Hướng dẫn cách tắt thông báo hiển thị lên màn hình trình chiếu cho Windows

Bạn thường xuyên sử dụng máy tính cá nhân để thuyết trình và bạn không muốn cho người khác thấy những thông tin riêng của cá nhân. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tắt thông báo hiển thị lên màn hình trình chiếu cho Windows.

Nghiên cứu cho thấy việc sử dụng Internet sẽ giúp chúng ta có cuộc sống tốt hơn

Đa số nhiều người thường nghĩ rằng sử dụng Internet nhiều sẽ gây lãng phí thời gian. Tuy nhiên, một cuộc khảo sát được công bố gần đây cho thấy việc sử dụng Internet sẽ giúp chúng ta có cuộc sống tốt hơn.

OpenAI phát hành GPT-4o với ứng dụng Mac và nhiều tính năng miễn phí

Trong khi Apple còn đang đàm phán với OpenAI về việc cấp phép công nghệ ChatGPT cho iOS 18, phiên bản nâng cấp của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ mới GPT-4o đã được phát hành miễn phí.

Người dùng nên cập nhật Chrome ngay lập tức để vá lỗ hổng đang bị khai thác

Vừa qua, Google đã phát hành phiên bản mới cho trình duyệt Chrome để vá lỗ hổng zero-day đang bị khai thác rộng rãi, do đó người dùng nên cập nhật Chrome càng sớm càng tốt.

AI - trợ thủ đắc lực giúp sinh viên ôn thi cuối kỳ hiệu quả

Bất kể đối với chuyên ngành hay cơ sở giáo dục nào, có lẽ giai đoạn cuối kỳ đều khiến sinh viên căng thẳng với những bài luận phải hoàn thành, lượng kiến thức khổng lồ cần ôn tập. Tuy nhiên, các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) có giúp việc ôn thi cuối kỳ tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn.

Xu thế AI trên máy tính bảng

Báo cáo từ các hãng nghiên cứu thị trường cho thấy xu hướng 'AI hóa' thiết bị thông minh đang tăng trưởng nhanh chóng.

Cách xem ảnh trên iCloud bằng điện thoại, máy tính đơn giản nhất

Bạn đang muốn xem ảnh trên iCloud nhưng chưa biết phải làm cách nào. Bài viết này sẽ hướng dẫn chia tiết từng bước cách xem ảnh trên iCloud một cách đơn giản nhất.

Cách khắc phục lỗi laptop không vào được màn hình chính cực hiệu quả

Lỗi không vào được màn hình chính của laptop là một vấn đề phổ biến mà nhiều người dùng gặp phải. Bài viết này sẽ mách bạn một số cách khắc phục lỗi laptop không vào được màn hình chính desktop.

Cỗ máy quay trứng ra CPU tại Nhật Bản

Thay vì đồ chơi thông thường, máy gacha trước một cửa hàng PC tại Nhật Bản phát ngẫu nhiên CPU với giá khoảng 3 USD/lượt.

Số liệu giúp Android vượt trội iPhone

So với 66% của Android, tỷ lệ iPhone kích hoạt mới tại Mỹ trong một năm qua chỉ đạt 33%, thấp nhất kể từ 2017.

Cách kiểm tra máy tính có hỗ trợ AI hay không

Để đảm bảo trải nghiệm sử dụng luôn mượt mà, bạn nên kiểm tra máy tính có hỗ trợ AI hay không trước khi mua.

Cách kiểm tra xem độ chai pin trên laptop Win 10

Cũng như các thiết bị điện tử khác, laptop của chúng ta khi dùng trong một khoảng thời gian sẽ có tình trạng chai hụt pin nhất định.

Tim Cook bất ngờ tới Hà Nội, Cục ATTT cảnh báo 16 lỗ hổng bảo mật mới

CEO Apple Tim Cook bất ngờ tới Hà Nội; Cục An toàn thông tin cảnh báo 16 lỗ hổng bảo mật mới... là những thông tin công nghệ trong nước nổi bật tuần qua.

3 cách khắc phục lỗi Snipping Tool không hoạt động đơn giản, hiệu quả

Snipping Tool là một tiện ích được tích hợp trong hệ điều hành Windows. Công cụ này cho phép người dùng chụp, chỉnh sửa và lưu ảnh chụp màn hình trực tiếp vào máy tính. Tuy nhiên, không phải lúc nào nó cũng hoạt động ổn định.

Hacker gia tăng tấn công ứng dụng Telegram

Diễn đàn Hacker Mũ trắng Việt Nam (WhiteHat.vn) cho biết, một số hacker đang gia tăng tấn công và khai thác lỗ hổng trên ứng dụng Telegram nhằm chiếm đoạt thông tin cá nhân và tài sản của người dùng.

The Big Con - Game nhập vai phiêu lưu cực hay, thư giãn, miễn phí 100%

The Big Con là tựa game lấy bối cảnh vào những năm 1990, nơi Ali sẽ phải điều tra, đào tạo kỹ năng và thu thập và đồ vật quý giá để giúp cô cứu cửa hàng của mình.

Tắt tự động cập nhật cho Windows chỉ với vài bước đơn giản

Việc thường xuyên cập nhật phần mềm trên Windows sẽ giúp máy tính được hoạt động mượt mà hơn. Nhưng không phải ai cũng muốn hệ thống tự động cập nhật, vì có thể sẽ ảnh hưởng tới công việc đang thao tác trên máy.

Thiết lập giúp giảm kích thước ảnh chụp bằng iPhone

Với nhiều người thích chụp ảnh và lưu trữ trên iPhone, việc bộ nhớ trống nhanh chóng sụt giảm là điều không quá bất ngờ, điều này khiến nhiều người có thể lo lắng.

Cách bật tính năng hạn chế mã độc tống tiền trên Windows

Windows được tích hợp sẵn các tính năng hạn chế mã độc tống tiền, và đây là cách để kích hoạt để tránh trở thành nạn nhân.

Trung Quốc đã đủ sức mạnh để cấm cửa chip nước ngoài?

Cuộc chiến công nghệ Trung – Mỹ vẫn tiếp diễn, cả hai bên đều có những động thái mới sau khi Mỹ tăng cường cấm chip đối với Trung Quốc.

Telegram dính lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Mới đây, tổ chức Chống lừa đảo vừa cảnh báo lỗ hổng nghiêm trọng trênTelegram.

UnioTech tuyên bố phá vỡ sự độc quyền của Windows trong chiến dịch Trung Quốc tự lực về công nghệ

Theo các chuyên gia trong ngành, Trung Quốc đang đạt được tiến bộ ổn định về phát triển chip và hệ điều hành nội địa nhằm giảm sự phụ thuộc vào công nghệ nước ngoài khi đang chịu nhiều lệnh trừng phạt của Mỹ.

Cảnh báo lỗ hổng giúp hacker đánh gục máy tính người dùng Telegram

Thông qua lỗ hổng trên Telegram, hacker sẽ có thể thực hiện các cuộc tấn công nhằm chiếm quyền kiểm soát máy tính người dùng.

Cách truy cập và quản lý ảnh iCloud trên các thiết bị không phải của Apple

Truy cập và quản lý ảnh iCloud có thể thực hiện được trên các thiết bị không phải của Apple rất tiện ích mà có thể bạn chưa biết.