Thái Bình: Hơn 100 vận động viên tham gia giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động lần thứ VII

Hướng tới kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức khai mạc giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động lần thứ VII năm 2024.

Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động năm nay thu hút sự tham gia của gần 100 vận động viên đến từ 7 công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh. Giải đấu diễn ra trong các ngày: 11, 12, 18 và 19/5.

 Các đội bóng và tổ trọng tài nhận hoa và cờ lưu niệm của Ban tổ chức. Ảnh:thaibinhtv

Các đội bóng và tổ trọng tài nhận hoa và cờ lưu niệm của Ban tổ chức. Ảnh:thaibinhtv

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu sôi nổi giữa các đội bóng. Với tinh thần thi đấu nhiệt huyết, đoàn kết, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, căng thẳng, kịch tính với nhiều tình huống hấp dẫn và nhiều bàn thắng đẹp mắt.

Đây cũng là một trong những hoạt động được tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng công nhân năm 2024 với mong muốn mang đến cho các đội bóng, các vận động viên và cổ động viên một sân chơi bổ ích.

Thông qua giải đấu là dịp để các đội bóng giao lưu, tranh tài, học hỏi kinh nghiệm, tạo không khí vui tươi phấn khởi, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, trong công nhân, viên chức, lao động. Bên cạnh đó góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất trong các đơn vị, doanh nghiệp.

Trần Anh

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/thai-binh-hon-100-van-dong-vien-tham-gia-giai-bong-da-cong-nhan-vien-chuc-lao-dong-lan-thu-vii-post295100.html