Sức hút của dòng phim dựa trên vụ án có thật

'Nữ luật sư' là bộ phim truyền hình hiếm hoi khai thác về án oan. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết 'Lật án tử hình' của nhà văn Lại Văn Long, lấy cảm hứng từ hai vụ án oan từng gây rúng động dư luận. Chất liệu có thật luôn là cục nam châm lôi cuốn khán giả đến với dòng phim tâm lý hình sự.

NSND Trọng Trinh U70 vẫn phong độ, viên mãn bên vợ kém 16 tuổi

U70, NSND Trọng Trinh sống vui khỏe, luôn giữ năng lượng tích cực. Nghệ sĩ tìm thấy bình yên với cuộc hôn nhân bên bà xã Lan Phương kém mình 16 tuổi.

Dàn diễn viên 'Hoa ban đỏ' sau 30 năm

Phim 'Hoa ban đỏ' của đạo diễn Bạch Diệp thu hút sự chú ý của khán giả nhân dịp 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Ngoài tuyến nhân vật chính, phim còn có sự tham gia của NSND Trọng Trinh, NSND Trung Anh...

Doãn Quốc Đam vào vai trùm giang hồ tàn độc trong 'Nữ luật sư'

Trở lại với dự án phim truyền hình mới 'Nữ luật sư', Doãn Quốc Đam gây ấn tượng với tạo hình bụi bặm cùng diễn xuất biến hóa khôn lường.

Nỗ lực làm mới phim hình sự

Phim tâm lý tội phạm, hình sự hay các phim mang tính chính luận, thời sự đang nở rộ màn ảnh nhỏ

Dàn diễn viên 'Hoa ban đỏ' sau 30 năm

Phim 'Hoa ban đỏ' của đạo diễn Bạch Diệp thu hút sự chú ý của khán giả nhân dịp 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Ngoài tuyến nhân vật chính do NSND Thu Hà, NSND Trần Lực, NSND Trung Hiếu đảm nhận, phim còn có sự tham gia của NSND Trọng Trinh, NSND Trung Anh...

Sau 30 năm, NSND Thu Hà kể cảnh kết ấn tượng trong phim kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

'Đại cảnh làm tôi xúc động nhất là đoạn cuối, hình ảnh Tấm đi ngược dòng đoàn quân để tìm Phương luôn khiến tôi không thể nào quên', NSND Thu Hà nhớ lại.

'Nữ luật sư' - phim từ những vụ án có thật lên sóng

Án mạng, oan sai, giang hồ thanh toán, cán bộ biến chất là những đề tài không mới nhưng vẫn luôn mang tính thời sự và có sức hút đối với khán giả truyền hình. Và phim Nữ luật sư, được phát triển từ những câu chuyện, vụ án có thật, do NSND Trọng Trinh - Lê Minh đạo diễn, ra mắt khán giả vào 19 giờ 45 từ ngày 5.5 trên kênh SCTV14.

Nữ luật sư - bộ phim kể về hành trình của những người chiến đấu vì công lý

Được chuyển thể từ tiểu thuyết 'Lật án tử hình' của nhà văn Lại Văn Long (biên kịch: Châu Thổ), bộ phim 'Nữ luật sư' nhấn mạnh hành trình của những người chiến đấu vì công lý và bảo vệ luật pháp.

NSND Trọng Trinh đưa 'Lật án tử hình' lên màn ảnh nhỏ

Chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự 'Lật án tử hình' (thuộc bộ 'Hồ sơ lửa' ra mắt năm 2022) của nhà văn Lại Văn Long, phim truyền hình 'Nữ luật sư' là cuộc đấu trí hấp dẫn, kịch tính để tìm lại công lý cho người vô tội.

Biên kịch Châu Thổ và mối duyên chưa 'tận' với phim ảnh

Sau cú sốc của dự án 'Hồ sơ lửa' đứt gánh giữa đường vào năm 2017, biên kịch Châu Thổ từng có ý định không làm phim truyền hình dài tập. Tuy nhiên, vì một cơ duyên đặc biệt, chị quyết định trở lại trong dự án 'Nữ luật sư'.

Diễn viên Hương vị tình thân thông báo tin tang sự, nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn

Diễn viên Hương vị tình thân nghẹn ngào thông báo người thân qua đời.

