Tình yêu thăng hoa với vợ Tây giúp Bùi Tiến Dũng phát triển sự nghiệp

Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người hâm mộ khi có tình yêu nồng cháy với vợ Tây.

Trong thời gian vừa qua, Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên được chú ý nhất làng túc cầu Việt nhờ thái độ thi đấu cực tốt khi đảm nhận vai trò thủ thành ở LPB HAGL. Đây cũng là phong độ chói sáng nhất của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong 5 năm qua. Ảnh: HAGL

Bùi Tiến Dũng thổ lộ rằng sự nghiệp của anh thăng hoa nhờ vào gia đình của mình. "Vợ và con là nguồn động lực lớn cho tôi cố gắng hết mình trên sân. Phong độ của tôi còn đến từ môi trường rất tốt ở LPB HAGL. Ban huấn luyện và toàn đội dành sự tin tưởng cho tôi. Do đó, tôi luôn ra sân chiến đấu hết mình vì toàn đội", nam cầu thủ quê Thanh Hóa bày tỏ.

Kể từ sau khi lấy vợ, Bùi Tiến Dũng trở thành người đàn ông chín chắn, hướng về gia đình và luôn thể hiện sự hạnh phúc, lạc quan trên mạng xã hội. Dù trước đó, anh thường xuyên bị chê xuống phong độ và không còn thích hợp với bóng đá. Tuy nhiên, vợ Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova luôn bên cạnh và động viên nam thủ môn vượt qua sóng gió.

Việc vợ hạ sinh con trai giúp Bùi Tiến Dũng có thêm nhiều động lực trong việc phát triển sự nghiệp bóng đá.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn bên gia đình góp phần ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của anh. Khi Bùi Tiến Dũng chuyển đến CLB LPB HAGL, vợ Tây của nam thủ thành thường xuyên đưa con trai đến sân bóng để ủng hộ bố.

Dianka Zakhidova sinh năm 2000. Cô được Bùi Tiến Dũng công khai yêu vào năm 2020. Cả hai chính thức trở thành vợ chồng sau hai năm hẹn hò và hạ sinh con trai tên Danil vào tháng 11/2022. Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova được người hâm mộ nhận xét là đôi trai tài gái sắc của bóng đá Việt Nam.

Đã 4 năm kể từ khi Bùi Tiến Dũng và vợ Tây Dianka Zakhidova hẹn hò và đi đến kết hôn. Người vợ hiện tại của nam cầu thủ cũng là mỹ nhân duy nhất được anh công khai yêu. Dianka Zakhidova được gia đình Bùi Tiến Dũng yêu quý và thương yêu như con ruột khi cô bắt đầu trở thành dâu.

Mia

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/sao-sport/tinh-yeu-thang-hoa-voi-vo-tay-giup-bui-tien-dung-phat-trien-su-nghiep-202405101753448879.html