Lamborghini Urus SE mà Minh Nhựa đang 'nhắm' đã ra mắt ở Thái Lan

Lamborghini Urus SE có 1 điểm khá hấp dẫn đó là có thể chạy được 60km mà không tốn 1 giọt xăng, điều này đã khiến cho không ít người yêu thích siêu SUV 'bò tót' muốn nhanh chóng được trải nghiệm ngay lập tức.

Khám phá quy trình phục chế siêu xe cổ chính hãng tại Lamborghini

Việc phục chế một chiếc siêu xe Lamborghini cổ là một quy trình rất khó khăn với nhiều nhà phục chế do việc tìm kiếm phụ tùng thay thế, khôi phục các chi tiết về tình trạng nguyên bản.

Tới thời xe golf điện siêu sang

Những chiếc xe golf đại trà đang được giới siêu giàu thay thế bằng những chiếc xe điện siêu sang với phong cách của Mercedes, Lamborghini, Bentley…

Xe cổ Lamborghini Countach LP400 S được rao bán 650 nghìn USD

Chiếc Countach LP400 cổ ra mắt năm 1974 đang được rao bán thông qua RM Sotheby's với mức giá đề xuất 650.000 USD.

Người nghèo mua Lamborghini

Tại quốc gia này, Lamborghini bán được nhiều siêu xe hơn cả quê nhà Italy hay doanh số của Mercedes-Benz E-Class cũng đứng đầu toàn cầu.

Lamborghini Temerario sẽ được ra mắt trong tháng 8

Lamborghini Temerario sẽ thay thế cho siêu xe Lamborghini Huracan, sử dụng động cơ V8 Hybrid thay vì động cơ V10 hút khí tự nhiên.

Vợ chồng đại gia Bạc Liêu bán Lamborghini gần 8 tỷ tậu Mercedes G63

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này được nữ đại gia Bạc Liêu là bà Huỳnh Như mua chính hãng sau khi bán siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4, sau đó mang đi độ body kit của hãng Top Car.

Những chiếc SUV chạy nhanh hơn so với vẻ ngoài

Có những chiếc SUV có thiết kế vẻ ngoài bình thường nhưng thực tế lại rất mạnh mẽ, sở hữu công nghệ tiên tiến và hiện đại.

Cập nhật bảng giá xe hãng Volkswagen mới nhất tháng 5/2024

Bảng giá xe hãng Volkswagen của các dòng Polo 2018, Tiguan 2021, Passat 2019, T-Cross 2022, Touareg 2022, Tiguan 2022, Polo 2022, Touareg 2023, Viloran 2023, Teramont 2023, Virtus 2023 và Teramont X 2024 sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.

'Cơn sốt' siêu xe tại Hàn Quốc: Rolls-Royce, Bentley bán chạy 'như tôm tươi'

Hàn Quốc đang chìm trong cơn sốt siêu xe hạng sang bất chấp suy thoái kinh tế kéo dài, với một số thương hiệu ô tô danh tiếng thế giới phá kỷ lục doanh số hàng năm.

Siêu SUV Lamborghini Urus Performante bị khai tử

Lamborghini xác nhận mẫu SUV hiệu năng cao Urus Performante sẽ sớm bị khai tử sau khi hãng cho ra mắt biến thể hybrid Urus SE.

Bảng giá ô tô Lamborghini mới nhất tháng 5/2024

Bảng giá xe ô tô Lamborghini mới nhất tại Việt Nam tháng 5/2024, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Con cá màu đỏ bán với giá 3,8 tỷ đồng, vẫn có người xuống tiền mua

Một con cá rồng màu đỏ đã được bán với giá 3,8 tỷ đồng khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Minh Nhựa đang tu tập vẫn nhăm nhe 'đặt gạch' Lamborghini Urus SE

Sẽ rất thú vị nếu như đại gia Minh Nhựa quyết định điền tên mình vào danh sách khách Việt đầu tiên đặt mua chiếc siêu SUV Lamborghini Urus SE 2024.

Người nghèo mua Rolls-Royce và cơn sốt siêu xe ở Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, Lamborghini bán được nhiều siêu xe hơn cả quê nhà Italy và doanh số của Mercedes-Benz E-Class đừng đầu toàn cầu.

Lamborghini Countach LP400 S 'ông cụ' rao bán hơn 15,3 tỷ đồng

Năm nay đã tròn đúng 40 năm dây chuyền sản xuất siêu xe Lamborghini Countach được khởi động, chỉ khoảng ba năm sau khi mẫu concept LP500 nguyên bản khiến đám đông ấn tượng tại Triển lãm ô tô Geneva 1971.

Lamborghini bất ngờ 'khai tử' siêu SUV hiệu năng cao Urus Performante

Chưa đầy hai năm sau khi được ra mắt tại Tuần lễ xe hơi Monterey 2022, mẫu siêu SUV Lamborghini Urus Performante mới đây đã bị thương hiệu ôtô Ý khai tử.

