Lộ hình ảnh chấn động đầu năm 2024 về quái vật hồ Loch Ness

Một thợ săn quái vật hồ Loch Ness đã công bố những hình ảnh mới nhất chụp tại hồ nước của Scotland. Trong ảnh, sinh vật bí ẩn xuất hiện trong các hình ảnh được cho là quái vật hồ Loch Ness.

Trong nhiều năm qua, quái vật hồ Loch Ness ở Scotland là một trong những sinh vật bí ẩn nhất thế giới mà con người khát khao giải mã. Không chỉ các chuyên gia, nhà khoa học, một số thợ săn quái vật hồ Loch Ness cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm kiếm bằng chứng để chứng minh sinh vật này có thật.

Gần đây, "thợ săn quái vật" Eoin O'Faodhagain đến từ Ireland gây xôn xao dư luận khi công bố những hình ảnh chụp được sinh vật bí ẩn xuất hiện tại hồ Loch Ness vào tháng 1/2024.

Theo ông Eoin, sinh vật bí ẩn xuất hiện trên mặt hồ Loch Ness dài khoảng 3m. Sự việc xảy ra vào sáng ngày 16/1.

Sinh vật bí ẩn di chuyển một đoạn để lại vệt dài trên mặt trước rồi lặn xuống đáy hồ. Theo đó, mặt nước trở lại yên tĩnh.

Ông Eoin nhìn thấy sinh vật được cho là quái vật hồ Loch Ness khi xem webcam do Visit Inverness Loch Ness (VILN) duy trì tại Shoreland Lodges, gần Pháo đài Augustus trên bờ phía nam của hồ.

"Đây là lần đầu tiên tôi chụp được nó vào sáng sớm, di chuyển về hướng Bắc. Trước đây, tôi đã chụp được sinh vật này di chuyển về phía nam, vào buổi tối muộn và gần tối", ông Eoin chia sẻ.

Việc quái vật hồ Loch Ness xuất hiện vào buổi sáng khiến ông Eoin vô cùng bất ngờ. Ông tự đặt câu hỏi sinh vật này trồi lên mặt hồ Loch Ness vào sáng sớm thay vì chiều tối như mọi lần.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Eoin ghi nhận được hình ảnh nghi của quái vật hồ Loch Ness. Ông đã chụp được ảnh sinh vật này từ năm 1987. Trong những năm qua, ông dành nhiều thời gian, công sức để tìm bằng chứng chứng minh sinh vật này thực sự tồn tại.

Mời độc giả xem video: Sắp có cuộc săn lùng quái vật hồ Loch Ness quy mô lớn.

Tâm Anh (TH)

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/khoa-hoc-cong-nghe/lo-hinh-anh-chan-dong-dau-nam-2024-ve-quai-vat-ho-loch-ness-1949281.html