Các địa phương tổ chức trao huy hiệu Đảng cho đảng viên dịp 19/5

Những ngày vừa qua, các địa phương trong tỉnh tổ chức trao huy hiệu Đảng cho đảng viên nhân dịp kỷ niệm ngày sinh Bác Hồ kính yêu (19/5).

Đảng bộ Mường Khương trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5

Trong 2 ngày 16 và 17/5, Đảng bộ huyện Mường Khương tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên 30, 40 năm tuổi Đảng đang sinh hoạt tại các đảng bộ xã, thị trấn.

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Mường Khương có 6 đảng viên được tặng huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Việc trao tặng huy hiệu Đảng không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đảng viên mà còn là niềm tự hào của cá nhân, tổ chức đảng và gia đình đảng viên.

 Lãnh đạo Huyện ủy Mường Khương trao huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên thuộc Đảng bộ xã Bản Lầu.

Lãnh đạo Huyện ủy Mường Khương trao huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên thuộc Đảng bộ xã Bản Lầu.

Tấm huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên với Đảng.

Đảng bộ huyện Bảo Yên có 46 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng

Nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), Đảng bộ huyện Bảo Yên có 46 đảng viên vinh dự được trao tặng huy hiệu Đảng. Các đồng chí Thường trực Huyện ủy, UBND, các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy, các ngành, đoàn thể huyện đã tới dự và trao huy hiệu cho các đảng viên.

 Bí thư Đảng ủy thị trấn Phố Ràng trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Bí thư Đảng ủy thị trấn Phố Ràng trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đảng bộ có 15 đảng bộ cơ sở có đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024. Trong đó có 2 đồng chí 65 tuổi Đảng, 3 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 6 đồng chí 55 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí 50 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí 45 năm tuổi Đảng, 15 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 16 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 Đảng bộ thị trấn Phố Ràng trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đảng bộ thị trấn Phố Ràng trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Với những đảng viên cao tuổi, đảng viên bị ốm đau, bệnh tật, các đồng chí lãnh đạo huyện Bảo Yên, đảng bộ các xã, thị trấn đã đến gia đình thăm hỏi, động viên và trao huy hiệu Đảng .

Tại lễ trao tặng, các đồng chí lãnh đạo chúc mừng đảng viên được tặng huy hiệu Đảng đợt này, khẳng định đó là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong quá trình xây dựng và phát triển của tổ chức đảng và của dân tộc. Đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục tham gia đóng góp cho đảng bộ địa phương; là điểm tựa tinh thần vững chắc, tấm gương sáng cho thế hệ cán bộ, đảng viên trẻ tại địa phương cũng như con cháu.

Văn Bàn: Trao tặng huy hiệu cho 26 đảng viên lão thành dịp 19/5

Trao tặng huy hiệu Đảng dịp 19/5 hằng năm là hoạt động quan trọng đúng dịp kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong không khí hào hùng của những ngày tháng 5 lịch sử, huyện Văn Bàn đã thành lập các đoàn công tác do các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy trực tiếp dự vào trao huy hiệu cho các đảng viên lão thành.

Dịp 19/5 này, huyện Văn Bàn có 26 đảng viên lão thành được nhận huy hiệu Đảng. Trong đó huy hiệu 30 năm có 14 đồng chí; 40 năm có 4 đồng chí; huy hiệu 45 năm có 2 đồng chí; huy hiệu 50 năm có 4 đồng chí; huy hiệu 45 năm có 2 đồng chí; 50 năm 3 đồng chí; huy hiệu 55 năm có 2 đồng chí và có 1 đảng viên được nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng. Đây là sự ghi nhận cao quý của Đảng đối với đảng viên lão thành.

 Đồng chí Nguyễn Anh Chuyên, Bí thư Huyện ủy Văn Bàn trao huy hiệu 65 tuổi Đảng cho đảng viên Hoàng Văn Bình ở xã Khánh Yên Trung.

Đồng chí Nguyễn Anh Chuyên, Bí thư Huyện ủy Văn Bàn trao huy hiệu 65 tuổi Đảng cho đảng viên Hoàng Văn Bình ở xã Khánh Yên Trung.

Phát biểu tại các địa phương, các đồng chí lãnh đạo trân trọng biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện và quá trình cống hiến của các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng. Đồng thời thông tin về những kết quả nổi bật của huyện Văn Bàn đạt được sau 3 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn mỗi đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của bản thân, là cầu nối giữa Đảng với Nhân dân; vận động con cháu và người thân trong gia đình tham gia các hoạt động do địa phương phát động.

Đảng ủy Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 345 trao huy hiệu 30 năm Đảng cho đảng viên

Vừa qua, Đảng ủy Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 345 tổ chức trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Thượng tá Lò Văn Thanh, nguyên Bí thư Chi bộ, Chính trị viên Đội sản xuất và xây dựng chính trị cơ sở số 2.

Hơn 30 năm cống hiến trong quân đội, Thượng tá Lò Văn Thanh có 11 năm công tác tại Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 345. Dù trải qua nhiều đơn vị ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, nhưng đồng chí Lò Văn Thanh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, phẩm chất đạo đức của cán bộ, đảng viên, phát huy phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Lãnh đạo Đảng ủy Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 345 trao huy hiệu Đảng cho đảng viên Lò Văn Thanh.

Lãnh đạo Đảng ủy Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 345 trao huy hiệu Đảng cho đảng viên Lò Văn Thanh.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo đơn vị chúc mừng đồng chí Lò Văn Thanh vinh dự được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng thời khẳng định đây là vinh dự của mỗi cá nhân được tổ chức đảng ghi nhận quá trình phấn đấu, cống hiến, đóng góp của đảng viên và là niềm tự hào của tập thể Đảng ủy Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 345, để các đảng viên trẻ noi gương, phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành.

Nguồn Lào Cai: https://baolaocai.vn/cac-dia-phuong-to-chuc-trao-huy-hieu-dang-cho-dang-vien-dip-195-post384253.html