Tân HLV tuyển Việt Nam từng dành lời khen đặc biệt cho Công Phượng

HLV Kim Sang-sik từng dành lời khen cho Công Phượng và Văn Toàn, khi hai cầu thủ này còn thi đấu ở HAGL.

Khi còn dẫn dắt Jeonbuk Hyundai Motors, HLV Kim Sang-sik từng có dịp đối đầu HAGL của Việt Nam ở AFC Champions League 2022, một năm sau khi đội bóng này vô địch K-League.

HAGL thời điểm trên vẫn còn đủ dàn sao chứ chưa "tan đàn xẻ nghé" như bây giờ. Trong đó hai tiền đạo Công Phượng và Văn Toàn từng rất được HLV Kim Sang-sik chú ý.

Công Phượng (phải) ở trận HAGL gặp Jeonbuk Hyundai Motors năm 2022

Trước khi hai đội đối đầu, ông Kim từng nhận xét: "HAGL là đội bóng mạnh về kỹ chiến thuật. Họ mạnh ở các tình huống phòng ngự phản công. Công Phượng và Văn Toàn rất nguy hiểm khi phản công nhờ tốc độ và kỹ thuật. Ở trận đấu tới, chúng tôi cần có chiến thuật phù hợp để khắc chế điều đó".

Kết quả, HAGL thua 0-1 ở lượt đi và hòa 1-1 tại lượt về trên sân nhà. Người ghi bàn duy nhất cho đội bóng phố Núi ở hai cuộc đối đầu này là Văn Toàn.

Lúc này, trong khi Văn Toàn vẫn là lựa chọn thường xuyên ở ĐT Việt Nam, thì Công Phượng lại sa sút và không có chỗ đứng dưới thời HLV Troussier. Người hâm mộ kỳ vọng khi lên nắm quyền, HLV Kim Sang-sik sẽ tận dụng được tối đa khả năng của hai tiền đạo này để giúp họ trở lại đỉnh cao.

Nguồn ANTĐ: https://anninhthudo.vn/tan-hlv-tuyen-viet-nam-tung-danh-loi-khen-dac-biet-cho-cong-phuong-post575199.antd