Đạo diễn Huy Lio đưa vẻ đẹp quê hương vào Lễ hội Áo dài Trẻ em Việt Nam

Đạo diễn Huy Lio muốn thông qua chương trình của mình sẽ góp một phần nhỏ bé vào việc thúc đẩy hơn nữa các phong trào và hoạt động văn hóa nghệ thuật tại quê hương.

Đạo diễn Huy Lio là một nhà sản xuất nhiều chương trình nghệ thuật - thời trang lớn, mang nhiều ý nghĩa và giá trị nhân văn sâu sắc như Lễ hội Áo dài Trẻ em Việt Nam hay cuộc thi Đại sứ Áo dài Trẻ em Việt Nam...

Là một người con được sinh ra và lớn lên tại tỉnh Vĩnh Phúc, vị đạo diễn này cũng được biết đến là một người có tình yêu quê hương rất lớn. Trong hơn 10 năm qua, anh đã thực hiện nhiều dự án truyền thông và chương trình nghệ thuật lớn như: Cuộc thi Hoa khôi Tuổi trẻ Vĩnh Phúc, chuỗi chương trình Love Story Fashion Show, Dự án 888 Đóa hồng tặng phụ nữ Vĩnh Phúc hay Tết này ai đến xông nhà và một số các chương trình truyền hình thực tế được thực hiện tại Vĩnh Phúc.

Tham gia chuỗi sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Tham gia chuỗi sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Sắp tới đây, vị đạo diễn này lại tiếp tục niềm đam mê của mình với việc thực hiện liên chuỗi chương trình Lễ hội Áo dài Trẻ em Việt Nam, cuộc thi Đại sứ Áo dài Trẻ em Việt Nam và Festival Nghệ thuật và Thời trang Trẻ em Việt Nam, cũng như sẽ công chiếu bộ phim ngắn Three Island Boy (Cậu bé Tam Đảo) mà anh đã thực hiện cách đây 5 năm nhằm quảng bá cho du lịch Vĩnh Phúc nói chung và Khu Du lịch Tam Đảo nói riêng.

Được biết, bên cạnh hoạt động chuyên môn của liên chuỗi sự kiện với sự tham gia của đông đảo các người mẫu nhí và nhà thiết kế tham gia chương trình, đạo diễn Huy Lio cũng đã mời các nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Trọng Trinh, NSND Lan Hương, diễn viên Thanh Hương, Á hậu Hoàng Thùy, ca sĩ Ngọc Khuê, NTK Ivan Trần, NTK Tạ Linh Nhân… tham gia chương trình nhằm quảng bá hình ảnh cho Khu Du lịch Tam Đảo.

Đạo diễn Huy Lio được đánh giá hoạt động nghề nghiêm túc.

Đạo diễn Huy Lio được đánh giá hoạt động nghề nghiêm túc.

Nói về lần quay trở về quê hương thực hiện các dự án nghệ thuật, cũng như việc mời các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia đồng hành cùng mình, đạo diễn Huy Lio cho biết: Anh muốn thông qua chương trình của mình sẽ góp một phần nhỏ bé vào việc thúc đẩy hơn nữa các phong trào và hoạt động văn hóa nghệ thuật tại quê hương, đặc biệt là trong công tác phát triển các tài năng nghệ thuật trẻ tại Vĩnh Phúc.

Đạo diễn Huy Lio cũng chia sẻ, trong lần trở về quê hương thực hiện chương trình lần này có sự ủng hộ của Hội LHPN tỉnh Vĩnh Phúc, sự giúp đỡ của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Vĩnh Phúc, UBND huyện Tam Đảo.

Lễ hội Áo dài Trẻ em Việt Nam.

Lễ hội Áo dài Trẻ em Việt Nam.

Liên chuỗi chương trình Lễ hội Áo dài Trẻ em Việt Nam, cuộc thi Đại sứ Áo dài Trẻ em Việt Nam và Festival Nghệ thuật và Thời trang Trẻ em Việt Nam, cũng như công chiếu bộ phim Three Island Boy dự kiến sẽ được diễn ra tại Khu Du lịch Tam Đảo từ ngày 16 đến 20/8/2023.

Minh Minh

Nguồn Gia Đình VN: https://giadinhonline.vn/dao-dien-huy-lio-dua-ve-dep-que-huong-vao-le-hoi-ao-dai-tre-em-viet-nam-d192671.html