

Trận đấu ở vòng 1 giải VĐQG Malaysia giữa Sri Pahang và Kelantan vào tối 11/5 đã chứng kiến một 'bàn thua' của VAR. Công nghệ video hỗ trợ trọng tài bị hỏng ngay trong ngày ra mắt.

Bỏ đá Siêu cúp, lãnh đạo CLB hy vọng không bị trừng phạt

Ông Mokhtar nói bỏ Siêu cúp là để đánh động, chứ không phải phá giải.

HLV Mai Đức Chung tiếp tục dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Ngày 9/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và ông Mai Đức Chung đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất ký hợp đồng trở thành HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong bản hợp đồng có thời hạn từ 9/5/2024 đến 31/12/2025.

Tuyển Trung Quốc, Iraq dự AFF Cup 2024?

Thời gian qua, trên các trang mạng xã hội rộ lên thông tin, tuyển Trung Quốc và Iraq sẽ tham dự AFF Cup 2024.

AFC công bố quốc gia đăng cai giải U16 và U19 Đông Nam Á 2024

Hai giải vô địch U16 và U19 Đông Nam Á 2024 sẽ được tổ chức tại Indonesia theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC)

Thêm một tuyển thủ Malaysia bị tấn công

Sau Akhyar Rashid và Faisal Halim thì trường hợp mới nhất là việc cầu thủ đội tuyển Malaysia, Safiq Rahim bị tấn công trên đường trở về nhà. Đây đã là vụ án thứ ba liên quan tới việc các tuyển thủ bóng đá Malaysia bị hành hung trong vòng một tuần qua.

Ngôi sao thứ 3 bị tấn công, chuyện gì đang xảy ra với bóng đá Malaysia?

Các cuộc tấn công nhằm vào những cầu thủ bóng đá nổi tiếng ở Malaysia tiếp tục leo thang. Đêm qua (7/5), một vụ việc nữa xảy ra với nạn nhân là cựu thành viên của đội tuyển Malaysia: Safiq Rahim.

Ngôi sao ĐT Malaysia có nguy cơ phải giải nghệ sau khi bị tạt axit

2 ngày sau khi bị tạt axit, tình trạng của ngôi sao ĐT Malaysia - Faisal Halim có dấu hiệu xấu đi và các bác sĩ để ngỏ khả năng cầu thủ này sẽ không thể trở lại với bóng đá.

Tuyển thủ Malaysia nguy cơ giải nghệ vì bị tạt axit

Tình trạng của Faisal Halim chưa ổn định và phải trải qua thêm nhiều cuộc phẫu thuật sau khi bị tấn công bằng axit.

Tiền đạo ĐT Malaysia bị tạt axit

Tiền đạo Faisal Halim của ĐT Malaysia và CLB Selangor bị kẻ lạ mặt tạt axit trong một trung tâm thương mại vào chiều 5/5.

Tiền đạo hàng đầu Malaysia bị tạt axit

Tiền đạo Faisal Halim của đội tuyển Malaysia bị những kẻ lạ mặt tấn công bằng axit vào ngày 5-5-2024.

Indonesia đăng cai giải đấu đặc biệt của AFC

Indonesia sẽ đăng cai giải đấu đặc biệt của AFC diễn ra từ hôm nay 6/5 đến hết ngày 19/5/2024.

Ngôi sao Malaysia bị tạt axit, quần áo tan chảy

Ngôi sao của bóng đá Malaysia là Faisal Halim đã bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay trong trung tâm thương mại nổi tiếng thuộc thị trấn Kota Damansara, quận Petaling, bang Selangor, Malaysia. Đội trưởng của Đội tuyển Quốc gia Malaysia bị tấn công bằng axit và bị bỏng cấp độ 2 với nhiều vết bỏng quanh cổ, vai, cánh tay và ngực.

Ngôi sao tuyển Malaysia phải ngồi xe lăn vì bị cướp tấn công

Akhyar Rashid, ngôi sao chạy cánh của ĐT Malaysia, vừa phải nhập viện khi anh bị đánh mạnh vào đầu trong lúc di chuyển trên đường.

U23 Indonesia dẫn đầu các đội bóng 'chơi xấu' nhất giải châu Á

Tờ Bola.net đã có bài viết thống kê các đội bóng thi đấu bạo lực tại vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Lực bất tòng tâm hay chúng ta chỉ có thế

U23 Việt Nam đã không thể vượt qua được thách thức mang tên U23 Iraq, điều đó cũng không nằm ngoài dự đoán. Nói đúng hơn, đó chỉ là một sự xác nhận cho năng lực hiện tại của chúng ta, một nền bóng đá nằm trong top 20 châu Á nhưng vẫn còn khoảng cách xa với top 10.

HLV Hoàng Anh Tuấn: Hài lòng về sự tiến bộ của các học trò

Mặc dù U23 Việt Nam dừng chân tại tứ kết, song HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn cho biết, ông hài lòng về sự tiến bộ của các học trò.

Bình Phước: Phạm Duy Mạnh giành HCV Giải vô địch karate Đông Nam Á 2024

Vận động viên Phạm Duy Mạnh của Bình Phước xuất sắc giành huy chương vàng (HCV) Kumite hạng cân dưới 68kg tại Giải vô địch karate Đông Nam Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng dù U23 Việt Nam dừng bước tại giải U23 Châu Á

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối vì U23 Việt Nam phải dừng bước tại giải U23 Châu Á, tuy nhiên ông vẫn hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Tứ kết U23 châu Á: U23 Việt Nam chia tay giải

Dù chơi đầy nỗ lực nhưng U23 Việt Nam đã phải dừng chân ở vòng tứ kết VCK U23 châu Á 2024 khi để thua 0-1 trước U23 Iraq.

Indonesia trở thành 'niềm tự hào' của bóng đá Đông Nam Á

Indonesia trở thành niềm hy vọng đồng thời là niềm tự hào lớn nhất của bóng đá khu vực Đông Nam Á tại giải U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam chơi thứ bóng đá đẹp mắt'

HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng với các học trò sau thất bại 0-1 của U23 Việt Nam trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á rạng sáng 27/4.

U23 Việt Nam nhận thẻ đỏ, HLV Hoàng Anh Tuấn nói 'thông cảm nhưng không ủng hộ'

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn thông cảm với Nguyễn Mạnh Hưng trong tình huống phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của U23 Việt Nam.

Thua đau Iraq, HLV Hoàng Anh Tuấn có hành động ngỡ ngàng với U23 Việt Nam

Dù để thua U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024 nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn dành nhiều lời khen cho U23 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam đã đá đẹp dù thua Iraq

Sau trận thua U23 Iraq, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam đã đá đẹp.

HLV Hoàng Anh Tuấn: Vui vì U23 Việt Nam tiến bộ từng ngày

HLV Hoàng Anh Tuấn tiếc nuối vì U23 Việt Nam thua U23 Iraq bởi quả phạt đền, nhưng khẳng định các học trò đã chơi một trận hết sức, ngẩng cao đầu chia tay giải U23 châu Á 2024.