Dầu khí Nam Sông Hậu quên công bố thông tin rót vốn vào doanh nghiệp địa ốc

Dầu khí Nam Sông Hậu rót 45 tỷ đồng vào một công ty bất động sản từ cuối năm 2022, nhưng 'do sơ suất' nên không công bố thông tin và đến nay đã thoái sạch vốn khỏi công ty này.

VN-Index giảm điểm nhẹ, điểm sáng nhóm chứng khoán và dầu khí

Thị trường tiếp tục giao dịch ảm đạm khi nhà đầu tư tỏ ra thận trọng khi VN-Index tiến đến các vùng cản mạnh.

VN-Index quay đầu giảm gần 2 điểm, khối ngoại bán mạnh

Phiên giao dịch ngày 9/5, thị trường giao dịch giằng co, áp lực bán gia tăng cuối phiên, các mã trụ cột suy yếu khiến chỉ số VN-Index quay đầu chốt phiên trong sắc đỏ, giảm 1,82 điểm, về mức 1.248,64 điểm.

Tin nhanh chứng khoán ngày 8/5: Nhóm dầu khí tỏa sáng, VN Index vượt mốc 1.250 điểm

Thị trường gặp áp lực bán khá mạnh nhưng sự tích cực từ nhóm dầu khí giúp VN Index tiếp tục tăng và vượt mốc 1.250 điểm. Trong bối cảnh thị trường giằng co khá mạnh thì khối ngoại tranh thủ xả hàng khi bán ròng tới gần 1,3 nghìn tỷ, tập trung chủ yếu vào VHM.

Nhận định chứng khoán 8/5: Sẽ tiếp tục rung lắc, giằng co

Thị trường chứng khoán có thể sẽ điều chỉnh trong phiên hôm nay 8/5 khi chỉ số VN-Index đang giao dịch tại đường trung bình 50 phiên. Đồng thời, thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên nhịp điều chỉnh có thể vẫn sẽ còn xuất hiện liên tục và đan xen trong những phiên giao dịch tới.

Nhận định phiên giao dịch ngày 26/4: Quay lại trạng thái tích lũy

Áp lực bán tăng trở lại trong phiên giao dịch ngày 25/4 khiến thị trường không nối dài được đà tăng từ phiên trước đó. VN Index nhiều lần đổi màu xanh/đỏ quanh vùng 1.200 và kết phiên với mức giảm nhẹ 0,64 điểm. Nhiều khả năng, thị trường sẽ chuyển sang trạng thái tích lũy trong ngắn hạn.

Tin nhanh chứng khoán ngày 25/4: Giao dịch chậm trước kỳ nghỉ lễ

Tâm lý nghỉ lễ đã lan rộng khiến thị trường đi ngang trong biên vận động hẹp, trên nền thanh khoản thấp suốt cả phiên. Trong bối cảnh đó, một số mã thuộc nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ thu hút dòng tiền để tăng khá tốt. Khối ngoại cũng hoạt động cầm chừng với mức bán ròng khoảng 400 tỷ đồng.

Cổ phiếu liên tiếp 'lau sàn', Chủ tịch một công ty dầu khí bị bán giải chấp gần 19 triệu cổ phiếu

Chủ tịch công ty dầu khí vừa bị bán giải chấp gần 18.8 triệu. Nếu tính từ đầu tháng, HOSE đã bán giải chấp hơn 22 triệu cổ phiếu của vị chủ tịch này.

Khuyến nghị cổ phiếu hôm nay 23/4: VNM, IDC và FPT

Vinamilk - VNM là 'ông trùm'ngành sữa nội địa với thị phần hơn 50%, sở hữu nhiều dòng sản phẩm đa dạng như sữa, bột dinh dưỡng, sữa chua, thức uống năng lượng.

Nam Sông Hậu lỗ 29 tỷ đồng, nối dài mạch lỗ 2 quý liên tiếp

Kết quả kinh doanh quý đầu năm 2024 của Nam Sông Hậu biến động mạnh khi doanh thu giảm 7 lần, mới hoàn thành 3,3% kế hoạch, còn lợi nhuận sau thuế âm 29 tỷ đồng và nối dài mạch lỗ quý thứ hai liên tiếp.

