Mansory độ Maserati MC20 full carbon thành MCX Pergusa, giới hạn 5 xe

Hãng độ Mansory vừa qua đã hé lộ phiên bản nâng cấp mới cho siêu xe Maserati MC20 với ngoại thất được chế tác hoàn toàn bằng sợi carbon.

Hãng độ 'phá' siêu xe Maserati MC20 để làm phiên bản giới hạn 5 chiếc

Siêu xe Maserati MC20 vừa ra mắt phiên bản giới hạn dưới dạng gói độ của thương hiệu Mansory, chỉ sản xuất vỏn vẹn 5 chiếc trên toàn thế giới.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Maserati MC20 độ full carbon

Mansory vừa hé lộ phiên bản nâng cấp mới cho Maserati MC20 với thân xe được chế tác hoàn toàn bằng sợi carbon bắt mắt.

'Đặc quyền' của chủ xe VF 3: Tự chọn màu sơn, họa tiết theo sở thích

Ngoài 9 màu sơn có sẵn, khách hàng mua xe VinFast VF 3 có thể lựa chọn màu sơn và họa tiết riêng theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Đặc biệt, 6.868 khách hàng đầu tiên sẽ được khắc tên 'Creators Edition' và đánh số thứ tự lên xe, khiến mỗi chiếc xe là một phiên bản 'có 1-0-2'. Đây vốn là những đặc quyền thường chỉ thấy trên xe sang, xe siêu sang.

Cập nhật bảng giá ô tô Mini mới nhất tháng 5/2024

Cập nhật bảng giá xe MINI 2024 tại Việt Nam kèm giá xe ô tô Cooper 3 cửa, 5 cửa, Countryman S, Cooper S Clubman... tháng 5/2024.

10 mẫu mô tô thể thao của Ý bền đẹp vượt thời gian

Không chỉ được đánh giá cao bởi hiệu suất, những chiếc mô tô thể thao (sport bike) đến từ nước Ý còn ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế đẹp mắt, chế tác tỉ mỉ và sử dụng các vật liệu tốt nhất.

Cập nhật bảng giá xe hãng Maserati mới nhất tháng 5/2024

Bảng giá xe hãng Maserati của những dòng Levante 2021, Quattroporte 2021, Ghibli 2021, Grecale 2023 sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.

Những mẫu xe bị khai tử sau năm 2024

Trang Topspeed đã thống kê ra danh sách 10 mẫu xe hơi sẽ bị khai tử sau năm 2024 để bạn đọc tham khảo.

Bảng giá ô tô Maserati mới nhất tháng 5/2024

Bảng giá xe ô tô Maserati mới nhất tại Việt Nam tháng 5/2024, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Vietnam Motor Show mất dần sức hút

Chi phí tốn kém, hiệu quả không như mong đợi, khâu tổ chức chưa chuyên nghiệp...là những lý do khiến một số hãng xe nói lời chia tay với sân chơi Vietnam Motor Show

Khám phám mẫu xe Maserati chạy điện vừa ra mắt

Maserati vừa trình làng phiên bản mui trần của dòng xe Folgore có tên gọi GranCabrio Folgore. Mẫu xe này được phát triển dựa trên phiên bản mui cứng GranTurismo Folgore.

Maserati Quattroporte độc nhất Hải Phòng về tay Đặng Lê Nguyên Vũ

Chiếc xe Maserati Quattroporte đời 2003 này có màu nâu và sau thời gian hàng chục năm ở trong garage xe của đại gia Hải Phòng, mới đây nó đã chính thức được vận chuyển về kho xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Hàng loạt siêu xe xuống phố dịp nghỉ lễ

Vào mỗi dịp nghỉ lễ, đường phố TP.HCM lại trở nên nhộn nhịp với hàng loạt mẫu xe sang và siêu xe khoe dáng.

Ngắm Maserati MC20 Cielo Opera D'arte tại Rolex Monte-Carlo Masters

Maserati mới đây đã đưa siêu xe MC20 Cielo độc nhất vô nhị tới trưng bày công khai lần đầu tiên tại giải Quần vợt Rolex Monte-Carlo Masters 2024 – giải đấu mà thương hiệu Ý đã tài trợ trong ba năm liên tiếp.

