Thu Quỳnh cân nhắc việc tiếp tục mang bầu khi chuẩn bị sinh con lần hai

Thu Quỳnh khá cởi mở khi được nhắc khéo về chuyện có thể tiếp tục có con.

Thu Quỳnh mới đây đã tự so sánh hình ảnh của bản thân trong hai lần mang bầu. Cô hạnh phúc chia sẻ thêm: "9 năm tròn trĩnh!". Trong hai tấm hình này, dễ dàng nhận thấy khi có thai người đẹp vẫn duy trì được nhan sắc xinh đẹp, ngập tràn hạnh phúc.

Một người bạn nhận xét về diện mạo của Thu Quỳnh ở thời điểm mang bầu con trai có phần bầu bĩnh, trước nhận xét này nữ diễn viên vui vẻ cho biết: "Không hiểu sao mà bầu Be mặt tôi tròn xoe luôn bạn ạ. Nở toe toét". Bên cạnh đó, NSƯT Nguyệt Hằng còn gợi ý Thu Quỳnh nên cân nhắc việc mang bầu lần ba: "Lần 3 thì 5 năm thôi, 9 năm nữa hơi lâu". Người đẹp hào hứng cho biết sẽ cân nhắc tình trạng sức khỏe về dự định tiếp tục có thai trong thời gian sắp tới.

Thu Quỳnh đang tận hưởng mối quan hệ tình cảm ngọt ngào với bạn trai sau nhiều năm "lẻ bóng", cô khẳng định bản thân không kết hôn, và làm mẹ đơn thân khi chia sẻ trên mạng xã hội: "Kể từ khi quyết định có con lần thứ hai và vẫn tiếp tục làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin, hạnh phúc chính là một sự lựa chọn!". Được biết nữ diễn viên mang thai bé gái, và con trai của cô vô cùng vui vẻ, hạnh phúc vì sắp được đón em, trở thành anh trai.

Thu Quỳnh tự so sánh bản thân sau 9 năm tiếp tục mang bầu. Ảnh: FBNV

Thu Quỳnh duy trì tâm trạng vui vẻ, đong đầy hạnh phúc trong quá trình mang thai lần hai. Ảnh: FBNV

Thu Quỳnh cho biết thời gian dự sinh sẽ rơi vào khoảng cuối tháng 5 năm nay. Ảnh: FBNV

Thu Quỳnh thực hiện một số bộ ảnh bầu cùng mẹ ruột và con trai. Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên khi mang thai thường được khán giả hết lòng khen ngợi. Ảnh: FBNV

Phương Vy

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/sao-va-doi-song/thu-quynh-can-nhac-viec-mang-bau-khi-chuan-bi-sinh-con-lan-hai-202405091739477462.html