Giám đốc trung tâm thuộc UBND tỉnh Bình Phước nghi giao cấu đồng tính với trẻ em

Giám đốc một trung tâm là đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh Bình Phước bị người dân khống chế, bàn giao cho công an vì cho rằng người này giao cấu đồng giới với trẻ em.

Hôm nay (18/5), ông Phạm Văn Trinh - Chánh văn phòng UBND kiêm người phát ngôn của UBND tỉnh Bình Phước cho biết, lãnh đạo UBND tỉnh vừa chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ vụ việc một cán bộ nghi giao cấu đồng giới nam với trẻ em, thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh người đàn ông bị người dân khống chế do nghi giao cấu với trẻ em - Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh người đàn ông bị người dân khống chế do nghi giao cấu với trẻ em - Ảnh cắt từ clip

Bên cạnh đó, do cán bộ thuộc diện quản lý của Tỉnh ủy nên Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước cũng đã chỉ đạo các đơn vị liên quan vào cuộc xem xét, xử lý cán bộ vi phạm nếu có.

Theo người phát ngôn UBND tỉnh Bình Phước, vào tối ngày 15/5, một hộ dân tại xã Tân Phước (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) bắt gặp người đàn ông ở trong ngôi nhà của mình, nghi có giao cấu đồng tính với con trai của gia đình nên trình báo Công an xã Tân Phước đến hiện trường để làm rõ sự việc.

Trong quá trình này, người đàn ông khai tên T.Q.D (SN 1981, ngụ TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), hiện đang là Giám đốc một trung tâm trực thuộc UBND tỉnh Bình Phước.

Trước đó, vào tối 15/5, một số tài khoản trên mạng xã hội phát trực tiếp (live stream) ghi lại cảnh một người đàn ông bị người dân khống chế, trói tay trong nhà vì cho rằng người này giao cấu đồng tính với trẻ em. Kiểm tra trong người của người đàn ông này còn có một số viên thuốc màu xanh và nhiều bao cao su.

Trong đoạn clip phát trực tiếp này, nhiều người bức xúc cho rằng người đàn ông này đã vào nhà dân giao cấu đồng tính với trẻ em.

Ngay sau khi nắm thông tin từ dư luận, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước đã chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ.

Xuân An

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/giam-doc-trung-tam-thuoc-ubnd-tinh-binh-phuoc-nghi-giao-cau-dong-tinh-voi-tre-em-2282051.html