Lamborghini Aventador độc nhất Việt Nam với gói độ 3 tỷ đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên trên thế giới trang bị gói độ của Liberty Walk, có số lượng giới hạn 50 bộ toàn cầu.

Volkswagen Touareg - chiếc SUV flagship ưu đãi 100% phí trước bạ

Với tiện nghi và công nghệ vượt tầm, Volkswagen Touareg cạnh tranh với nhiều đối thủ ở phân khúc hạng sang, tập trung vào trải nghiệm cao cấp cho nhóm khách doanh nhân.

Bên trong dinh thự của mình, vị tỷ phú trẻ người Úc đã hé lộ bộ sưu tập những chiếc siêu xe đắt tiền khiến các tín đồ đam mê tốc độ không khỏi trầm trồ.

Không cần xe vận chuyển, Koenigsegg CC850 tự chạy 1.200 km dự sự kiện

Đây là lần hiếm hoi chiếc Koenigsegg CC850 được phát hiện bên ngoài khu vực nhà máy của hãng tại Angelholm, Thụy Điển.

Aston Martin DBX707 - SUV nhanh nhất thế giới gần 22 tỷ về Việt Nam

Aston Martin DBX707 có sức mạng lên đến 707 ps, trở thành 1 trong những chiếc xe SUV nhanh và mạnh nhất thế giới, mẫu xe này mới được nhìn thấy có thêm chiếc thứ 4 về Việt Nam.

Tiền điện tử đang tạo ra 'hiệu ứng của cải' mới tại Mỹ

Một câu chuyên được lan truyền khá phổ biến trên mạng xã hội là những người đầu tư sớm vào tiền điện tử đều được hưởng khối tài sản lớn tới mức có thể thay đổi cuộc sống - giống như trúng xổ số.

Những chiếc xế hộp có giá đắt nhất của tay golf huyền thoại Tiger Woods

Bộ sưu tập xe của golfer vĩ đại Tiger Woods có những chiếc lừng danh như Lamborghini Murcielago LP640, Porsche Carrera, Cadillac Escalade, Mercedes S65,...

Cập nhật bảng giá ô tô Bentley mới nhất tháng 5/2024

Cập nhật bảng giá xe Bentley 2024 tại Việt Nam kèm giá xe ô tô Bentley Continental Flying Spur, Flying Spur, Continental GT, Mulsanne, Bentayga... tháng 5/2024.

Dàn Lamborghini triệu USD tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2024

Bên cạnh Urus SE, Lamborghini còn mang đến một số mẫu xe hiệu năng cao ấn tượng tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2024.

DMC ra mắt gói độ siêu xe Lamborghini Revuelto từ 288.888 USD

Sau gần 1 năm kể từ khi DMC công bố gói trang bị khí động học Schumacher và Molto Veloce cho siêu xe Lamborghini Revuelto, đến nay hãng đã ra mắt thêm gói độ mới.

Cường Đô la 'đặt gạch' Ferrari 12Cilindri triệu đô mới ra mắt

Có thể thấy, hãng siêu xe Ý không giới hạn sản xuất dòng xe mới tinh Ferrari 12Cilindri, vì thế tay chơi Cường Đô la khá quan tâm dòng xe này.

Lamborghini Revuelto DMC Edizione GT giá hơn 1 triệu USD

Chỉ có 10 chiếc Lamborghini Revuelto DMC Edizione GT được sản xuất với mức giá của gói nâng cấp này lên đến 400.000 USD.

Lamborghini Urus SE giá 14,8 tỷ đồng có gì khác biệt với Urus S?

Là phiên bản SUV hybrid đầu tiên của thương hiệu, Lamborghini Urus SE sở hữu một số thay đổi so với 2 phiên bản Urus S và Urus Performante.

Ferrari 296 GTB và Lamborghini Urus gần 40 tỷ 'sẹc tông' ở Sài Gòn

Trong khi chiếc siêu xe Ferrari 296 GTB màu vàng đang tìm khách với giá bán gần 23 tỷ đồng, thì chiếc siêu SUV Lamborghini Urus Performante đã có chủ nhân là ca sĩ Đoàn Di Băng.

Siêu SUV hybrid Lamborghini Urus SE chính thức lộ diện

Lamborghini Urus SE chính thức trình làng với thay đổi lớn nhất nằm ở hệ động cơ Hybrid nhưng tổng thể phần thiết kế không thay đổi quá nhiều. Nếu mẫu xe này về Việt Nam dự kiến dưới 20 tỷ đồng..

Cận cảnh siêu xe Ferrari 812 Superfast hàng hiếm tại Việt Nam

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ - người được mệnh danh là 'vua' cà phê Việt vừa bổ sung thêm chiếc siêu xe Ferrari 812 Superfast hàng hiếm với mức giá khoảng 10 tỷ đồng vào bộ sưu tập 'ngựa chồm' của mình.

