Foden thắng giải Cầu thủ hay nhất Premier League 2023/24

Sau Hiệp hội các cây viết bóng đá Anh (FWA), cả Ban tổ chức Premier League cũng chọn Phil Foden hay nhất mùa giải năm nay.

Phil Foden nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Phil Foden là chủ nhân của danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024 do BTC bình chọn.

Sao trẻ Chelsea giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League

Ngôi sao trẻ của Chelsea là Cole Palmer vừa được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2023/24 của Premier League, đúng như dự đoán của nhiều người.

Cole Palmer 'càn quét' giải thưởng sân cỏ Ngoại hạng Anh

Vừa nhận giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng' cùng danh hiệu 'Bàn thắng đẹp nhất tháng' trong tháng 4, Cole Palmer tiếp tục được trao giải thưởng 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất' Ngoại hạng Anh.

Cole Palmer khiến tất cả ngỡ ngàng

Khi Chelsea bỏ ra 40 triệu bảng để chiêu mộ Cole Palmer, họ có lẽ không nghĩ rằng cầu thủ này lại trở thành món hời đáng giá tới vậy.

Man City tiến gần đến kỳ tích lịch sử Premier League

Haaland tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Man City hạ đẹp Tottenham 2-0 ở trận đấu bù vòng 34 Premier League, đồng thời chạm 1 tay vào chức vô địch.

Đả bại Tottenham, cuộc định đoạt ngôi vương nằm trong tay Man City

Dù găp nhiều khó khăn trước Tottenham, nhưng với bản lĩnh của nhà ĐKVĐ, đoàn quân của Pep vẫn biết cách giành trọn 3 điểm. Qua đó, Man City chính thức đòi lại vị trí đầu BXH từ tay Arsenal và sẽ tự định đoạt ngôi vương của mình ở loạt đấu cuối với West Ham.

Hướng tới Euro 2024: Chờ Gen Z bùng nổ!

Đang bước vào giai đoạn trẻ trung và sung sức nhất của đời cầu thủ, EURO 2024 hứa hẹn sẽ là giải đấu bùng nổ của thế hệ ngôi sao Gen Z mới nổi.

Chùm ảnh: Man City đè bẹp Fulham, gây sức ép cực đại lên Arsenal

Man City đại thắng Fulham 4-0 ở trận đấu sớm vòng 37, qua đó vượt mặt Arsenal chiếm ngôi đỉnh bảng Ngoại hạng Anh.

Man City thắng đậm, chính thức kết liễu giấc mơ vô địch của Liverpool

Trong trận đấu vòng áp chót giải Ngoại hạng Anh, Man City đã có chiến thắng 4-0 trên sân của Fulham, qua đó chấm dứt hy vọng vô địch của Liverpool.

Cận cảnh Man City thắng 'hủy diệt' 4-0, leo lên ngôi đầu Premier League

Manchester City đã tạm vượt qua Arsenal để leo lên ngôi đầu Premier League sau chiến thắng 4-0 trước Fulham ở vòng 37 ở các bàn thắng của Josko Gvardiol, Phil Foden và Julian Alvarez.

Man City lên đỉnh Premier League

Chênh lệch đẳng cấp, Man City dễ dàng hạ gục Fulham với tỷ số 4-0 ở vòng 37 Premier League, với chiến thắng này, Man City chính thức leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Fulham - Man City: The Citizens tái chiếm ngôi đầu

Hành quân làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham ở vòng 37 Premier League, Man City sẵn sàng giành 3 điểm để leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng và tiến gần tới chức vô địch lần thứ 4 liên tiếp.

Công bố đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Premier League: Saka bị loại

Premier League vừa công bố danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, đáng chú ý là Bukayo Saka của Arsenal không có tên.

Chelsea vẫn còn Palmer đáng xem

Bàn thắng ngay trước sinh nhật vào lưới West Ham United thuộc vòng 36 Premier League tối 5/5 (giờ Hà Nội) giúp Cole Palmer tạo ra cột mốc ấn tượng.

Foden giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của FWA

Với những màn trình diễn nổi bật, Hiệp hội Nhà báo Bóng đá Anh đã bình chọn Phil Foden là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Cầu thủ người Anh đã vượt qua Declan Rice và Rodri để giành giải thưởng danh giá này.

Sao MU gây sốc khi lọt vào danh sách cầu thủ hay nhất Premier League

Diogo Dalot của MU gây sốc khi lọt vào danh sách bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League khi 18 ngôi sao được đề cử được tiết lộ, trong đó có một ngôi sao từ Luton Town.