4 siêu xe Lamborghini Revuelto cùng xuất hiện tại London

Những chiếc Lamborghini Revuelto đang được bàn giao đến khách hàng và được bắt gặp trên đường phố London, Anh.

Maserati GranCabrio Folgore - siêu xe thuần điện giá 203.000 USD

GranCarbio Folgore được xem là đối thủ trực tiếp của Tesla Roadster. Mẫu xe nhà Maserati dự kiến được mở bán tại Mỹ từ năm sau.

Maserati ra mắt GranCabrio Folgore mui trần chạy điện mạnh 818 mã lực

Maserati GranCabrio Folgore mui trần chạy điện mạnh 818 mã lực vừa qua đã chính thức trình làng, Xe có khả năng vận hành khoảng 447 km cho mỗi lần sạc.

Maserati GranCabrio Folgore mui trần 'không mảnh vải che thân' lộ diện

Nhiều người đã vô cùng thích thú khi bất ngờ bắt gặp chiếc Maserati GranCabrio Folgore bản mui trần 'không mảnh vải che thân' đang chạy thử trên đường phố tại Santa Margherita Ligure (Italy).

Chưa ra mắt, Maserati GranCabrio Folgore đã lộ diện trên đường phố

Maserati GranCabrio Folgore vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm, mặc dù phiên bản GranCabrio Trofeo đã ra mắt trước đó 1 tháng.

Siêu xe Maserati GT2 ra mắt tại Fanatec GT2 European Series 2024

Maserati GT2 tới đây sẽ được ra mắt tại đường đua Paul Ricard trong vòng mở màn của 2024 Fanatec GT2 European Series Powered by Pirelli, dự kiến diễn ra vào ngày 5 và 6 tháng 4 tại đường đua này.

Kỷ nguyên của những chiếc sedan hạng sang đã kết thúc?

Một số thương hiệu hạng sang đã loại bỏ hoàn toàn những chiếc sedan, trong khi những thương hiệu khác dần thu hẹp đội hình sedan của mình.

Cập nhật bảng giá ô tô Maserati mới nhất tháng 4/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng Maserati của những dòng Quattroporte 2021, Levante 2021, Ghibli 2021, Grecale 2023...

Cập nhật bảng giá xe hãng Maserati mới nhất tháng 4/2024

Bảng giá xe hãng Maserati của những dòng Quattroporte 2021, Levante 2021, Ghibli 2021, Grecale 2023 sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.

Bảng giá ô tô Maserati mới nhất tháng 4/2024

Bảng giá xe ô tô Maserati mới nhất tại Việt Nam tháng 4/2024, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Điểm qua hàng loạt thiết kế cần số độc lạ trên các dòng xe

Mỗi hãng xe sang, thể thao đều có những thiết kế táo bạo về chi tiết cần sang số.

Stellantis có kế hoạch sản xuất ôtô điện giá rẻ từ thương hiệu Leapmotor

Vào tháng 10/2023, tập đoàn Stellantis đã đồng ý mua 21% cổ phần của Leapmotor với giá 1,5 tỷ euro (1,62 tỷ USD) và thành lập một liên doanh, Leapmotor International ở Hà Lan, do Stellantis kiểm soát.

Maserati MCXtrema 2024 chạy thử trên đường đua, sẵn sàng ra mắt

Maserati hiện đang dần quay trở lại đường đua với MCXtrema mới và hiện thương hiệu dự kiến sẽ công bố những thông tin về mẫu xe trước khi ra mắt vào mùa hè này.

SUV điện Maserati Grecale Folgore 2024 có gì đặc biệt?

Maserati Grecale Folgore 2024 là mẫu xe đầu tiên của hãng xe sang Ý chuyển hướng sang động cơ thuần điện.

