Đề nghị bỏ VAR tại Premier League

Premier League xác nhận sẽ tổ chức cuộc bỏ phiếu về khả năng dừng sử dụng VAR tại giải đấu ở mùa 2024/25.

Tottenham thất bại, Arsenal buồn lây

Cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh coi như đã ngã ngũ trước vòng đấu thứ 38 sau khi Man City đánh bại Tottenham.

Tiến sát ngôi vương

Trước sức kháng cự khá lớn từ tham vọng của Tottenham, nhưng bằng đẳng cấp và lối chơi hợp lý, Man City đã có thêm chiến thắng trọn vẹn, để nắm quyền tự quyết cho ngôi vương ở vòng đấu cuối.

VAR sai khi công nhận bàn của Man City

Kevin de Bruyne dường như rơi vào thế việt vị trước khi dọn cỗ cho Erling Haaland ghi bàn mở tỷ số cho Man City rạng sáng 15/5 (giờ Hà Nội).

Man City giành trọn 3 điểm, tái chiếm ngôi đầu BXH

Dù phải làm khách trên sân Craven Cottage nhưng đoàn quân của Pep Guardiola không gặp khó khăn nào để có được chiến thắng trước Fulham. Với 85 điểm, Man City đã tái chiếm ngôi đầu BXH.

Thế lực mới ở Saudi Arabia sẵn sàng chi nửa tỷ USD

Al Qadisiyah muốn chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu của bóng đá châu Âu như Gabriel Jesus hay Kevin De Bruyne.

Haaland ghi 4 bàn, Man City vùi dập Wolves

Erling Haaland thi đấu bùng nổ với 4 pha lập công trong chiến thắng hoành tráng 5-1 của Man City trước Wolves.

Thibaut Courtois không góp mặt cùng ĐT Bỉ tại Euro 2024

HLV trưởng Đội tuyển Bỉ - ông Domenico Tedesco xác nhận thủ thành Thibaut Courtois sẽ không góp mặt tại giải đấu lớn nhất châu lục. Theo cựu HLV của Leipzig, điều này xuất phát từ việc thủ môn của Real Madrid bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương đầu gối.

Man City duy trì mạch thắng, giữ nguyên quyền tự quyết tại giải Anh

Man City không để Arsenal bứt lên dễ dàng khi có chiến thắng 2-0 trên sân của Nottingham để bám đuổi đối thủ với khoảng cách 1 điểm.

Haaland 'thông nòng' trở lại, Man City thắng nhọc Nottingham Forest

Cú đúp kiến tạo của tiền vệ Kevin De Bruyne giúp Gvardiol và Haaland lập công mang về thắng lợi 2-0 cho Man City. Chiến thắng này giúp Man City áp sát ngôi đầu của Arsenal với 1 điểm ít hơn.

Man City nhọc nhằn giành 3 điểm

Nhọc nhằn hạ Nottingham Forest với tỷ số 2-0 ở vòng 35 Premier League, Man City tiếp tục bám sát Arsenal trong cuộc đua vô địch.

Nhận định bóng đá Nottingham Forest vs Man City: Duy trì lợi thế

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Nottingham Forest vs Man City trong khuôn khổ vòng 35 giải Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h30 ngày 28/4.

Man City đánh bại Brighton, rút ngắn cách biệt với Arsenal

Đánh bại Brighton tỷ số 4-0 nhờ màn tỏa sáng của Phil Foden và De Bruyne, câu lạc bộ Man City rút ngắn điểm số với đội đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh là Arsenal xuống còn 1 điểm.

Man City đè bẹp Brighton, khiến Arsenal 'tim đập chân run'

Man City đòi lại quyền tự quyết tới ngôi vương từ Arsenal sau khi đè bẹp Brighton ở trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh hôm 26/4.

Ngoại hạng Anh: Hình ảnh trận đấu Man City thắng đậm Brighton trên sân khách

Thắng dễ Brighton 4-0 nhờ sự tỏa sáng của Phil Foden và De Bruyne, Man City rút ngắn điểm số với đội đầu bảng Ngoại hạng Anh Arsenal xuống còn 1 điểm.

Man City thắng lớn trong ngày Erling Haaland vắng mặt

Man City đè bẹp Brighton bốn bàn không gỡ trong trận đấu bù vòng 29 Premier League. Foden, De Bruyne và Alvarez là những cầu thủ đã ghi bàn cho Man City.

Vùi dập Brighton, Man City phả hơi nóng vào gáy Arsenal

Dễ dàng đánh bại Brighton 4-0 nhờ sự tỏa sáng của Phil Foden và De Bruyne, Man City rút ngắn điểm số với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 1 điểm.

Tin thể thao 25/4: futsal Việt Nam chờ vé đi World Cup ở trận play-off

Những thông tin đáng chú ý: Công Phượng ghi dấu ấn trong lần đầu đá chính tại Nhật Bản; LĐBĐ Indonesia gây bất ngờ trước loạt trận tứ kết U23 châu Á 2024; Bernardo, De Bruyne và Rodri có thể cùng rời Man City sau mùa này; M.U lội ngược dòng, Liverpool thua sốc tại Derby vùng Merseyside...

C.Ronaldo thuyết phục sao Man City tới Al Nassr

Ngôi sao của Man City đang nằm trong tầm ngắm của Câu lạc bộ Al Nassr, nơi Ronaldo đang thi đấu.

'Tôi không hề hối tiếc', huấn luyện viên Pep Guardiola khẳng định khi Manchester City thua Real Madrid trên chấm luân lưu, trở thành cựu vô địch UEFA Champions League. Phát biểu trên có lẽ là giải pháp trấn an tinh thần cho các học trò, bởi trước mắt đội chủ sân Etihad là sân chơi Ngoại hạng Anh và FA Cup đang hồi gay cấn.

Sao Bayern Munich, Kimmich phá kỷ lục tồn tại 20 năm ở Cúp C1

Joshua Kimmich phá kỷ lục tồn tại 20 năm của Cúp C1 sau khi ghi bàn duy nhất giúp Bayern Munich vượt qua Arsenal để vào bán kết gặp Real Madrid.

Real Madrid đánh bại Man City sau loạt luân lưu

Dù phải đá trên sân khách và chịu áp lực rất lớn từ lối chơi tổng lực của Man City. Nhưng với bản lĩnh của đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu, Real Madrid đã đánh bại đội chủ nhà sau loạt luân lưu, để giành quyền vào bán kết Champions League.

Man City thành cựu vương Cúp C1, Pep tiết lộ Haaland xin thay ra

Man City thua Real Madrid trên chấm luân lưu (hòa 1-1 trong 120 phút), thành cựu vương Champions League. Pep Guardiola tiết lộ Haaland, De Bruyne xin thay ra.

Chùm ảnh: Real Madrid biến Man City thành cựu vương Champions League

Real Madrid biến Man City thành cựu vương khi thắng 4-3 trên chấm luân lưu để vào bán kết Champions League 2023/2024.

Real Madrid thắng luân lưu Man City để vào bán kết Cúp C1 châu Âu

Real Madrid và Man City hòa nhau 4-4 sau 2 lượt trận nên phải sút luân lưu để phân định thắng bại. Trên loạt đấu súng Real Madrid thắng 4-3 để ghi tên mình vào bán kết.