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chưa 'cầm máu', VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Phiên giao dịch chiều 17/4: Mất phanh trong phiên đáo hạn phái sinh, VN-Index thủng mốc 1.200 điểm

Cầm cự khá tốt trong phiên sáng và 40 phút giao dịch đầu của phiên chiều, nhưng lực bán giá thấp ồ ạt được tung ra sau đó đã khiến thị trường rơi mạnh, VN-Index mất tiếp gần 23 điểm, xuyên thủng mốc 1.200 điểm.

Tin nhanh chứng khoán ngày 17/4: VN Index mất mốc 1.200 điểm, PSH bùng nổ

Thị trường lại chứng kiến phiên giảm sâu khi VN Index mất gần 23 điểm và rơi khỏi mốc 1.200. Trong khi sắc đỏ phủ kín bảng điện tử với nhiều mã giảm mạnh thì PSH lại ngược dòng tăng trần với giao dịch bùng nổ khi có hơn 20 triệu đơn vị khớp lệnh.

Tiền mất hút, áp lực cắt lỗ tăng vọt, VN-Index bốc hơi tiếp 1,86%

Diễn biến yếu ớt của phiên sáng nhanh chóng 'diễn biến' thành tâm lý hoảng loạn chiều nay. Khi người cầm tiền nhất định không chiu mua giá cao, bên cầm cổ không còn cách nào khác là bán hạ giá. VN-Index cắm đầu lao dốc và lại xuyên thủng mốc 1.200 điểm lần thứ hai, bốc hơi 22,67 điểm tương đương -1,86% lúc đóng cửa...

Cổ phiếu giảm sàn 5 phiên liên tiếp, Dầu khí Nam Sông Hậu nói gì?

Dầu khí Nam Sông Hậu khẳng định công ty không có bất cứ tác động nào gây ảnh hưởng trực tiếp đến giá giao dịch cổ phiếu PSH.

PSH giải trình về việc cổ phiếu giảm sàn 5 phiên liên tục

Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu vừa có văn bản gửi Ủy Ban chứng khoán Nhà Nước và Sở giao dịch chứng khoán TP. HCM, giải trình về việc cổ phiếu PSH giảm sàn 5 phiên liên tục.

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 17/4: Nhà đầu tư đứng ngoài, VN-Index đảo chiều giảm

Lo ngại dâng cao và sự thận trọng chiếm lĩnh thị trường, giao dịch trở nên thưa thớt khi nhà đầu tư đứng ngoài trong ngày đáo hạn phái sinh.

Lực cầu đỡ nhóm bluechip, thị trường thu hẹp đà giảm trong phiên chiều 16/4

Thị trường đã có nhịp hồi phục đáng kể lên gần tham chiếu về cuối phiên, nhưng sức bật chủ yếu đến từ một số bluechip và điều này diễn ra ngay trước phiên đáo hạn phái sinh khiến độ tin cậy có phần giảm sút, nhà đầu tư vẫn cần phải lưu ý về diễn biến chỉ số VN30-Index vào ngày mai.

Chủ tịch xăng dầu Nam Sông Hậu bị bán giải chấp hàng triệu cổ phiếu

Chỉ trong vòng 1 tuần, ông Mai Văn Huy, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu đã bị bán giải chấp tổng cộng 3,5 triệu cổ phiếu PSH

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 16/4

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 16/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Top 10 cổ phiếu tăng/giảm mạnh nhất tuần: Nhóm ngân hàng trở lại đúng lúc

Thị trường sẽ có tuần khá ảm đạm nếu không có phiên giao dịch cuối tuần bùng nổ về điểm số cũng như thanh khoản. Trong đó, đóng góp lớn đến từ đà khởi sắc đầy bất ngờ, nhưng rất kịp thời của nhóm cổ phiếu trụ cột là ngân hàng.

Cổ phiếu ngân hàng giúp VN-Index tăng mạnh nhất một tháng, lên 1.276 điểm

VN-Index tăng hơn 18 điểm, đánh dấu phiên giao dịch tích cực nhất trong vòng một tháng qua, nhờ trạng thái hưng phấn của nhóm ngân hàng khi hầu hết cổ phiếu nhóm này đóng cửa trên tham chiếu.

