Cận cảnh quy trình thuộc da đà điểu - cá sấu ở nhà máy lớn nhất Việt Nam

Với quy mô hơn 50.000 tấm da thuộc đà điểu, cá sấu mỗi năm, nhà máy thuộc da của Công ty Kinh doanh Đà điểu – Cá sấu Khatoco ở Khánh Hòa được đánh giá lớn nhất Việt Nam

Sự thật ít biết về thành công của chuỗi pizza nổi tiếng ở Việt Nam

Một cặp vợ chồng Nhật Bản đã dành cả chục năm để xây dựng chuỗi nhà hàng ở Đông Nam Á nhưng Yosuke Masuko và Sanae Takasugi lại không thành công với sushi, ramen hay tempura. Đặc sản của họ hiện vẫn là pizza.

Bí thư Đoàn khởi nghiệp từ dự án phát triển nông nghiệp

'Để khởi nghiệp phải có vốn, kiến thức điều đó là rất khó đối với cán bộ đoàn. Thế nhưng, việc anh Tạ Duy Cường khởi nghiệp là tấm gương đáng biểu dương'. Đó là nhận xét của Bí thư Quận đoàn Hà Đông về Bí thư Đoàn phường Đồng Mai.

Nữ nông dân lãi 40 tỷ đồng/năm nhờ nuôi tôm công nghệ cao

Với niềm đam mê gắn với con tôm, chị Phan Thị Mỹ Linh đã không ngừng học hỏi kỹ thuật nuôi tôm công nghệ cao. Đến nay chị đã sở hữu 5 khu nuôi tôm công nghệ cao với lợi nhuận năm 2023 thu về hơn 40 tỷ đồng.

Tiên phong mô hình nông nghiệp hữu cơ trên vùng đất khắc nghiệt

Nhờ canh tác cây trồng theo hướng hữu cơ, chị Trần Thu Trang (39 tuổi, quê xã Vĩnh Giang, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) đã thu về lợi nhuận cao và góp phần cung cấp sản phẩm nông sản sạch cho người tiêu dùng.

Bảo hiểm Hàng không có tân Chủ tịch HĐQT

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, ông Lê Tuấn Dũng từng giữ các vị trí cao cấp tại Bảo hiểm Bưu điện, Bảo hiểm Quân đội, Bảo hiểm Vietinbank và Bảo hiểm BSH.

Bảo hiểm Hàng không có tân Chủ tịch

Trước khi làm Chủ tịch HĐQT, ông Lê Tuấn Dũng đã được bầu làm Thành viên HĐQT của Bảo hiểm Hàng không tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024.

Bảo hiểm Hàng không bổ nhiệm Chủ tịch HĐQT mới

Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội ngày 27/5 đã có báo cáo liên quan đến thay đổi nhân sự tại Tổng CTCP Bảo hiểm Hàng không (VNI - Mã: AIC).

Lãnh đạo tỉnh thăm trang trại nuôi bò đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Nhật

Tiếp tục chuyến công tác tại Nhật Bản, ngày 26/5, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thiện Nghĩa đến thăm, tìm hiểu hoạt động của Trang trại bò Sawai, thuộc Công ty Omigyu (tỉnh Shiga, Nhật Bản).

Anh nông dân học 'lỏm' công nghệ trồng một loại cây thu gần nửa tỷ/năm

Sau 10 năm đi làm ở Hàn Quốc, anh Quang tích lũy kiến thức, học lỏm công nghệ về quê mở trang trại trồng loài cây nhiều chất dinh dưỡng thu gần nửa tỷ/năm.

3 con gà chọi giá 1,7 tỷ đồng, người đàn ông vẫn xuống tiền mua

Một nhà thầu xây dựng hy vọng kiếm bộn tiền từ lĩnh vực kinh doanh mới đã mua ba con gà chọi từ một trang trại ở tỉnh Roi Et (Thái Lan) với giá 2,5 triệu baht.