Ảnh thực tế MG EXE181 - siêu xe điện một chỗ ngồi đến từ tương lai

Bản concept hypercar MG EXE181 được thương hiệu khẳng định sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục hiện tại của ngành công nghiệp ôtô hiện nay.

'Đại gia đồng nát' Nghệ An tậu Lamborghini hơn 10 tỷ, ở nhà dát vàng

Chưa dừng lại đó, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 của 'đại gia đồng nát' Nghệ An còn được định danh biển số siêu VIP 37A-366.66 từ chiếc xe Lexus LX570 mà vợ chồng ông để lại cho con gái.

Cảnh sát Dubai sử dụng Mercedes-AMG G 63 độ Mansory

Mercedes-AMG G63 Mansory P720 được hãng độ nâng cấp từ chiếc SUV hiệu năng cao G 63, sở hữu công suất mới lên đến 720 mã lực.

Lamboghini Urus SE vừa ra mắt đã có giá bán tại Việt Nam: Hơn 14,7 tỷ đồng

Mẫu siêu SUV lai điện Lamborghini Urus SE vừa ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024 đã có giá bán tại Việt Nam.

Chi tiết Lamborghini Urus SE - siêu SUV hybrid mạnh 800 mã lực

Mẫu SUV hiệu năng cao Lamborghini Urus SE có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây với vận tốc hơn 300 km/h.

Huấn 'hoa hồng' chơi lớn tậu siêu SUV Lamborghini Urus S hơn 16 tỷ?

Tay chơi Huấn hoa hồng mới đây đã gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh của chiếc siêu SUV Lamborghini Urus S mới có giá bán hơn 16 tỷ đồng.

Mercedes-AMG GT 63 S E Performance có khả năng vận hành như siêu xe

Mercedes-AMG GT 63 S E Performance sở hữu công nghệ hybrid của AMG, giúp chiếc xe có hiệu suất còn mạnh mẽ hơn cả mẫu Lamborghini Aventador.

Lamborghini ra mắt SUV Urus SE phiên bản hybrid đầu tiên

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Lamborghini cuối cùng cũng trình làng bản cập nhật tiếp theo của dòng super SUV mang tên Urus SE, tại triển lãm ô tô đang diễn ra tại Trung Quốc. Đây là phiên bản hybrid được hãng cho là mang đến trải nghiệm lái chưa từng có, nhờ vào tính khí động học và hiệu năng vận hành.

Ra mắt siêu SUV Plug-in Hybrid đầu tiên Lamborghini Urus SE

Lamborghini Urus SE sở hữu công suất đến 789 mã lực cùng khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3,4 giây khi kết hợp động cơ V8 tăng áp kép và mô-tơ điện.

Lamborghini ra mắt siêu SUV hybrid đầu tiên

Siêu SUV Lamborghini Urus SE có thiết kế mới ở cả nội và ngoại thất cùng khả năng giảm phát thải lên tới 80% so với mẫu xe động cơ truyền thống.

Siêu SUV hybrid Lamborghini Urus SE ra mắt nếu về Việt Nam giá dưới 20 tỷ

Lamborghini Urus SE vừa chính thức ra mắt toàn cầu với thay đổi lớn nhất nằm ở hệ động cơ Hybrid nhưng tổng thể thiết kế của xe vẫn giữ nguyên, không thay đổi quá nhiều.

Lamborghini Revuelto hầm hố hơn với gói độ của Keyvany

Lamborghini Revuelto 'Keytoro' là gói độ đầu tiên của hãng độ Keyvany dành cho siêu xe hybrid này.

Lamborghini Urus SE ra mắt siêu SUV PHEV 800 mã lực mạnh nhất lịch sử của hãng

Lamborghini Urus là mẫu xe tiếp theo được cập nhật phiên bản điện hóa, đúng theo lộ trình của hãng bò tót Italia. Siêu SUV giờ đây sở hữu khối động cơ V8 dung tích 4.0L tăng áp kép PHEV có tổng sức mạnh tới 800 mã lực và 950 Nm; giúp xe có thể tăng tốc 0 - 100 km/h chỉ trong 3,4 giây.

Lamborghini Urus SE - siêu SUV hybrid đầu tiên thương hiệu siêu bò

Sau một thời gian được đồn đoán về sự ra đời của mẫu siêu SUV Plug-in Hybrid, mới đây thương hiệu siêu xe Ý đã chính thức cho ra mắt mẫu xe mang tên Lamborghini Urus SE 2024 mới.

Cận cảnh siêu xe SUV lai điện đầu tiên của Lamborghini sắp về Việt Nam

Siêu xe SUV lai điện PHEV Lamborghini Urus SE đã được ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024 và sẽ về Việt Nam trong năm 2025.