Sự gián đoạn ở Biển Đỏ chia cắt thương mại LNG toàn cầu thành các khu vực

Đã bốn tháng kể từ khi một tàu chở khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) đi qua eo biển hẹp ngăn cách Bán đảo Ả Rập và Châu Phi, một bằng chứng cho thấy các cuộc tấn công bạo lực ở đó đã làm đảo lộn hoạt động thương mại năng lượng toàn cầu như thế nào.

Các ông trùm năng lượng thế giới nói gì về tương lai LNG?

Qatar có kế hoạch ký kết các hợp đồng cung cấp khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) dài hạn mới trong năm nay để đáp ứng nhu cầu toàn cầu mạnh mẽ, Bộ trưởng Năng lượng của tiểu vương quốc vùng Vịnh cho biết hôm thứ Tư.

Các Big Oil cần nhanh chóng tìm ra chiến lược hiệu quả

Đối mặt với nguồn thu nhập hỗn hợp, cổ đông của các Big Oil đang tìm kiếm hướng đi mới.

Hai hãng dầu khí khổng lồ của châu Âu cân nhắc chuyển niêm yết sang Mỹ

Dù có vị thế lớn trên hai sàn chứng khoán hàng đầu châu Âu, cả Shell và TotalEnergies gần đây bày tỏ sự thất vọng về giá cổ phiếu thấp hơn so với các đối thủ Mỹ và để ngỏ khả năng chuyển niêm yết cổ phiếu sang Mỹ...

Standard Chartered: Tồn kho dầu toàn cầu sẽ giảm mạnh nhất trong nửa đầu năm 2024

Giá dầu ghi nhận mức giảm hàng tuần mạnh nhất trong ba tháng qua, chủ yếu do các chỉ số kinh tế ảm đạm và lo ngại nhu cầu gia tăng.

Mỹ giáng đòn chí mạng, một nguồn thu của Nga điêu đứng

'Pháo đài kinh tế' của Nga đã chứng tỏ khả năng phục hồi đáng kể trước sự tấn công dữ dội của các lệnh trừng phạt của phương Tây. Hơn hai năm sau khi Điện Kremlin đưa quân tới Ukraine, nước này vẫn có khả năng tiếp tục tài trợ cho một cuộc chiến tốn nhiều tiền bạc. Tuy nhiên, một lĩnh vực then chốt của Nga được cho là khó có thể trụ vững trước những đòn giáng của Mỹ và đồng minh.

Tin Thị trường: Nhu cầu xăng sẽ chậm lại trong năm nay

Sự bùng nổ của xe điện khiến nhu cầu xăng chậm lại trong năm nay; Cuộc khủng hoảng dầu nặng làm tăng chi phí vận chuyển...

Tại sao Big Oil bắt đầu hứng thú với lĩnh vực thăm dò nước sâu?

Khi Big Oil quay trở lại Houston vào tuần này, tại buổi giới thiệu hằng năm của ngành về các dự án và thiết bị năng lượng ngoài khơi, thì họ sẽ tập trung thảo luận về những khám phá nước sâu ngoài khơi Guyana, Namibia và Bờ Vịnh Mỹ.

Sản lượng dầu khí của Mỹ tăng khi thời tiết ấm lên

Sau mùa đông khắc nghiệt trong tháng 1 khiến sản lượng dầu và khí đốt giảm, các công ty khoan dầu của Mỹ đang lấy lại phong độ, với sản lượng trung bình hàng ngày trong tháng 2 đạt 600.000 thùng/ngày so với tháng 1, theo dữ liệu từ Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ.

'Gã khổng lồ' dầu khí châu Âu phát hiện mỏ dầu trữ lượng hơn 10 tỷ thùng

Công ty dầu khí Bồ Đào Nha Galp Energia cho biết chỉ riêng tại khu phức hợp Mopane, dù chưa khoan các giếng thăm dò và đánh giá bổ sung, ước tính trữ lượng dầu tại chỗ đã là hơn 10 tỷ thùng.

Xung đột ở Ukraine lại tác động đến lợi nhuận của các công ty dầu khí

Lợi nhuận của một số công ty dầu khí đã giảm trong những tháng gần đây, do khoản lợi nhuận khổng lồ kiếm được trong thời kỳ xung đột ở Ukraine bắt đầu giảm.