Thông tin đáng chú ý trên báo in Người Lao Động ngày 26-5

Cơ hội lớn cho ngành game Việt; Tươi sáng bức tranh xuất khẩu hàng hóa; 'Có chồng hờ hững cũng như không'; Chạy bộ nâng chất lượng sống; Thị trường ô tô giá rẻ xáo trộn... là những thông tin đáng chú ý trên báo in Người Lao Động số ra ngày 26-5

Gặp gỡ CEO Trang Đỗ - Một cô gái tài năng, quyến rũ và những điều thú vị đến từ cuộc sống của chị

Không hoạt động giải trí, nhưng cái tên Trang Đỗ vẫn được biết tới là một trong những nữ CEO trẻ nổi tiếng mạng xã hội bởi xinh đẹp, tài giỏi và thành đạt. Đặc biệt, không phải fashionista nhưng chị là người có tầm ảnh hưởng nhất định trên MXH bởi sở hữu gu ăn mặc thời trang mạnh mẽ và đầy ấn tượng.

'Thỏi nam châm' khu công nghiệp

Dòng vốn FDI tiếp tục chảy mạnh đang giúp các doanh nghiệp khu công nghiệp giữ vững 'phong độ' và được dự báo còn nhiều dư địa tăng trưởng.

CC1: Kế hoạch doanh thu vạn tỷ có thêm một lần lỡ hẹn?

Năm 2024, Tổng công ty Xây dựng Số 1 (UPCoM: CC1) thêm một lần nữa đặt kế hoạch doanh thu vạn tỷ, sau 2 lần lỡ hẹn.

Dòng tiền đắn đo

VN-Index vừa qua có nhịp phục hồi, nhưng dòng tiền vẫn thận trọng khi thanh khoản chưa cao. Chỉ số được dự báo sẽ đi ngang và cơ hội chủ yếu dành cho nhà đầu tư có nhiều kinh nghiệm 'chứng trường'.

Hoa hậu Ngọc Hân thôi làm Phó tổng giám đốc Ninh Vân Bay

Bà Đặng Thị Ngọc Hân được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc Ninh Vân Bay từ tháng 3-2022. Bà từng đăng quang cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2010.

Nhận diện Cát Liên Hoa vừa nhận 'trát' phạt từ UBCKNN

Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Cát Liên Hoa vừa cho biết đã nhận được quyết định xử phạt của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

Từ khóa 'đầu tư' chiếm sóng doanh nghiệp

Cập nhật thông tin từ nhiều doanh nghiệp cho thấy, việc đầu tư mới trong bối cảnh hiện nay tiếp tục là chiến lược ưu tiên để có thêm các động lực tăng trưởng.

Anh nông dân bỏ túi 15 tỷ đồng nhờ tay ngang nuôi con vật 'khổng lồ' quen thuộc

Có công việc ổn định thu nhập cao nhưng anh Luyện Huy Doan vẫn muốn rẽ hướng làm nông dân. Không ngờ quyết định này đem lại doanh thu lớn cho anh lên đến 15 tỷ đồng.

Chứng khoán quay lại xu hướng tăng?

Nhiều nhà đầu tư lo ngại bị 'bỏ rơi' vì vẫn đang đứng ngoài quan sát khi VN-Index tăng một mạch hơn 100 điểm chỉ trong thời gian ngắn

Nữ tỷ phú làng rau sạch đẩy mạnh liên kết chuỗi và chuyển giao công nghệ trồng rau hữu cơ

Thành công từ việc trồng rau hữu cơ trong nhà kính, bà Đặng Thị Cuối đã không ngừng truyền dạy và chuyển giao công nghệ cho các nông trại, góp phần phát triển mô hình rau sạch chuẩn hữu cơ.

Động thái mới của Vincom Retail sau khi rời khỏi Vingroup

Vincom Retail thành lập Công ty TNHH Bất động sản Vincom NCT có vốn điều lệ hơn 3.620 tỷ đồng, trong đó Vincom Retail sở hữu 99,99%. Ngành nghề kinh doanh là kinh doanh bất động sản.

Lập công ty con 3.620 tỷ, Vincom Retail làm ăn sao?