Tin nhanh chứng khoán ngày 12/4: Nhóm ngân hàng thăng hoa, VN Index áp sát mốc 1.280 điểm

Thị trường bật tăng mạnh trong phiên chiều với sự thăng hoa của nhóm ngân hàng. Theo đó, VN Index tăng hơn 18 điểm và tiến về sát vùng 1.280 điểm. Khối ngoại tranh thủ xả hàng khi bán ròng gần 730 tỷ đồng.

Vì sao cổ phiếu nhiều doanh nghiệp bị cảnh báo?

Cổ phiếu SMC, APH, SVD, TDC do lợi nhuận sau thuế chưa phân tối tại báo cáo tài chính nhất năm 2023 là số âm.

Tin nhanh chứng khoán ngày 10/4: Tiền vào chứng khoán nhỏ giọt, VN Index mất mốc 1.260 điểm

Đà phục hồi không thể duy trì khi dòng tiền đứng ngoài thị trường và VN Index mất mốc 1.260 điểm. Chỉ với hơn 16,8 nghìn tỷ được giải ngân trên HoSE, đây là phiên có thanh khoản thấp nhất trong 02 tháng vừa qua. Khối ngoại cũng quay đầu bán ròng gần 630 tỷ đồng.

Phiên giao dịch chiều 10/4: Thị trường ảm đạm, QCG vẫn nóng

Sau tuần giảm khá mạnh đầu tháng, cũng như nhận định về xu hướng thị trường không mấy khả quan trong tháng 4, nhà đầu tư tỏ ra rất thận trọng trong các phiên đầu tuần này, khiến thị trường giao dịch ảm đạm, nhưng không vì thế mà thiếu những điểm nóng trên bảng điện tử.

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 9/4: Dòng tiền rút lui, thị trường đìu hiu

Đón nhận những phiên liên tiếp giảm và thanh khoản cũng cho dấu hiệu hụt hơi, nhà đầu tư đã trở lại trạng thái thận trọng cao độ và phần lớn đã đứng ngoài trong phiên giao dịch sáng nay.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/4

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Tin nhanh chứng khoán ngày 8/4: Thanh khoản giảm sâu, cổ phiếu vừa và nhỏ bị bán mạnh

Thị trường tiếp tục có sự điều chỉnh nhưng sự tích cực từ nhóm cổ phiếu ngân hàng đã giúp VN Index giữ được mốc 1.250 điểm. Trong khi đó, hàng loạt cổ phiếu vừa và nhỏ bị bán mạnh và giảm sàn. Thanh khoản thị trường cũng giảm mạnh, sàn HoSE chỉ còn hơn 20,4 nghìn tỷ được giải ngân.

Tin nhanh chứng khoán ngày 5/4: Nhiều cổ phiếu vừa và nhỏ giảm sâu

Thị trường tiếp tục giảm mạnh và rơi về vùng 1.255 điểm. Trong đó, nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ giảm sâu với nhiều mã nằm sàn. Điểm sáng của thị trường đến từ một số cổ phiếu thuộc nhóm dầu khí và bất động sản. Sau phiên mua ròng trước, khối ngoại mua bán cân bằng trở lại.

Cổ phiếu Novaland được cấp margin trở lại

Cùng với việc cổ phiếu được giao dịch ký quỹ trở lại, CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, Mã: NVL) cũng vừa công bố thông tin liên quan đến việc đề xuất tái cấu trúc gói trái phiếu chuyển đổi trị giá 300 triệu USD.

HOSE quyết định đưa loạt cổ phiếu vào diện cảnh báo

HOSE quyết định đưa cổ phiếu SMC, APH, SVD, TDC, CRE, PSH vào diện cảnh báo kể từ ngày 10/4/2024.

Cổ phiếu Novaland được cấp lại margin

Cùng với việc cổ phiếu được giao dịch ký quỹ trở lại, Novaland cho biết đa số trái chủ đã đồng ý đề xuất tái cấu trúc gói trái phiếu quốc tế 300 triệu USD thành cổ phiếu NVL.

