Midu kiện một TikToker đưa tin sai sự thật, động thái của đối phương gây bất ngờ

Midu đã có động thái quyết liệt khi xử lý các tin đồn tiêu cực lan truyền từ kênh TikTok 'Chưa biết'.

Gần đây, kênh TikTok "Chưa biết" đã đăng tải một đoạn clip, trong đó có giấy mời từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM yêu cầu lên làm việc về các thông tin liên quan đến Midu mà kênh này đã đăng tải.

Giấy mời nêu rõ: "Sở Thông tin và Truyền thông nhận được đơn đề nghị ngày 4/5/2024 của bà Đặng Thị Mỹ Dung (Midu) về việc xử lý thông tin sai sự thật trên trang fanpage Facebook 'This is Mặt Nạ' và kênh TikTok 'chuabiet_01' gây ảnh hưởng đến bà".

Midu.

Midu.

Không chỉ công khai giấy mời, kênh "Chưa biết" còn tuyên bố rằng đây là "lần thứ n" bị kiện. Mặc dù vậy, kênh này vẫn tiếp tục đăng tải các video liên quan đến đời tư của nghệ sĩ mà không có dấu hiệu dừng lại.

"Chưa biết" hiện có hơn 879 nghìn người theo dõi, chuyên đăng các clip về đời tư của nghệ sĩ, KOLs, và TikToker theo hướng tiêu cực. Thời gian qua, kênh này thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng nhờ các thông tin giật gân, thậm chí còn được xem là "nỗi sợ của người nổi tiếng".

Không chỉ Midu, nhiều người nổi tiếng khác cũng đã khởi kiện hoặc yêu cầu gỡ bài từ kênh "Chưa biết". Chỉ một ngày sau khi nhận được giấy mời từ Sở Thông tin và Truyền thông về trường hợp của Midu, kênh này tiếp tục bị một TikToker khác nhắn tin yêu cầu gỡ clip, nếu không sẽ có hành động pháp lý.

Tuy nhiên, kênh "Chưa biết" vẫn không hợp tác mà còn đăng clip thông báo về việc mình bị kiện một cách thản nhiên. Kênh này vẫn liên tục cập nhật các clip "bóc phốt đời tư" của nhiều nhân vật khác trong những ngày qua.

Trong khi chuẩn bị cho hôn lễ, Midu liên tục gặp phải những tranh cãi, bị cộng đồng mạng chỉ trích vì cho rằng cô lợi dụng Harry Lu để đánh bóng tên tuổi, và xuất hiện nhiều bàn tán tiêu cực về đời tư, dẫn đến việc số lượng người theo dõi trên mạng xã hội giảm sút.

Midu sắp lên xe hoa cùng chồng thiếu gia.

Midu sắp lên xe hoa cùng chồng thiếu gia.

Giữa những ồn ào, Midu vẫn giữ thái độ im lặng. Trên trang cá nhân, cô chỉ đăng tải những hình ảnh đời thường cùng bố mẹ mà không nhắc đến đám cưới.

Midu liên tục gặp phải ồn ào thời gian gần đây.

Midu liên tục gặp phải ồn ào thời gian gần đây.

Linh Lan

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/midu-kien-tik-toker-dua-tin-sai-su-that-dong-thai-cua-doi-phuong-gay-soc-202405201534215858.html