OPEC đề cao tiềm năng hợp tác với 'điểm nóng' Namibia

Tổng thư ký OPEC Haitham Al Ghais mới đây cho biết OPEC đang mong đợi triển vọng hợp tác với Namibia, khu vực dầu mỏ nóng nhất sau Guyana, với những phát hiện mới và sản lượng ước đạt 2,6 tỷ thùng vào năm 2030.

Bản tin Năng lượng Quốc tế 24/4: Trafigura dự đoán xe điện, AI và năng lượng sạch sẽ thúc đẩy mạnh nhu cầu về đồng

PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về các lĩnh vực năng lượng thế giới.

Bản tin Năng lượng xanh: Tổng thống Mỹ Biden công bố tài trợ 7 tỷ USD cho năng lượng mặt trời

Hôm thứ Hai (22/4), nhân dịp kỷ niệm Ngày Trái đất, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã công bố khoản tài trợ 7 tỷ USD cho các dự án năng lượng mặt trời dân cư, dự kiến cung cấp năng lượng cho gần một triệu hộ gia đình có thu nhập thấp.

TotalEnergies mua lại công ty khai thác khí đốt lớn ở Malaysia

TotalEnergies đang tiếp tục tăng cường vị thế trong lĩnh vực khí đốt: công ty Pháp đã thông báo hôm thứ Hai về một thỏa thuận với Sapura Upstream Assets (SUA) để mua lại 50% cổ phần của doanh nghiệp này trong công ty khai thác khí đốt SapuraOMV của Malaysia, với giao dịch trị giá 530 triệu USD.

Phát hiện một mỏ dầu ngoài khơi Namibia chứa ít nhất 10 tỷ thùng dầu

Hôm Chủ nhật 21/4, Công ty dầu mỏ Bồ Đào Nha Galp Energia cho biết họ đã kết thúc giai đoạn thăm dò đầu tiên tại mỏ Mopane, ngoài khơi Namibia và ước tính nơi khu vực này có thể có ít nhất 10 tỷ thùng dầu.

Quốc gia Nam Phi sắp gia nhập OPEC

Namibia, quốc gia ở Nam Phi muốn gia nhập OPEC khi nước này chuẩn bị tận dụng nguồn tài nguyên dầu thô, với công suất sản xuất hàng ngày đạt mức ấn tượng 700.000 thùng/ngày vào năm 2030. OPEC sẽ rất vui mừng được chào đón thành viên mới này, theo Oilprice.

Thị trường thu hồi và lưu trữ CO2 ở Châu Âu có gì mới?

Hôm thứ Năm, Na Uy, Thụy Điển, Đan Mạch, Hà Lan và Thụy Điển đã ký kết các nghị định thư về vận chuyển CO2 xuyên biên giới, một bước tiến mới trong việc thiết lập thị trường thu hồi và lưu trữ carbon (CCS) của Châu Âu.

OPEC 'rủ rê' Namibia gia nhập nhóm này

Theo một quan chức công nghiệp châu Phi và các nguồn tin tiết lộ cho Reuters, Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ mở rộng (OPEC+), trong thời gian gần đây vắng bóng Angola và các thành viên khác, hiện họ đang cân nhắc về tiềm năng gia nhập của Namibia. Namibia được xem là ứng cử viên trở thành nhà xuất dầu mỏ lớn thứ tư châu Phi trong thập kỷ tới.

Gói trừng phạt Nga thứ 14 thêm điểm nghẽn, Pháp gửi tiền khủng mua hàng, khó 'chặn cửa' LNG Moscow

Hiện Ủy ban châu Âu bắt đầu chuẩn bị cho một gói trừng phạt thứ 14 chống lại Nga. Nhưng việc cấm LNG Nga khó có thể xuất hiện trong gói, bất chấp các yêu cầu liên tục từ các nước vùng Baltic và Ba Lan.

Tòa án Pháp bác đơn kiện cáo buộc TotalEnergies tiếp tay cho tội ác chiến tranh ở Ukraine

Vào giữa tháng 10/2023, Tòa án Pháp đã bác đơn kiện của hai tổ chức phi chính phủ (NGO) nhằm vào TotalEnergies về việc tiếp tay cho tội ác chiến tranh ở Ukraine, từ đó chính thức chấm dứt thủ tục tố tụng này. Tuy nhiên, đến giờ quyết định này mới được công bố.

Dù ủng hộ Ukraine nhiệt tình, Pháp vẫn khó nói 'không' với khí đốt Nga

Dữ liệu mới cho thấy Pháp đang âm thầm tăng cường nhập khí đốt từ Nga. Tổng cộng, Paris đã trả hơn 600 triệu Euro cho Điện Kremlin kể từ đầu năm.