HoSE bổ sung 11 mã chứng khoán bị cắt margin

Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) vừa công bố danh sách bổ sung 11 mã chứng khoán niêm yết trên HoSE không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ (cắt margin).

Thêm 11 mã cổ phiếu bị cắt margin trên sàn HoSE

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM vừa cập nhật thêm 11 cổ phiếu không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ trên sàn.

Cổ phiếu dầu khí, bất động sản tăng nóng, khối ngoại tiếp tục xả

Đà tăng đã chững lại trong phiên sáng nay khi áp lực bán vùng giá cao có tín hiệu dày lên. Không chỉ là VN-Index thể hiện sự lình xình vất cả giữ màu xanh, cổ phiếu hầu hết cũng bị ép dần giá xuống nên trên thanh khoản tăng tới hơn 24% ở hai sàn khớp lệnh...

PV Power chuẩn bị 'bỏ túi' 120 tỷ đồng cổ tức từ Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2)

Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - Công ty CP (PV Power - HOSE: POW) hiện là công ty mẹ nắm giữ 59,37% vốn điều lệ NT2. Như vậy, PV Power dự kiến 'bỏ túi' gần 120 tỷ đồng từ NT2 sau lần trả cổ tức này.

Nhơn Trạch 2 (NT2) sắp chi 201,5 tỷ đồng trả cổ tức, POW nhận về gần 120 tỷ đồng

CTCP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (mã NT2 – sàn HOSE) mới thông báo ngày 15/03 là ngày đăng ký cuối cùng tạm ứng cổ tức lần I/2023 của Công ty.

Tin nhanh chứng khoán ngày 28/2: VCB tăng trần, VN Index vượt mốc 1.250 điểm

Thị trường có phiên giao dịch hết sức tích cực khi VN Index tăng hơn 17 điểm, liên tiếp vượt 2 mốc quan trọng là 1.240 và 1.250 điểm. Dầu khí và ngân hàng là điểm sáng trên bảng điện tử, trong đó VCB tăng trần đã đóng góp hơn 1 nửa điểm số tăng của phiên.

Qua 'sóng yên biển lặng', cổ phiếu dòng P đã quay trở lại?

Từ đầu năm 2024, thị trường liên tục chứng kiến dòng tiền luân chuyển vào nhóm ngân hàng, chứng khoán, thép, bất động sản... trong khi nhóm dầu khí vẫn 'sóng yên biển lặng' cho đến phiên 28/2.

Trụ vốn hóa lớn ép chỉ số, cổ phiếu dầu khí, phân bón tăng bùng nổ

Thị trường chuyển trạng thái lình xình sáng nay do hầu hết các cổ phiếu vốn hóa lớn nhất đều yếu, trừ VIC và VPB. Các mã trụ đã không thể đẩy VN-Index tăng dứt khoát đúng thời điểm chỉ số này tiến vào vùng đỉnh trung hạn từ tháng 9/2023. Tuy vậy sự phân hóa vẫn đang diễn ra ở cổ phiếu với nhiều mã tăng tốt, nhất là nhóm dầu khí, phân bón...

Tin nhanh chứng khoán ngày 15/2: VN Index chinh phục mốc 1.200 điểm trong phiên khai xuân

Thị trường có phiên khai xuân rất tích cực với việc dòng tiền nhập cuộc mạnh và VN Index dễ dàng chinh phục mốc 1.200 điểm. Ngân hàng vẫn là động lực chính của chỉ số, bên cạnh đó các nhóm thép, dầu khí, dệt may cũng có diễn biến tích cực.

Doanh nghiệp xăng dầu: Lớn sống khỏe, nhỏ xuống sức

Dù cùng chịu ảnh hưởng của biến động giá dầu nhưng các doanh nghiệp lớn với nhiều lợi thế vẫn 'sống khỏe', còn các doanh nghiệp nhỏ chịu cảnh kinh doanh ảm đạm.