Man City: Sao trẻ Phil Foden và đam mê câu cá cùng bố dịp cuối tuần

Sao trẻ Man City Phil Foden có sở thích cùng bố đi đâu cá dịp cuối tuần, từng bỏ lỡ buổi ăn mừng vô địch Ngoại hạng Anh 2018 vì một chuyến đi câu đã lên kế hoạch.

HLV Guardiola ủng hộ tuyển Anh vô địch Euro 2024

HLV của Manchester City, Pep Guardiola đã ủng hộ đội tuyển Anh vô địch Euro 2024.

Phil Foden nói gì khi giành giải Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh?

Phil Foden cảm ơn các đồng đội và HLV đã hỗ trợ để anh trở thành Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa bóng 2023-2024.

Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2023/24 gọi tên Phil Foden

Vượt mặt hàng loạt ngôi sao, tiền đạo Phil Foden của Manchester City đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội nhà báo bóng đá (FWA).

Tranh cãi dữ dội khi Foden thắng giải của FWA

Phil Foden nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm 2024 do Hiệp hội các cây viết bóng đá Anh (FWA) bầu chọn.

Mbappe dẫn đầu cuộc đua Quả bóng vàng

Chân sút thuộc biên chế PSG đang được đánh giá có nhiều cơ hội nhất để giành danh hiệu Quả bóng vàng 2024.

Man City nhọc nhằn giành 3 điểm

Nhọc nhằn hạ Nottingham Forest với tỷ số 2-0 ở vòng 35 Premier League, Man City tiếp tục bám sát Arsenal trong cuộc đua vô địch.

Nottingham Forest - Man City: Nhà vua buộc phải thắng

Hành quân làm khách trên sân The City Ground ở trận đấu muộn vòng 35 Premier League, Man City buộc phải thắng Nottingham Forest để tiếp tục cuộc đua vô địch với Arsenal.

Nhận định bóng đá Nottingham Forest vs Man City: Duy trì lợi thế

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Nottingham Forest vs Man City trong khuôn khổ vòng 35 giải Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h30 ngày 28/4.

Biếm họa 24h: Jurgen Klopp gửi gắm Liverpool cho Arne Slot

HLV Arne Slot chuẩn bị trở thành người kế nhiệm HLV Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool.

HLV Pep Guardiola cảnh báo nguy cơ của Man City và Arsenal

Ông thầy người Tây Ban Nha Pep Guardiola đã nhắc nhở Man City (cùng Arsenal) có thể trượt dốc tương tự như Liverpool và cho rằng cuộc đua danh hiệu Premier League vẫn còn rộng mở.

Manchester City giành 3 điểm thuyết phục trên sân của Brighton

Dù không phải là CLB đang dẫn đầu giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Manchester City hiện lại đang có lợi thế so với Arsenal và Liverpool trong cuộc đua 'tam mã' vì đang thi đấu ít trận hơn. Rạng sáng nay (26/4), đội quân của HLV Pep Guardiola tiếp tục duy trì lợi thế này bằng một chiến thắng thuyết phục trên sân của Brighton.

Man City tiếp tục cuộc đua vô địch tại Premier League

Dù phải làm khách trên sân của Brighton nhưng Man City vẫn dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số 4-0 qua đó đem về 3 điểm quan trọng để tiếp tục cuộc đua vô địch tại Premier League.

Man City đại thắng để tuyên chiến Arsenal trên đỉnh bảng

Man City tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng 4-0 trước Brighton.

Đại thắng Brighton, Man City giành ngôi nhì bảng Ngoại hạng Anh

Trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh trên sân AMEX của Brighton là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Man City quay lại vị trí nhì bảng, tiếp tục đua vô địch cùng với Arsenal.

Man City đánh bại Brighton, rút ngắn cách biệt với Arsenal

Đánh bại Brighton tỷ số 4-0 nhờ màn tỏa sáng của Phil Foden và De Bruyne, câu lạc bộ Man City rút ngắn điểm số với đội đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh là Arsenal xuống còn 1 điểm.

Ngoại hạng Anh: Hình ảnh trận đấu Man City thắng đậm Brighton trên sân khách

Thắng dễ Brighton 4-0 nhờ sự tỏa sáng của Phil Foden và De Bruyne, Man City rút ngắn điểm số với đội đầu bảng Ngoại hạng Anh Arsenal xuống còn 1 điểm.