Pháp tung 'kế hoạch thời chiến' để phát triển năng lượng mặt trời

Hôm 5/4, Pháp đã đưa ra 'kế hoạch hành động mạnh mẽ' nhằm tăng tốc độ triển khai công suất năng lượng mặt trời trên lãnh thổ lên gấp đôi vào năm 2030 và hỗ trợ châu Âu sản xuất các tấm pin mặt trời, trước sự siêu thống trị của Trung Quốc.

Dầu mỏ Mỹ đang đi ngược xu thế?

Ý chí và nỗ lực chung của toàn cầu hiện nay là dốc sức cho các kế hoạch chống biến đổi khí hậu, trong đó, việc khử carbon cho nền kinh tế là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, ngành dầu mỏ của Mỹ phát triển vô cùng ấn tượng dưới thời Tổng thống Mỹ Joe Biden, tạo ra nhiều tranh cãi về tính thực chất của các nỗ lực chuyển đổi nền kinh tế hướng tới một tương lai không carbon.

Báo cáo Carbon Majors: Phần lớn khí thải CO2 tới từ 57 thực thể

Các nhà nghiên cứu cho biết phần lớn lượng khí thải carbon dioxide làm nóng hành tinh kể từ năm 2016 có thể chỉ bắt nguồn từ một nhóm 57 nhà sản xuất nhiên liệu hóa thạch và xi măng.

LNG 2 Bắc Cực của Nga tạm dừng hóa lỏng khí đốt

Novatek, nhà sản xuất khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) lớn nhất của Nga, đã tạm dừng sản xuất tại dự án LNG 2 ở Bắc Cực, do các lệnh trừng phạt và tình trạng thiếu tàu chở khí đốt, hai nguồn tin quen thuộc với vấn đề này nói với Reuters hôm thứ Ba 2/4.

'Ông lớn' dầu khí Trung Quốc xoay chiến lược trong kỷ nguyên xe điện

Nép mình trên một con đường nhỏ ở ngoại ô Bắc Kinh là trạm sạc pin Xiaowuji do Tập đoàn dầu khí và hóa chất Trung Quốc (Sinopec) khai trương vào cuối năm ngoái. Hình ảnh đó đại diện cho một cái nhìn sơ lược về tương lai hậu xăng dầu của Trung Quốc, nơi tốc độ phổ cập xe điện diễn ra nhanh chóng.

Các công ty dầu mỏ lớn của Trung Quốc phải đối mặt với vô vàn khó khăn để thích ứng với tương lai xe điện

Ẩn mình trên một con đường phụ ở ngoại ô Bắc Kinh, trạm sạc pin Xiaowuji được Sinopec mở vào tháng 12 năm 2023 mang đến cái nhìn thoáng qua về tương lai hậu xăng dầu của Trung Quốc.

Các nhà lọc dầu lớn nhất Trung Quốc đứng trước bước ngoặt thay đổi chiến lược

Nhu cầu tiêu thụ xăng của Trung Quốc có thể giảm một nửa vào năm 2045, điều này khiến việc thay đổi chiến lược trở thành điều bắt buộc đối với các nhà lọc dầu lớn như Sinopec và PetroChina.

Westwood Global Energey Group cập nhật dữ liệu toàn cầu về năng lượng ngoài khơi tháng 3/2024

Westwood dự báo có tới 68 dự án dầu khí sẽ được ký kết quyết định đầu tư cuối cùng FID và cũng sẽ được công bố trong thời gian còn lại của năm 2024.

Đảng môi trường EU muốn 'giành quyền kiểm soát' các tập đoàn dầu khí châu Âu

'Lấy lại quyền kiểm soát TotalEnergies!', bà Marie Toussaint - nghị viên theo đảng phái môi trường, phát biểu trước tòa nhà chính của tập đoàn TotalEnergies ở La Défense, hôm 28/3. Bà đề xuất 'giành lại quyền kiểm soát chiến lược' đối với các công ty dầu khí gây ô nhiễm nhất ở châu Âu, thông qua quỹ chủ quyền sinh thái châu Âu.