Dầu khí Nam Sông Hậu lỗ hơn 220 tỉ trong quý IV-2023

Lỗ hơn 220 tỉ đồng trong quý IV-2023, lợi nhuận đạt gần 57 tỉ đồng lũy kế năm 2023, dòng tiền mặt chỉ còn hơn 24 tỉ. Công ty CP Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (HOSE: PSH) vừa công bố báo tài chính hợp nhất quý IV-2023.

Chứng khoán ngày mai (24-1): Dòng tiền xoay tới nhóm cổ phiếu nào?

Dòng tiền chảy vào thị trường chứng khoán có dấu hiệu luân chuyển giữa các nhóm cổ phiếu ngân hàng, bất động sản, chứng khoán và dầu khí…

Thị trường tài chính 24h: Đưa nợ xấu về mức an toàn là mục tiêu của ngành ngân hàng

VN-Index điều chỉnh nhẹ; Đẩy lùi nợ xấu, mục tiêu trọng tâm của ngành ngân hàng; Khối ngoại có thể bắt đầu quay lại; Tìm danh mục ít 'đau tim'; BOJ tiếp tục duy trì chính sách tiền tệ siêu nới lỏng…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Dầu khí Nam Sông Hậu: Quý cuối năm lỗ 220 tỷ, tiền mặt dự trữ chỉ còn 24 tỷ đồng

Công ty cổ phần Thương mại dầu tư dầu khí Nam Sông Hậu (HoSE: PSH) vừa trải qua một quý kinh doanh kém hiệu quả khi doanh thu tụt dốc, thua lỗ hơn 200 tỷ đồng và nợ thuế hơn nghìn tỷ đồng.

Thị trường chìm trong sắc đỏ, cặp đôi HAG-HNG vẫn tạo sóng lớn

Áp lực bán tuy chưa dâng quá cao, nhưng sự thận trọng thấy rõ trên thị trường đã khiến thanh khoản suy giảm và nhà đầu tư quay trở lại tìm kiếm cơ hội ngắn hạn ở nhóm cổ phiếu nhỏ, với tâm điểm phiên này là cặp đôi HAG-HNG.

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 23/1: Nhóm bluechip điều chỉnh, nhóm đầu cơ có dấu hiệu trở lại

Thị trường đã tăng khoảng 50 điểm từ đầu năm khiến sự thận trọng gia tăng đáng kể trong những phiên gần đây và phiên sáng nay cũng không ngoại lệ, với giá trị giao dịch ở nhóm bluechip có tín hiệu giảm dần, trong khi các mã đầu cơ manh nha tạo sóng ngắn hạn.

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 16/1: Một tân binh tăng gấp đôi chỉ sau 4 phiên chào sàn

Tâm lý nhà đầu tư trên thị trường nhìn chung đã quay trở lại trạng thái thận trọng, thăm dò khi nhiều chỉ báo kỹ thuật đã chỉ ra xu hướng điều chỉnh ngắn hạn. Giao dịch có phần chậm lại, nhưng vẫn xuất hiện những cổ phiếu riêng lẻ đang thu hút sự chú ý, điển hình như mã AAH trên UPCoM sáng nay.

Khối ngoại lặng lẽ gom cổ phiếu

Nhà đầu tư nội liên tục chốt lời khiến lực bán diễn ra trên diện rộng trong phiên giao dịch hôm nay (12/1). Có thời điểm chỉ số VN-Index giảm tới 15 điểm và hầu hết các nhóm ngành đều chìm trong sắc đỏ. Trong khi đó, nhà đầu tư ngoại lại lặng lẽ giải ngân gom cổ phiếu.

Giao dịch chứng khoán sáng 12/1: Nhóm cổ phiếu ngân hàng lại thắp lên tia hy vọng

Sau nửa đầu phiên lao dốc, nhóm cổ phiếu ngân hàng trở lại hoạt động mạnh với nhiều mã hồi phục tích cực, đã giúp thị trường thu hẹp biên độ giảm và tiến về gần mốc tham chiếu.

