Vợ chồng đại gia Bạc Liêu bán Lamborghini gần 8 tỷ tậu Mercedes G63

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này được nữ đại gia Bạc Liêu là bà Huỳnh Như mua chính hãng sau khi bán siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4, sau đó mang đi độ body kit của hãng Top Car.

Video: Lamborghini Huracan của nữ đại gia Bạc Liêu - Huỳnh Như.

Cách đây hơn 1 tháng, nữ đại gia Huỳnh Như ở Bạc Liêu đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi bán đi chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4, và chia sẻ để tậu xe mới. Nhiều người đã khá tò mò, không biết chiếc xe mới này là 1 siêu xe, xe siêu sang, xe bán tải, hay 1 chiếc SUV.

Mãi đến nay, mới có lời giải đó là nữ đại gia Bạc Liêu tậu Mercedes-AMG G63 vạn người mê, theo chia sẻ của hot mom này, chiếc xe của mình sở hữu màu sơn khá độc, nhìn vào màu sơn, có thể thấy đây là bộ áo xám nhám.

Bán lại siêu xe Lamborghini Huracan gần 8 tỷ đồng, vợ chồng nữ đại gia ở Bạc Liêu tậu Mercedes-AMG G63 màu độc.

Được biết rằng, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 của đại gia Huỳnh Như mua chính hãng, sau đó, mang đi độ body kit của hãng Top Car. Điều này càng làm tăng thêm sự mạnh mẽ, hầm hố hơn cho 1 chiếc xe như Mercedes-AMG G63.

Giá xe Mercedes-AMG G63 V1 chính hãng từ 11,75 tỷ đồng. Sự khác biệt giữa bản này so với Mercedes-AMG G63 trước đó chính là bộ mâm 7 chấu kép sơn đen mờ cùng kẹp phanh màu đỏ đã xuất hiện như 1 sự lựa chọn tiêu chuẩn.

Giá xe Mercedes-AMG G63 V1 chính hãng từ 11,75 tỷ đồng.

Đó là tất cả những thay đổi ở ngoại hình, còn bên trong khoang lái, Mercedes-AMG G63 V1 có thêm gói thiết kế nội thất Superior Line, vô lăng AMG, hàng ghế trước với nhiều chế độ massage và làm mát, gói trang bị mở rộng tính năng giải trí và thư giản Energizing, hệ thống lọc và tạo ion âm cho không gian nội thất, cổng chờ gắn phụ kiện cho hệ thống giải trí hàng ghế sau cùng 3 trang bị an toàn có sẵn là hệ thống hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động Distronic, hệ thống hỗ trợ cảnh báo điểm mù và hệ thông hỗ trợ chống trộm Urban Guard.

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 V1 của vợ chồng nữ đại gia đến từ Bạc Liêu vẫn được trang bị khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.

Lamborghini Huracan LP610-4 của nữ đại gia Bạc Liêu bán gần 8 tỷ đồng.

Nội công này được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp, nhờ đó, khách hàng có thể trải nghiệm "ông vua địa hình" Mercedes-AMG G63 V1 với thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

Thảo Mai

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/vo-chong-dai-gia-bac-lieu-ban-lamborghini-gan-8-ty-tau-mercedes-g63-1989266.html