'Ông lớn' dầu khí nhắm đến thị trường 'chôn' carbon 16 tỉ đô la ở Đông Nam Á

Các tập đoàn dầu khí hàng đầu thế giới gồm Exxon Mobil, Shell, Chevron và TotalEnergies đang nhắm đến các dự án thu hồi và cô lập khí carbon (CCS) ở Đông Nam Á. Các 'ông lớn' dầu khí này xem đây là nguồn tạo ra dòng doanh thu mới giữa lúc họ đối mặt với lời kêu gọi giảm khí thải nhà kính để chống biến đổi khí hậu.

Nỗ lực mới ngăn chặn kế hoạch thăm dò dầu khí của TotalEnergies tại Nam Phi

Đầu tháng 3, TotalEnerhies hợp tác với QatarEnergy nắm quyền thăm dò hydrocacbon trong vùng lãnh hải của Nam Phi theo giấy phép thăm dò 3B/4B.

Sinopec và TotalEnergies hợp tác sản xuất nhiên liệu sinh học cho máy bay tại Trung Quốc

Theo một tuyên bố do Sinopec đưa ra hôm thứ Ba, Sinopec thuộc sở hữu nhà nước của Trung Quốc và tập đoàn năng lượng TotalEnergies của Pháp đã ký thỏa thuận sản xuất nhiên liệu hàng không bền vững (SAF).

Giá LNG giảm mạnh thúc đẩy Châu Á ồ ạt thu mua

Giá LNG giảm mạnh dẫn đến lượng mua trên thị trường giao ngay từ các khách hàng Châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ và các quốc gia Đông Nam Á tăng vọt.

Các tập đoàn năng lượng lớn còn cách rất xa mục tiêu khí hậu của Hiệp định Paris

Theo một báo cáo của Carbon Tracker, các công ty dầu mỏ lớn đang theo đuổi các dự án mâu thuẫn với Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu.

Anh có quyết định mới khiến hàng tỷ Bảng 'chảy' vào doanh nghiệp kinh doanh khí đốt Nga

Anh đã ký hợp đồng cung cấp khí đốt trong 4 năm, trị giá 8 tỷ Bảng, với TotalEnergies Gas & Power - công ty con của TotalEnergies

TotalEnergies 'đánh mạnh' vào thị trường điện mặt trời

Tập đoàn năng lượng Pháp TotalEnergies chia sẻ hôm Chủ nhật rằng họ đang phát triển hoạt động lắp đặt các tấm pin mặt trời, nhằm vào các khách hàng mong muốn khử cacbon hoặc tự chủ nguồn cung điện và đặt mục tiêu đạt '8 hoặc 9 GW (gigawatt)' hợp đồng mua bán điện theo hình thức này vào năm 2030.

Mitsubishi và 7 công ty đối tác phát triển sản xuất khí gas nhân tạo từ điện

Dự án liên kết mang tính quy mô toàn cầu của Mitsubishi sẽ mở ra một bước ngoặt mới trong lĩnh vực sản xuất nhiên liệu và khí đốt, tiến tới một tương lai không có chất thải carbon.

Tương lai của các nhà máy lọc dầu Pháp sẽ ra sao?

Một trong những nhà máy lọc dầu lớn nhất của Pháp đã phải dừng hoạt động do rò rỉ dầu sau vụ hỏa hoạn. Việc liên tiếp có những nhà máy lọc dầu ở Pháp phải đóng cửa hoặc hoán đổi công năng đang đặt ra vấn đề về tương lai của những cơ sở này.

Các công ty dầu mỏ chuẩn bị 'bật đèn xanh' cho các dự án thượng nguồn trị giá 125 tỷ USD

Các công ty dầu khí quốc tế và các công ty dầu khí quốc gia Trung Đông dự kiến sẽ 'bật đèn xanh' trong năm nay cho tối đa 30 dự án, trị giá tổng vốn đầu tư 125 tỷ USD và nắm giữ khoảng 14 tỷ thùng tài nguyên dầu tương đương (boe).

Nông dân Bỉ kiện TotalEnergies bồi thường thiệt hại do biến đổi khí hậu

Một nông dân Bỉ đã kiện công ty dầu khí TotalEnergies của Pháp đòi bồi thường thiệt hại do biến đổi khí hậu gây ra cho trang trại của ông và yêu cầu công ty này ngừng đầu tư vào các dự án nhiên liệu hóa thạch mới.

Hoạt động E&P tìm được nguồn cảm hứng mới

Ngành công nghiệp dầu mỏ đã tìm thấy điểm nóng thăm dò mới nhất ngoài khơi Namibia. Tỷ lệ thành công cao của hoạt động khoan và thẩm định ngoài khơi bờ biển phía tây nam châu Phi đang thúc đẩy các Big Oil mở rộng diện tích và tìm kiếm các khu vực thăm dò khác.