Phim 'Nữ luật sư': Hành trình không khoan nhượng trên con đường đi tìm công lý

Thông qua việc điều tra các vụ án giết người, bộ phim Nữ luật sư vạch trần những thủ đoạn 'đổi trắng thay đen' và hành trình không khoan nhượng trên con đường đi tìm sự thật, công lý.

NSƯT Kim Tuyến đối đầu Doãn Quốc Đam, Trung Dũng

NSƯT Kim Tuyến hóa thân thành luật sư Kim Kiều trong phim truyền hình 'Nữ luật sư' do NSND Trọng Trinh - Lê Minh đạo diễn. Nhân vật do cô thủ diễn đối đầu cùng với nhân vật do Doãn Quốc Đam và Trung Dũng thể hiện.

NSND Trọng Trinh: Chuyến đi kỳ thú và những kỷ niệm không quên

Trở về từ châu Âu sau hai tuần có chuyến làm việc, quảng bá văn hóa, võ thuật Việt Nam thông qua môn Lân sư rồng và Vovinam - Việt Võ đạo, NSND Trọng Trinh chia sẻ về những kỷ niệm không thể nào quên.

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

NSND Quốc Khánh không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất xuất sắc, nghệ sĩ còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi cuộc sống cá nhân đầy màu sắc và thú vị.

NSƯT Nguyệt Hằng tình cảm bên ông xã, Jennifer Phạm 4 con vẫn quyến rũ

NSƯT Nguyệt Hằng đăng khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Anh Tuấn. Jennifer Phạm khoe nhan sắc 'mẹ 4 con'.

Thiện Nhân trở lại với Thị Kính: 'Không sợ bị so sánh với Phương Mỹ Chi'

Thiện Nhân, quán quân The voice kid 2014 trở lại với âm nhạc qua MV Thị Kính và cho biết không sợ bị so sánh với Phương Mỹ Chi.

Thiện Nhân trở lại sau ồn ào tình cảm, không ngại bị so sánh với Phương Mỹ Chi

Hai năm sau ồn ào với gia đình, Thiện Nhân trở lại với âm nhạc. Ca sĩ cho biết muốn mang đến một diện mạo mới và không ngại bị so sánh với các đồng nghiệp cùng trang lứa.

Diễn viên Kim Tuyến nói gì khi được phong NSƯT?

Sau khi được phong danh hiệu NSƯT, diễn viên Kim Tuyến tích cực trở lại với loạt dự án nghệ thuật.

NSƯT Kim Tuyến khoe nhan sắc trẻ trung trong hình ảnh mới

Kỷ niệm 18 năm làm nghề, và cũng nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8.3 sắp tới, NSƯT Kim Tuyến thực hiện bộ ảnh lấy cảm hứng về người phụ nữ Việt, áo dài và mùa xuân, tri ân khán giả. Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập áo dài xuân 3 miền của NTK Linh San và phong cách thiết kế đồ họa xuân rực rỡ đã thể hiện sự đa dạng và sáng tạo trong gu thẩm mỹ của Kim Tuyến. Điều này giúp cô tạo ra một phong cách riêng và sâu sắc trong biểu đạt bản thân qua thời trang và nghệ thuật.

Kim Tuyến tuổi 37: Được phong tặng NSƯT, nhan sắc ngày càng trẻ trung

Kim Tuyến được khen mặn mà, quyến rũ dịp kỷ niệm 18 năm làm nghề. Sau khi được phong danh hiệu NSƯT, diễn viên cũng tích cực trở lại với loạt dự án nghệ thuật.

Mỹ Uyên kể phút 'bốc đồng' của NSND Trọng Trinh, Hồng Vân bàn về sự nóng giận

Nhờ phút 'bốc đồng', NSND Trọng Trinh có buổi gặp thân thiết với NSND Mỹ Uyên. Nữ diễn viên 'đổi đời' nhờ Trấn Thành khoe nhan sắc xinh đẹp.

Lần hiếm hoi NSND Lan Hương, NSƯT Thanh Quý hát trên sóng VTV giờ vàng

Lần hiếm hoi khán giả được nghe những nghệ sĩ gạo cội trên truyền hình như NSND Lan Hương, NSƯT Thanh Quý, NSND Trọng Trinh và NSND Trung Anh khoe giọng hát.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: NSND Trọng Trinh hạnh phúc bên vợ trẻ, đã lên chức ông nội

NSND Trọng Trinh là nghệ sĩ quá quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim hot của VFC. Sự nổi tiếng ấy đã khiến đời tư của anh rất được quan tâm.

