Lôi Con nhập viện giữa đêm, tình hình sức khỏe ra sao?

Hình ảnh Lôi Con nằm trên giường bệnh được Quang Linh Vlogs đăng tải trên fanpage cá nhân, thu hút nhiều sự chú ý.

Khuya 9/5, hình ảnh Lôi Con nằm trên giường bệnh được Quang Linh Vlogs đăng tải trên fanpage cá nhân thu hút nhiều sự chú ý.

Theo Quang Linh Vlogs, vì cậu bé ăn uống nhiều dẫn đến tình trạng đầy bụng, khó tiêu. Nhóm của vlogger đã nhanh chóng đưa Lôi Con tới bệnh viện để thăm khám đầy đủ. "Cháu không sao cả nhà ạ", Quang Linh thông tin thêm.

Quang Linh cho biết Lôi Con nhập viện khám vì đầy bụng, khó tiêu.

Thời gian qua, hành trình khám phá Việt Nam của cậu bé Lôi Con cùng bố ruột và nhóm của Quang Linh Vlogs liên tục thu hút sự chú ý của khán giả.

Được biết chuyến du lịch Việt Nam của Lôi Con sẽ kéo dài khoảng 1-2 tháng. Sau bao lần ấp ủ, Quang Linh cũng đã thực hiện được kế hoạch đưa Lôi Con về Việt Nam tham quan cảnh đẹp, khám phá ẩm thực.

Hình ảnh cậu bé châu Phi diện áo dài khiến du khách nhận ra và chụp hình cùng cậu bé.

Cậu bé Angola được đến thăm Nghệ An, quê hương của Quang Linh và tới di tích làng Sen quê Bác Hồ ở huyện Nam Đàn. Rời Nghệ An, Lôi Con theo đoàn tới Quảng Bình thăm mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thăm cố đô Huế, vào Đà Nẵng tắm biển, xem rồng phun lửa.

Khi đến Huế, Lôi Con và bố - ông Matiloi thăm các di tích nổi tiếng trong khu vực Đại nội. Cậu bé châu Phi lần đầu mặc trang phục truyền thống, đi guốc mộc, đeo vòng cổ ngọc trai, tay cầm quạt. Quang Linh cho biết muốn bé có trải nghiệm đi xích lô, ngồi thuyền rồng, nghe ca Huế, thưởng thức món bún bò để hiểu thêm về nét văn hóa, đời sống cố đô.

Cậu bé châu Phi còn được cha nuôi đưa tới miền Tây và trải nghiệm ăn sầu riêng rụng chín cây. Một thành viên châu Phi trong đoàn khá dè dặt trước thứ quả đặc sản miền Tây, song riêng Lôi Con lại ăn một cách ngon lành.

Hoa hậu Thùy Tiên, nhóm của Quang Linh Vlogs cùng Lôi Con khám phá nhiều địa điểm tại Việt Nam.

Trong chuyến về Việt Nam lần này, cậu bé châu Phi còn hội ngộ hoa hậu Thùy Tiên. Cả hai đã từng gặp nhau khi Thùy Tiên có chuyến thiện nguyện ở Châu Phi năm 2022.

Người đẹp trở thành "hướng dẫn viên" đưa Lôi Con cùng Quang Linh đi tham quan một số địa điểm ở TP.HCM như tòa nhà cao thứ hai thành phố Bitexco, Thảo Cầm Viên, công viên Đầm Sen…

Lần tái ngộ này, Thùy Tiên nhận xét Lôi Con ngoan ngoãn, hiểu chuyện, thông minh. Người đẹp cho biết so với hai năm trước khi cả hai gặp nhau ở Angola, lần này, bé tự tin hơn khi giao tiếp, nhất là nói tiếng Việt sõi hơn.

Những ngày ở TP.HCM, Lôi Con quấn quýt hoa hậu Thùy Tiên, khóc đòi được về nhà cô ngủ (Video: Thùy Tiên).

Lôi Con có tên thật là Mativado (5 tuổi), đến từ Angola. Cậu bé này là con trai của Matiloi - một thành viên team châu Phi. Lôi Con đã được Quang Linh nhận làm con nuôi và đưa về ở cùng để tiện chăm sóc.

Chia sẻ về cơ duyên gắn bó với Lôi Con, Quang Linh cho biết trong một lần đi thăm người dân tại Angola, anh gặp được cậu bé và quay clip chia sẻ trên YouTube cá nhân.

Khi ấy, Lôi Con khoảng 2 tuổi. Cậu bé từng sống ở vùng sâu vùng xa, cuộc sống cực kỳ khó khăn. Vì bố mẹ không có điều kiện nên trẻ con ở đây có khi cả năm không được ăn một chiếc kẹo. Sau khi Quang Linh nhận Lôi làm con nuôi và đưa về chăm sóc, anh chàng và team châu Phi mới chỉ dạy cho cậu bé này cách ăn uống, ứng xử hợp lý, không tranh giành. Nam YouTuber cũng bày tỏ mong muốn sẽ chỉ dạy cho Lôi trở nên ngoan hơn, cho học hành và ăn uống đầy đủ, có cuộc sống thoải mái hơn.

Phương Thảo

Nguồn Giao Thông: https://www.baogiaothong.vn/loi-con-nhap-vien-giua-dem-tinh-hinh-suc-khoe-ra-sao-192240510112856192.htm