Sự trở lại của Big Oil trong thăm dò và khai thác dầu khí ngoài khơi

Ngành công nghiệp dầu mỏ đã tìm thấy điểm nóng thăm dò mới nhất ngoài khơi Namibia. Tỷ lệ thành công cao của hoạt động khoan và thẩm định ngoài khơi bờ biển phía Tây Nam Châu Phi đang thúc đẩy Big Oil tăng diện tích tìm kiếm trong khu vực, cũng như các lĩnh vực thăm dò khác.

Bản tin Năng lượng Quốc tế 7/3: Saudi Aramco và ADNOC thúc đẩy cạnh tranh với Qatar

PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về các lĩnh vực năng lượng thế giới.

Vì sao khí tự nhiên được coi là 'năng lượng chuyển tiếp'?

Các Bộ trưởng Năng lượng Châu Âu đã có cuộc họp hôm thứ Hai ngày 4/3. Trong số các chủ đề được thảo luận, đề xuất của Ủy ban Châu Âu về việc mở rộng mục tiêu giảm 15% mức tiêu thụ khí tự nhiên đã được quyết định trong cuộc khủng hoảng năng lượng. Với mục tiêu duy trì sự ổn định của thị trường, điều này cũng sẽ giúp giảm lượng khí thải CO2. Và khí tự nhiên cũng đã được EU xem là năng lượng chuyển tiếp và phân loại vào nhóm nhiên liệu xanh.

Báo động về thiếu đầu tư ngành dầu khí - Vẫn có một lý do giúp người tiêu dùng có thể thở phào

Các nhà phân tích và các giám đốc điều hành ngành năng lượng đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng thiếu đầu tư vào hoạt động thăm dò dầu khí, điều đã diễn ra trong nhiều năm và là lý do dẫn đến tình trạng thiếu hụt trong tương lai, theo Oil Price.

Cuộc chiến chống hạt vi nhựa

Thị trấn Ecaussinnes nằm ở vùng nông thôn, là nơi có khu phức hợp hóa dầu lớn thứ hai ở Bỉ. Tại đây, ô nhiễm vi nhựa đã trở thành vấn đề nhức nhối trong nhiều thập kỷ. Nhưng Ecaussinnes vừa bắt đầu cuộc chiến, dự kiến sẽ kéo dài nhiều năm chống lại tình trạng ô nhiễm ngày càng gia tăng.

Tin Thị trường: Trung Quốc và Châu Âu thúc đẩy nhu cầu LNG

Trung Quốc và Châu Âu thúc đẩy nhu cầu LNG trong năm nay; Tồn trữ dầu thô tại Mỹ tăng tuần thứ 5 liên tiếp...

Lý do Mỹ giảm xuất khẩu dầu diesel sang châu Âu

Trong những tuần gần đây, sự sụt giảm trong hoạt động lọc dầu của Mỹ và gián đoạn thương mại toàn cầu đã thắt chặt nguồn cung dầu diesel, từ đó làm giảm xuất khẩu dầu diesel cao kỷ lục của xứ cờ hoa sang châu Âu trong tháng này.

Chevron và Exxon tranh chấp nảy lửa cổ phần của Hess trong lô dầu ở Guyana

Hôm thứ Hai 26/2, Exxon Mobil cho biết họ có thể thực hiện quyền ưu tiên mua 30% cổ phần của Hess trong lô dầu khổng lồ ở Guyana.

Chevron và Exxon tranh chấp nảy lửa cổ phần của Hess trong lô dầu ở Guyana

Hôm thứ Hai 26/2, Exxon Mobil cho biết họ có thể thực hiện quyền ưu tiên mua 30% cổ phần của Hess trong lô dầu khổng lồ ở Guyana.

Giá dầu hôm nay (25/2): Dầu thô kết thúc tuần biến động

Giá dầu thế giới trong tuần (19/2-25/2) liên tục biến động, tăng nhẹ trong phiên giao dịch đầu tuần. Tại phiên giao dịch giữa tuần, giá dầu trượt dốc sau đó quay đầu tăng nhẹ. Thời điểm cuối tuần, giá dầu thô tăng ở đầu phiên và giảm ở cuối phiên.