Tin nhanh chứng khoán ngày 11/1: Cổ phiếu PSH được giải cứu

Thị trường tiếp tục dao động trong biên độ hẹp với việc gặp khó ở vùng 1.160 điểm. Nhóm ngân hàng vẫn chứng kiến nhiều mã tăng nhưng có dấu hiệu chững lại sau chuỗi tăng điểm liên tiếp. Một trong những điểm nổi bật của thị trường là cổ phiếu PSH được giải cứu và tăng hết biên độ. Khối ngoại cũng mua ròng trở lại với giá trị hơn 130 tỷ đồng.

Thị trường chứng khoán 11/1: Cổ phiếu bảo hiểm tiếp sức cho VN-Index, ngân hàng tiếp tục là điểm sáng

Nhóm cổ phiếu bảo hiểm bất ngờ tăng mạnh, qua đó góp phần đẩy VN-Index tạm leo lên mức cao nhất trong phiên. Tính đến 11h, VN-Index tăng hơn 7 điểm. Kết phiên giao dịch buổi sáng, VN-Index tăng 6,18 điểm, tạm thời dừng ở mức 1.165,72 điểm; HNX-Index tăng giảm 1,62 điểm, ở mức 233,03 điểm.

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 11/1: PSH được giải cứu, dòng bank vẫn đang hút mạnh dòng tiền

Nhóm cổ phiếu ngân hàng chưa hết nóng, khi vẫn đang thu hút dòng tiền mạnh và đóng hai vai trò lớn trên thị trường khi vừa là động lực nâng đỡ chỉ số và lan tỏa sự tích cực trong tâm lý nhà đầu tư.

Cổ phiếu ngân hàng tiếp tục làm trụ đỡ, VN-Index giữ vững sắc xanh

Hàng loạt cổ phiếu ngân hàng giao dịch tích cực và giúp giữ vững sắc xanh của VN-Index, tuy nhiên, thanh khoản thị trường có sự sụt giảm mạnh so với phiên trước đó.

Tin nhanh chứng khoán ngày 5/1: Cổ phiếu PSH giảm sàn, VN Index tiếp tục tăng điểm

Thị trường tiếp tục chuỗi ngày tích cực với việc VN Index tăng gần 4 điểm trong bối cảnh độ rộng nghiêng về bên giảm điểm. Nhóm ngân hàng vẫn là động lực chính của chỉ số, tuy nhiên PSH mới gây chú ý nhiều nhất khi giảm sàn từ sớm. Khối ngoại bán ròng mạnh với giá trị hơn 440 tỷ đồng.

Cổ phiếu Nam Sông Hậu (PSH) đối mặt áp lực bán tháo

PSH giảm hết biên độ trong phiên giao dịch ngày 5/1, đóng cửa trong tình trạng dư bán giá sàn hơn 2,5 triệu cổ phiếu vì thông tin doanh nghiệp bị cưỡng chế gần 1.300 tỷ đồng tiền thuế và chậm trả lãi trái phiếu.

VN-Index tăng phiên thứ 6 liên tiếp, 'sóng tháng Giêng' đã tới?

Chỉ số VN-Index đã test thành công mốc 1.150 điểm và nhóm cổ phiếu ngân hàng vẫn là động lực chính giúp thị trường bước tiếp để xác lập phiên tăng điểm thứ 6 liên tiếp.

Đại gia xăng dầu Miền Tây: Nợ thuế nghìn tỷ đồng, liên tục chậm trả lãi trái phiếu

PSH bị 'bêu tên' trong 2 danh sách nợ thuế của tỉnh Hậu Giang và TP. Cần Thơ được công bố vào tháng 12/2023. Doanh nghiệp này trong thời gian gần đây cũng liên tục phải gia hạn thanh toán lãi trái phiếu tới hạn.

Nam Sông Hậu (PSH) tiếp tục gia hạn thời gian trả lãi lô trái phiếu mệnh giá 400 tỷ đồng

Đến hạn thanh toán lãi trái phiếu ngày 4/1/2024 nhưng CTCP Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (mã PSH - sàn HOSE) chưa thanh toán và gia hạn đến ngày 13/1/2024.

