Nghỉ lễ trong thời tiết nắng nóng, nhiều điểm vui chơi tại TP. Hồ Chí Minh 'hút' khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày trong thời tiết nắng nóng, một số điểm du lịch, vui chơi nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh được nhiều gia đình lựa chọn.

Tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên ((phường Tân Phú, TP Thủ Đức), cũng như mọi năm, trong dịp lễ 30/4 và 1/5, người dân ở TP Hồ Chí Minh và du khách khắp nơi thường tập trung về đây tham quan, vui chơi giải trí.

Nhằm đảm bảo các yêu cầu phục vụ khách tham quan, Khu du lịch đã tăng cường cán bộ nhân viên túc trực, sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn du khách vui chơi, tham quan, giải trí. Phối hợp với các đơn vị, cơ quan chức năng địa phương trực đảm bảo an toàn, an ninh trật tự khi du khách tham quan.

Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên thu hút rất đông du khách về vui chơi, giải trí trong dịp nghỉ lễ năm nay.

Dịp lễ 30/4 và 1/5, đại diện Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên cho biết đơn vị sẽ cho ra mắt 3 công trình mới để gia tăng trải nghiệm cho du khách khi vui chơi, giải trí tại đây gồm: Công trình Phong Linh Điểu cảnh - Vương quốc chim đa sắc màu quy tụ nhiều giống loài quý hiếm và độc lạ.

Bên cạnh đó, công trình Tinh Tú Thiên Hà - Hành tinh ánh sáng dành cho việc khám phá vũ trụ huyền bí với loạt trò chơi công nghệ thực tế ảo đầy mạo hiểm; công trình Khám phá vũ trụ huyền bí - Thế giới game thực tế ảo VR hiện đại.

Khu du lịch này mở cửa tất cả các ngày trong tuần (từ 8 giờ - 17 giờ), riêng ngày lễ lớn sẽ mở cửa từ 7 giờ cho đến khi hết khách. Theo dự kiến, Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên sẽ đón khoảng 50.000 khách trong dịp lễ này.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày trong thời tiết nắng nóng, một số điểm du lịch tại TP. Hồ Chí Minh được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn vừa để vui chơi vừa tránh nóng.

Tại khu vui chơi Thảo Cầm Viên (quận 1, TP. Hồ Chí Minh) là địa điểm yêu thích của nhiều gia đình và các bạn trẻ tìm về để vui chơi và tránh nóng. Dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay, Thảo Cầm Viên Sài Gòn sẽ tổ chức Lễ hội ẩm thực 3 miền với chủ đề "Non sông thống nhất" có quy mô hơn 50 gian hàng cùng 149 món bánh truyền thống.

Đây là một trong các hoạt động thu hút người dân, du khách thập phương đến tham quan, thưởng thức những món ăn ngon, mang đậm hương vị đặc trưng từ các vùng miền. Lễ hội ẩm thực này diễn ra từ ngày 26/4 đến 1/5. Người dân sẽ được miễn phí vé vào cổng từ 18 giờ - 20h30 phút trong những ngày diễn ra sự kiện ẩm thực này.

Đông đảo người dân và du khách tham gia chương trình tham quan Trụ sở HĐND và UBND TP. Hồ Chí Minh nhằm tìm hiểu, khám phá công trình kiến trúc độc đáo này.

Trong khi đó, dịp nghỉ lễ năm nay, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen sẽ tổ chức nhiều chương trình vui chơi, giải trí đặc sắc dành cho du khách như: Chương trình nghệ thuật sắc màu kết hợp laser show nhạc nước; diễu hành “Sắc màu năm châu”....

Theo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, trong kỳ nghỉ lễ năm nay nhiều du khách sẽ lựa chọn tham quan các di tích văn hóa, lịch sử nổi tiếng, như: Dinh Độc Lập, Bưu điện Thành phố, Trụ sở HĐND và UBND Thành phố…

Xuân Mai

Nguồn Gia Đình VN: https://giadinhonline.vn/nghi-le-trong-thoi-tiet-nang-nong-nhieu-diem-vui-choi-tai-tp-ho-chi-minh-hut-khach-d198356.html