Công ty con của Vincom Retail có vốn điều lệ 3.620,2 tỷ đồng, đăng ký trụ sở tại Hà Nội và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản.

Cổ phiếu công ty sở hữu chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao tăng vọt ngay phiên chào sàn Mỹ

Thương hiệu lẩu Haidilao được sáng lập tại tỉnh Tứ Xuyên Trung Quốc. Cho đến nay riêng tại Trung Quốc đã có hơn 1.300 nhà hàng lẩu Haidilao. Tại các thị trường quốc tế, Haidilao là thương hiệu Trung Quốc có doanh thu cao thứ 3 trên toàn cầu.

Mở rộng 'đế chế', Vincom Retail lập công ty con quy mô 3.620 tỷ đồng

Công ty con của Vincom Retail có tên là Công ty TNHH Bất động sản Vincom NCT, vốn điều lệ đạt 3.620,2 tỷ đồng. Ngoài ra, Vincom Retail còn ký thỏa thuận nhận chuyển nhượng tài sản tại các dự án từ Vingroup.

Dịch vụ tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp, uy tín, giá rẻ

Trong bối cảnh hiện đại, các doanh nghiệp không chỉ cần tập trung vào hoạt động kinh doanh chính mà còn cần chú trọng đến việc tổ chức các sự kiện nhằm tăng cường sự gắn kết với khách hàng, đối tác và nhân viên.

Vincom Retail rót vốn hơn 3.600 tỷ đồng thành lập công ty con

Công ty con của Vincom Retail có tên là Công ty TNHH Bất động sản Vincom NCT, vốn điều lệ đạt 3.620,2 tỷ đồng.

Đồng USD mạnh lên tác động đến giá vàng thế giới trong phiên 16/5

Kitco Metals cho biết thị trường vàng đang chứng kiến một số áp lực chốt lời từ các nhà giao dịch hợp đồng tương lai ngắn hạn, trong khi Chỉ số đồng USD mạnh hơn cũng đang gia tăng áp lực đó.

Điều đặc biệt ở nhà máy 150 triệu USD tại Bình Dương của thương hiệu trang sức lớn nhất thế giới

Pandora - thương hiệu trang sức lớn nhất thế giới vừa tổ chức lễ khởi công Nhà máy chế tác nữ trang có tổng vốn đầu tư 150 triệu USD tại tỉnh Bình Dương. Nhà máy có công suất sản xuất lên đến 60 triệu món đồ trang sức mỗi năm khi được đưa vào vận hành năm 2026.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, ô tô bán trên Shopee, tỷ lệ chốt đơn kỷ lục

Hôm nay (16/5), VinFast công bố đã có tới gần 30.000 đơn đăng ký mua VF3, con số lỷ lục chưa từng có trên thị trường. Trong đó, có tới một nửa là được 'chốt đơn' trên shopee.

ĐHCĐ Tập đoàn Đại Dương (OGC): Tập trung cho chiến lược trung hạn

Sáng 16/5, Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OGC - sàn HOSE) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, thông qua nhiều nội dung quan trọng về định hướng kinh doanh trong năm nay.

OGC ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ

Ngày 16/5/2024, Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OGC) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

4 người Việt lọt danh sách Forbes Under 30 châu Á

Phan Đăng Hoàng, Phạm Tuấn Huy, Đồng Văn Hùng và Trần Tuấn Minh là những gương mặt trẻ Việt Nam được Forbes đưa vào danh sách 30 Under 30 Asia.

VinFast nhận 27.649 đơn đặt cọc xe VF 3 chỉ sau 66 giờ mở bán

Sau 66 giờ mở nhận đặt cọc sớm, VinFast công bố số đơn đăng ký mua xe VF 3 kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô. Đặc biệt, 100% đơn hàng không được hoàn hủy hoặc chuyển nhượng, khẳng định sức hút ấn tượng của VF 3 tại Việt Nam.

Gần 30.000 đơn đặt cọc VF 3 sau 66 giờ mở bán

Ngày 16/5, VinFast công bố đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3, chỉ sau 66 giờ mở nhận đặt cọc sớm, đạt kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô Việt Nam.