Maserati vô địch giải đua xe điện tại Tokyo | Bản tin Tàu và Xe | 01/04/2024

Lái xe Mazda CX5 hất công an lên nắp capo, Thông tuyến cao tốc Hà Nội - Vinh, TPHCM - Nha Trang dịp 30/4, Maserati vô địch giải đua xe điện tại Tokyo... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Maserati vô địch giải đua xe điện Công thức E tại Tokyo

Cuối tuần qua, hơn 20 nghìn khán giả tại Tokyo đã lần đầu tiên được chứng kiến cuộc đua Formula E dành cho các xe đua thuần điện, với chức vô địch thuộc về đội đua hãng Maserati.

Nhật Bản lần đầu tổ chức Giải vô địch thế giới xe chạy hoàn toàn bằng điện

Ngày 30/3, nhiều tuyến phố ở Tokyo đã biến thành đường đua trong giải đua xe điện đầu tiên được tổ chức ở Nhật Bản -Tokyo E-Prix, thuộc Giải vô địch thế giới xe Công thức E chạy hoàn toàn bằng điện.

Siêu xe đua Maserati MCXtrema sắp được bàn giao cho khách hàng

Maserati MCXtrema được phát triển dựa trên siêu xe MC20 và chỉ có 62 chiếc được sản xuất.

Cận cảnh Haval Jolion Sport vừa trình làng tại Thái Lan, giá 543 triệu đồng

Hãng xe Trung Quốc vừa trình làng Haval Jolion Sport tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 với mức giá 799.000 Baht (khoảng 543 triệu đồng).

'Ngắm' chi tiết Maserati Levante F Tributo duy nhất tại Đông Nam Á

Vừa qua, thương hiệu Maserati tại Việt Nam đã giới thiệu tới người yêu xe phiên bản đặc biệt của hãng với tên gọi Maserati Levante F Tributo.

Chiêm ngưỡng Maserati Grecale Folgore 2024 - SUV điện công suất 550 mã lực

Maserati Grecale Folgore 2024 sở hữu tổng công suất 550 mã lực, mô-men xoắn 820 Nm, pin 105 kWh và phạm vi hoạt động lên tới 501 km.

Maserati Grecale Folgore 2024 - SUV điện sẵn sàng đấu Porsche Macan

Sau 2 năm ra mắt mẫu Grecale, mới đây hãng xe Maserati lại tiếp tục giới thiệu phiên bản thuần điện của dòng SUV này mang tên Folgore 2024.

Grecale Folgore - SUV thuần điện đầu tiên của Maserati

Maserati Grecale Folgore là đối thủ trực tiếp của Porsche Macan. Bộ pin 105 kWh cho phép xe di chuyển tối đa hơn 500 km sau mỗi lần sạc đầy.

Những mẫu xe làm nên tên tuổi nhà thiết kế Marcello Gandini

Marcello Gandini là một trong nhà thiết kế vĩ đại trong ngành công nghiệp ô tô, là cha đẻ của nhiều mẫu xe biểu tượng trên thế giới.

Cận cảnh Maserati Levante F Tributo duy nhất Đông Nam Á

Chiếc Maserati Levante F Tributo duy nhất được phân phối tại khu vực Đông Nam Á cũng là chiếc duy nhất bán tại Việt Nam, với nhiều chi tiết đặc biệt.

Tesla trở thành 'vua mất giá', giảm gần 30% giá trị trong 1 năm

Nếu như trước đây, Maserati thường bị giễu cợt là 'mất giá nhanh như tốc độ xe', thì trong thống kê mới nhất, Tesla đã trở thành 'vua mất giá' trên thị trường ô tô Mỹ.

Cận cảnh siêu xe Maserati Levante F Tributo độc nhất Đông Nam Á

Chiếc siêu xe Maserati Levante F Tributo độc nhất Đông Nam Á hiện đang được bán tại Việt Nam với mức giá được ước tính khoảng 10 tỷ đồng.

Xe SUV 10 tỷ Maserati Levante độc nhất Đông Nam Á có gì đặc biệt?

Chiếc SUV thể thao Maserati Levante F Tributo độc nhất khu vực Đông Nam Á đang được bán tại Việt Nam với giá bán khá cao, dành cho đại gia thích độc lạ và chịu chơi.

