Chelsea vẫn còn Palmer đáng xem

Bàn thắng ngay trước sinh nhật vào lưới West Ham United thuộc vòng 36 Premier League tối 5/5 (giờ Hà Nội) giúp Cole Palmer tạo ra cột mốc ấn tượng.

Cole Palmer mở tỷ số cho Chelsea trước West Ham.

Trên sân Stamford Bridge, Chelsea đè bẹp West Ham với tỷ số 5-0. Palmer đóng góp 1 bàn trong chiến thắng giòn giã của "The Blues".

Bàn thắng của tiền đạo người Anh được ghi chỉ một ngày trước sinh nhật tuổi 22 của mình (6/5). Hiện tại, tiền đạo người Anh trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử Premier League in dấu giày vào 30 bàn thắng trở lên (ghi bàn/kiến tạo) khi chỉ 21 tuổi hoặc trẻ hơn.

Số 20 của Chelsea cán mốc 21 bàn thắng và 9 kiến tạo tại Premier League. Tính trên mọi đấu trường, Palmer đóng góp vào 36 bàn thắng của “The Blues". Thành tích này của cựu tiền đạo Man City chỉ xếp sau hai huyền thoại là Robbie Fowler (1994/95, 1995/96) cũng như Chris Sutton (1993/94).

Trang chủ trên nền tảng X (Twitter) của siêu máy tính Opta gọi Palmer là “thần đồng”. Cùng với đó là nhiều lời ngợi khen từ các CĐV cho cựu cầu thủ Man City. “Man City có lẽ đã tiếc lắm khi chỉ bán anh ấy với cái giá 40 triệu bảng", một tài khoản bình luận. Một CĐV khác của Chelsea còn ca ngợi: “Cậu ấy có khi giỏi hơn Bukayo Saka và Phil Foden ấy chứ".

Với Chelsea, chiến thắng trước West Ham giúp họ có được vị trí thứ 7, bằng điểm đội xếp sau là Man United, trên BXH. Tuy nhiên, “Quỷ Đỏ" vẫn chưa thi đấu ở vòng này.

Về phần Palmer, anh xứng đáng trở thành bản hợp đồng của mùa giải. Một bản hợp đồng đáng xem nhất với "The Blues".

Việc có được 21 pha lập công tại Premier League tới nay cũng giúp tiền đạo người Anh hâm nóng cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới. Hiện tại, Palmer kém người dẫn đầu - tiền đạo Erling Haaland của Man City - khoảng cách 4 bàn. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn vài vòng nữa mới khép lại, cơ hội chưa hẳn đã dập tắt với mũi nhọn của Chelsea.

Trần Lan

Nguồn Znews: https://znews.vn/chelsea-van-con-palmer-dang-xem-post1473882.html