Sức khỏe Phó Chánh án TAND huyện ở Quảng Trị bị đâm hiện ra sao?

Sức khỏe của Phó Chánh án TAND huyện Cam Lộ, Quảng Trị hiện đã ổn định và đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Ngày 4-5, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết sức khỏe của ông Nguyễn Văn Quý, Phó Chánh án TAND huyện Cam Lộ hiện đã ổn định và đang được các y bác sĩ tiếp tục điều trị.

Phòng làm việc nơi xảy ra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện Cam Lộ bị đâm trọng thương. Ảnh: TH

Lãnh đạo bệnh viện cho biết ông Quý nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị đâm nhiều vết thương trên cơ thể ở vùng lưng, ngực, bụng. Sau khi được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, ông Quý đã qua cơn nguy kịch.

Như PLO đã đưa tin, chiều 2-5, ông Nguyễn Văn Quý đang ở phòng làm việc của cơ quan thì bị Trần Văn Tuân (51 tuổi, trú TP Huế, Thừa Thiên Huế) dùng kéo tấn công.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cam Lộ có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc, lấy lời khai của nghi phạm.

Trước đó, ông Tuân từng bị TAND huyện Cam Lộ tuyên phạt 3 năm tù do vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ. Ông Tuân sau đó kháng cáo lên TAND tỉnh để xin giảm án.

Ngày 26-3-2024, TAND tỉnh Quảng Trị xét xử phúc thẩm, xem xét nội dung kháng cáo của bị cáo Tuân. Qua xem xét xác định việc kháng cáo của bị cáo là không có căn cứ nên tuyên y án sơ thẩm.

Bị cáo có hoàn cảnh khó khăn vì ly dị vợ, có hai con nhỏ nên HĐXX đồng ý cho bị cáo tự nguyện thi hành án. Tuy nhiên, trong thời gian tự nguyện để thi hành án thì bị cáo lại đến TAND huyện Cam Lộ để gây án.

NGUYỄN DO

Nguồn PLO: https://plo.vn/suc-khoe-pho-chanh-an-tand-huyen-o-quang-tri-bi-dam-hien-ra-sao-post788848.html