Cập nhật bảng giá xe hãng Maserati mới nhất tháng 3/2024

Bảng giá xe hãng Maserati của những dòng Levante 2021, Quattroporte 2021, Grecale 2023 và Ghibli 2021 sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.

Chiếc Maserati MC20 Cielo lấy cảm hứng từ nhân vật truyện tranh Marvel

Hãng độ 7Design vừa giới thiệu chiếc Maserati MC20 Cielo Aria được thiết kế theo nhân vật Silver Surfer.

Cầm lái Maserati Grecale GT: Nhiều cung bậc cảm xúc

Sau Tết, trong khi Sài Gòn nắng như đổ lửa và phía Bắc quá lạnh thì Đà Lạt lại dịu mát. Một chuyến đi 3 ngày 2 đêm với chiếc Maserati Grecale GT thì không còn gì thú vị hơn.

Maserati GranCabrio 2024 trình làng với phiên bản mui trần hoàn toàn mới

Sau gần một năm rưỡi ra mắt chiếc GranTurismo thế hệ mới, Maserati đã chính thức trình làng phiên bản mui trần GranCabrio hoàn toàn mới với những nâng cấp tương đương.

Những mẫu xe sẽ khai tử trong năm tới

Với xu hướng trong ngành công nghiệp ô tô ngày càng thay đổi, nhiều mẫu xe sẽ không còn xuất hiện trong danh mục sản phẩm của nhiều thương hiệu.

Maserati GranCabrio 2024 chính thức ra mắt

Trái với mong đợi của nhiều khách hàng, Maserati GranCabrio thế hệ mới được giới thiệu với chỉ một phiên bản Trofeo.

Bảng giá ô tô Maserati mới nhất tháng 3/2024

VTC News) - Bảng giá xe ô tô Maserati mới nhất tại Việt Nam tháng 3/2024, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Cận cảnh Maserati GranCabrio 2024 hơn 4,7 tỷ đồng, mạnh 542 mã lực

Chiếc xe mui trần Maserati GranCabrio 2024 mới thừa hưởng tất cả những cải tiến từng xuất hiện trên bản mui cứng GranTurismo M189, đồng thời sở hữu một số tính năng độc quyền rất thú vị.

Chi tiết Maserati GranTurismo giá từ 360.000 USD tại Thái Lan

Maserati GranTurismo thế hệ mới vừa được giới thiệu tại Thái Lan với đầy đủ 3 phiên bản Modena, Trofeo và Folgore.

Kén khách, siêu xe Maserati MC20 hạ giá gần 3 tỷ dù chưa ra biển số

Chiếc Maserati MC20 màu trắng về Việt Nam từ năm 2022 nhưng đến nay vẫn chưa tìm được chủ nhân, dù giá bán đã hạ tới gần 3 tỷ đồng.

Top 10 xe thể thao điện tốt nhất

Dưới đây là 10 chiếc xe thể thao điện tốt nhất năm 2023 do tạp chí AutoCar bình chọn dựa trên nhiều thông số khác nhau như ngoại hình, động cơ và phạm vi hoạt động.

Maserati MC20 Opera d'Arte - siêu xe nghệ thuật độc nhất thế giới

Maserati MC20 Opera d'Arte là một tác phẩm mới nhất của Maserati Fuoriserie, lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật trừu tượng hình học, mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho MC20 Cielo mui trần.

Maserati GranCabrio 2024 chuẩn bị ra mắt

Mẫu xe thể thao mui trần Maserati GranCabrio hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trong tháng 2/2024.

Enter Mecides - 'ông trùm' xe nhái đển từ Trung Quốc

Cho dù bạn thích một chiếc Maserati Grecale, một chiếc Bronco mini hay một chiếc xe thay thế rẻ hơn cho Smart #1, Enter Mecides đều có thể đáp ứng cho bạn.

Dàn xe thể thao của Son Heung-min và Lee Kang-in

Cả Son Heung-min và Lee Kang-in đều ưa chuộng những mẫu xe thể thao mạnh mẽ, thể hiện đúng cá tính của mình.