'Bộ ba quyền lực nhất' Táo quân được phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân lần thứ 10 là ai?

Sau 'Bắc Đẩu' NSND Công Lý được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND) năm 2019 thì trong danh sách mới nhất về phong tặng danh hiệu NSND đợt 2 của năm 2023 gọi tên 'Ngọc Hoàng' NSƯT Quốc Khánh và 'Nam Tào' NSƯT Xuân Bắc.

'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh được phong Nghệ sĩ Nhân dân sau khi nghỉ hưu

NSƯT Quốc Khánh sẽ đón danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân trong đợt xét tặng lần thứ 10, theo quyết định 724/QĐ-CTN do Chủ tịch nước ký ngày 22/6. NSƯT Quốc Khánh đã có một chặng đường dài, cống hiến cho sân khấu, truyền hình và điện ảnh.

Nam nghệ sĩ 'Táo quân' sắp được phong tặng NSND là ai?

Với nhiều đóng góp cho nghệ thuật và được đông đảo khán giả yêu mến, nam nghệ sĩ này sẽ được nhận danh hiệu NSND trong đợt xét tặng lần thứ 10.

NSƯT Đỗ Kỷ buồn vì trượt danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân

Hồ sơ xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân của NSƯT Đỗ Kỷ bị gác lại được nêu rõ trong văn bản là do có đơn thư khiếu nại và có ý kiến của Bộ Công an nên không đủ điều kiện để đề nghị xét tặng danh hiệu NSND.

'Đất rừng phương Nam': Đừng xem phim bằng cái nhìn cực đoan!

Xung quanh những tranh cãi về nội dung phim 'Đất rừng phương Nam', VietNamNet ghi nhận ý kiến của giới làm phim về tác phẩm này cũng như quan điểm về sự sáng tạo trong điện ảnh.

Cuộc sống của NSND Trọng Trinh bên vợ thứ hai kém 16 tuổi

'Rổ rá cạp lại' nhưng NSND Trọng Trinh và người vợ kém 16 tuổi có cuộc sống vô cùng hạnh phúc suốt 12 năm qua.

Điều ít biết về Tuấn Mõ - vai công tử thác loạn trong 'Biệt dược đen'

Tuấn Anh gây ấn tượng với vai Vương - trưởng nhóm City boy trong phim 'Biệt dược đen'. Anh nói đa số nghệ sĩ sợ đóng khung vào một dạng vai. Tuy nhiên, nam diễn viên nhìn nhận ở khía cạnh nếu mình có một vai ấn tượng, không thể thoát vai cũng là một thành công.

Bắn pháo hoa tầm cao trong Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh

Ngày 17/9, thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, tối ngày 28/10, tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh với chủ đề 'Khát vọng xây dựng Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại' tại Quảng trường 30/10. Tại buổi lễ, có tổ chức bắn pháo hoa tầm cao.

Phương Oanh lộng lẫy trên thảm đỏ hậu đám hỏi với Shark Bình

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên lộ diện tại thảm đỏ sau khi làm đám hỏi với Shark Bình cũng như sau 2 năm dừng đóng phim.

Cánh Diều Vàng 2023: Hari Won thay Trấn Thành nhận giải thưởng lớn

Hari Won thay Trấn Thành nhận giải do Trấn Thành vướng lịch trình cá nhân riêng.

Thanh Sơn - Khả Ngân, Phương Oanh và dàn sao đổ bộ siêu thảm đỏ Cánh Diều 2023

Cùng nhiều ngôi sao đình đám đã xuất hiện tại thảm đỏ Lễ trao giải Cánh Diều 2023.

Lễ trao Giải Cánh diều 2023 thu hút nghệ sĩ quốc tế

Theo đại diện Ban tổ chức, Lễ trao Giải Cánh diều 2023 tổ chức ngày 9-9 tới đây ngoài sự tham dự của nghệ sĩ Việt Nam còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ quốc tế.

Diễn viên Đức Châu: NSND Trọng Trinh đi quay là như biến thành con người khác

Diễn viên Đức Châu cho hay: Ngoài đời NSND Trọng Trinh rất hiền lành nhưng khi đi quay lại như biến thành 'con người khác'.