'Dính đòn' trừng phạt của Mỹ, LNG 2 Bắc Cực vượt trở ngại nhờ sự 'tiếp tay' từ Trung Quốc

Một dự án khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) của Nga chịu lệnh trừng phạt của Mỹ dự kiến xuất khẩu lô hàng đầu tiên trong quý I/2024. Điều này cho thấy, Moscow đã củng cố ngành năng lượng, với sự giúp đỡ của Bắc Kinh, bất chấp những nỗ lực của phương Tây nhằm hủy bỏ dự án và làm tê liệt tham vọng LNG Nga.

Phía sau quyết định từ bỏ dự án gió ngoài khơi của Shell ở Hàn Quốc

Gã khổng lồ năng lượng Shell vừa tuyên bố sẽ rút lui khỏi một dự án năng lượng gió ngoài khơi ở Hàn Quốc.

Giá dầu hôm nay (23/2): Dầu thô tăng nhẹ

Giá dầu thế giới hôm nay (23/2) tăng khi những căng thẳng tại Biển Đỏ tiếp tục leo thang với việc lực lượng Houthi liên kết với Iran đẩy mạnh các cuộc tấn công gần Yemen. Tại thị trường trong nước, giá xăng đồng loạt giảm sau khi điều chỉnh tại kỳ điều hành giá của liên Bộ Tài chính - Công Thương.

Giá dầu hôm nay (22/2): Dầu thô tăng nhẹ

Giá dầu thế giới hôm nay (22/2) tăng nhẹ trong bối cảnh nguồn cung toàn cầu đang dần thắt chặt hơn. Tại thị trường trong nước, giá bán lẻ xăng dầu sẽ được điều chỉnh tại kỳ điều hành giá của liên Bộ Tài chính - Công Thương chiều nay.

Qatar chuẩn bị ký thêm thỏa thuận cung cấp LNG với châu Âu và châu Á

QatarEnergy, tập đoàn nhà nước khổng lồ của một trong những nhà xuất khẩu khí tự nhiên hóa lỏng hàng đầu thế giới, dự kiến sẽ sớm công bố các thỏa thuận cung cấp LNG mới với các khách hàng châu Âu và châu Á, khi họ đang nỗ lực tăng công suất xuất khẩu LNG lớn nhất thế giới.

Qui định của IMF cản bước các dự án năng lượng xanh ở châu Phi

TotalEnergies có hai trạm năng lượng mặt trời ở Ai Cập và có kế hoạch xây dựng một nhà máy thủy điện ở Mozambique cũng như một dự án lưu trữ pin và năng lượng mặt trời ở Nam Phi.

Pháp khuyến cáo công dân không du lịch tới Cabo Delgado, Mozambique

Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, Đại sứ quán Pháp tại Mozambique (14/2) đã ra khuyến cáo công dân Pháp không nên đến các thành phố Mocimboa da Praia, Pemba và Palma, thuộc tỉnh Cabo Delgado do 'mối đe dọa khủng bố'.

Giá dầu hôm nay (13/2): Dầu thô tăng nhẹ

Giá dầu thế giới hôm nay (13/2) tăng nhẹ do sự không chắc chắn về tốc độ cắt giảm lãi suất tiềm năng của Mỹ tác động lên nhu cầu nhiên liệu bù đắp những lo ngại về căng thẳng ở Trung Đông có thể làm gián đoạn nguồn cung.

Giá xăng dầu hôm nay 13/2/2024: Giá dầu thế giới tiếp tục giảm

Giá dầu WTI ở mốc 76,91 USD/thùng, giảm 0,01% (tương đương giảm 0,01 USD/thùng). Tương tự, giá dầu Brent ở mốc 82 USD/thùng, giảm 0,23% (tương đương giảm 0,19 USD/thùng)...

Giá xăng dầu hôm nay 13/2: Giá dầu thế giới biến động trái chiều

Giá đầu thế giới hôm nay (13/2) tăng giảm trái chiều, trong đó dầu WTI tăng 0,16 USD/thùng, tương đương 0,21%; dầu Brent giảm 0,15 USD/thùng, tương đương 0,18%.

Giá xăng dầu hôm nay 13/2: Tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 13/2, lúc 5h30 ngày 13/2 (giờ Việt Nam), cả dầu Brent và WTI đều tăng nhẹ.

Giá xăng dầu hôm nay (13-2): Tăng nhẹ

Giá xăng dầu thế giới tăng nhẹ đầu phiên, 'hóng' dữ liệu lạm phát của Mỹ.