Đang sở hữu 650 ha đất sạch tại TP.Hồ Chí Minh, Nhà Khang Điền (KDH) tiếp tục thâu tóm thêm quỹ đất

Nhà Khang Điền (mã cổ phiếu KDH) vừa thông qua thương vụ mua lại một công ty bất động sản nhằm sở hữu gián tiếp dự án quy mô 1,9 ha tại TP.Thủ Đức. Hiện doanh nghiệp này đang có quỹ đất sạch lên tới 650 ha tại TP.Hồ Chí Minh.

Nam Sông Hậu (PSH) tiếp tục gia hạn thời gian trả lãi gói trái phiếu mệnh giá 400 tỷ đồng lần 2

CTCP Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (mã PSH - sàn HOSE) vẫn chưa trả toàn bộ lãi cho trái phiếu mã PSHH2224002, tiếp tục gia hạn thời gian thanh toán đến ngày 10/1/2024.

Tin nhanh chứng khoán ngày 5/12: LDG khớp lệnh khủng, khối ngoại xả hàng mạnh

Thị trường có sự chững lại và điều chỉnh nhẹ sau phiên bùng nổ trước. Điểm ghi nhận là dòng tiền vẫn hoạt động khá tích cực. Sự chú ý của thị trường đổ dồn LDG khi có phiên khớp lệnh cao nhất lịch sử với hơn 37,7 triệu đơn vị. Trong bối cảnh đó, khối ngoại bất ngờ xả hàng mạnh khi bán ròng hơn 1,6 nghìn tỷ đồng.

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 5/12: Cổ phiếu LDG được 'giải cứu'

Sau liên tiếp những phiên lượng dư bán chất đống trong phiên, sáng nay cổ phiếu LDG bất ngờ được nhà đầu tư ồ ạt gom mua và có thời điểm sự hưng phấn đã kéo mã này tăng vọt trước khi trở lại vùng giá thấp.

Tin nhanh chứng khoán ngày 29/11: Dòng tiền chảy vào nhóm dầu khí, thị trường chinh phục lại mốc 1.100 điểm

Thị trường tiếp tục có phiên tăng tốt với hàng loạt sắc xanh, VN Index đã chinh phục lại mốc 1.100 điểm. Tuy nhiên, thanh khoản thấp chưa thể xóa tan tâm lý thận trọng của các nhà đầu tư. Trong bối cảnh đó, dòng tiền chảy vào nhóm dầu khí giúp nhiều mã tăng mạnh.

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 7/11: Thị trường rung lắc, CTD tiếp tục bứt phá

Lực cản lớn sau 6 phiên tăng liên tiếp và ngưỡng cản gần 1.095-1.100 điểm đang khiến thị trường chững lại đà hồi phục. Trong khi đó, sự chú ý dồn vào CTD khi tiếp tục duy trì đà tăng mạnh sau báo cáo kết quả kinh doanh tích cực hơn cùng kỳ.

Tin nhanh chứng khoán ngày 31/10: VN Index lại giảm sâu

Áp lực bán mạnh trong phiên chiều khiến thị trường lại có phiên giảm sâu, kéo VN Index về dưới mốc 1.030 điểm. Trong bối cảnh đó, điểm sáng của thị trường đến từ nhóm cổ phiếu ngân hàng khi có nhiều mã tăng tốt, giúp chỉ số tránh được việc rơi tự do. Khối ngoại cũng mua bán tích cực khi mua ròng hơn 380 tỷ đồng.

Chứng khoán có phiên gây sốc, hàng loạt mã đang tăng giá bỗng 'đổ sàn'

Phiên giao dịch cuối cùng của tháng 10 chứng kiến hiện tượng sốc khi hàng loạt mã đang giao dịch khởi sắc bỗng nhiên bị 'đạp' sàn.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 31/10

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 31/10 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Tin nhanh chứng khoán ngày 30/10: Bán tháo cuối phiên, thị trường lại giảm sâu

Thị trường bất ngờ bị bán tháo cuối phiên khiến cả VN Index và HNX Index đều giảm mạnh và rơi về vùng thấp nhất ngày. Thanh khoản thị trường cũng xuống thấp khi chỉ còn xấp xỉ 12 nghìn tỷ đồng, trong đó sàn HoSE đạt hơn 10,1 nghìn tỷ và rổ VN30 đạt hơn 4,6 nghìn tỷ.