Khi người già không còn là vai phụ trên phim Việt

Nếu như ngày trước, hình ảnh người già được xây dựng trên màn ảnh nhỏ khá mờ nhạt, không để lại nhiều ấn tượng thì những năm gần đây, các nhân vật tuổi 'xế chiều' được chú trọng hơn, thậm chí trở thành gương mặt chính thu hút khán giả theo dõi trong nhiều bộ phim truyền hình.

Đạo diễn Huy Lio đưa vẻ đẹp quê hương vào Lễ hội Áo dài Trẻ em Việt Nam

Đạo diễn Huy Lio muốn thông qua chương trình của mình sẽ góp một phần nhỏ bé vào việc thúc đẩy hơn nữa các phong trào và hoạt động văn hóa nghệ thuật tại quê hương.

Đạo diễn Huy Lio, NSND Trọng Trinh và Á hậu Hoàng Thùy quảng bá du lịch Vĩnh Phúc

NSND Trọng Trinh, NSND Lan Hương, diễn viên Thanh Hương, Á hậu Hoàng Thùy, ca sĩ Ngọc Khuê… sẽ cùng đạo diễn Huy Lio quảng bá du lịch tỉnh Vĩnh Phúc thông qua liên chuỗi chương trình 'Lễ hội Áo dài Trẻ em Việt Nam', cuộc thi 'Đại sứ Áo dài Trẻ em Việt Nam', 'Festival Nghệ thuật và Thời trang Trẻ em Việt Nam'.

Thời trang lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang Mù Cang Chải

Thông qua BST 'MonCheri in MuCaCha', NTK Nguyễn Lan Anh mong muốn gửi gắm tình yêu quê hương Yên Bái, đồng thời quảng bá văn hóa, di sản Việt đến cộng đồng.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 26: Gia An từ biệt Phương, sẵn sàng 'về chung một nhà' với Mai Anh

Trong tập tiếp theo phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về, Phương chúc phúc cho Gia An, khẳng định mình không muốn làm 'tiểu tam'.

Phim Việt giờ vàng từng bị 'ném đá' nay bất ngờ được khán giả 'quay xe' khen ngợi

Khán giả đã có cái nhìn tích cực hơn đối với một dự án truyền hình đang lên sóng giờ vàng.

'Nơi giấc mơ tìm về' tập 23: Phương (Việt Hoa) và Gia An (Lãnh Thanh) vào khách sạn

Phương (Việt Hoa) và Gia An (Lãnh Thanh) phát hiện cô gái nắm mọi đầu mối về việc cả hai đang điều tra ở trong khách sạn, cả hai vội vàng đi vào. Trong khi đó, Phó Giám đốc Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) nhờ người tìm hiểu về người đàn ông tên Phúc 'đen'.

60 mẫu nhí trình diễn áo dài dưới trời mưa

60 mẫu nhí tham dự vòng bán kết cuộc thi Đại sứ áo dài trẻ em Việt Nam nỗ lực hết mình trình diễn dưới cơn mưa tại Vĩnh Phúc.

NSND Trọng Trinh, diễn viên Thanh Hương, Á hậu Hoàng Thùy... làm giám khảo cuộc thi thời trang trẻ em

Á hậu Hoàng Thùy diện đầm đen trễ vai khi làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm Đại sứ Áo dài trẻ em Việt Nam cuối tuần qua, tại tỉnh Vĩnh Phúc.

NSND Trọng Trinh cùng Á hậu Hoàng Thùy đội mưa tìm Đại sứ Áo dài Trẻ em Việt Nam

Là siêu mẫu đã trải qua nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế, Á hậu Hoàng Thùy tiết lộ 3 tiêu chí chấm điểm của cô trong vòng Bán kết cuộc thi 'Đại sứ Áo dài Trẻ em Việt Nam 2023': 'Các bé không cần làm mình trở thành người lớn, hãy hồn nhiên như chính lứa tuổi của mình'.

Hơn 60 mẫu nhí trình diễn áo dài trong mưa

Trong cơn mưa, dưới tán che của những chiếc ô, hơn 60 mẫu nhí chăm chú hoàn thành phần thi của mình trên sân khấu Bán kết cuộc thi 'Đại sứ Áo dài Trẻ em Việt Nam 2023'.