Huyền Baby còn hơn nữ chính Queen Of Tears, được chồng tặng biệt thự 80 tỷ, đưa đi mua sắm khắp nơi

Huyền Baby nổi tiếng có cuộc hôn nhân viên mãn như nữ chính Queen of tears. Cô từng được chồng tặng sinh nhật cho một căn biệt thự bạc tỷ, đưa đi Sing mua đầm vì không biết mặc gì.

Huyền Baby mới đây đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cô chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của người chồng đại gia, Quang Huy.

Ở với ông xã, cô được sự yêu thương và chiều chuộng không giới hạn hệt như nữ chính trong bộ phim đình đám “Queen Of Tears”.

Chồng Huyền Baby không ngại ngần che ô cho vợ.

Trải qua hơn một thập kỷ bên nhau, tình yêu và sự quan tâm mà Huyền Baby nhận được từ ông xã không hề phai nhạt.

Mới đây, cô đã gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cùng ông xã dạo phố, tay trong tay, trong những khoảnh khắc lãng mạn như cảnh từ một bộ phim. Đại gia Quang Huy, với sự ga lăng và tình cảm, đã chủ động che ô và nghiêng mình về phía vợ, thể hiện tình yêu sâu đậm qua từng cử chỉ.

Cảnh tượng này nhắc nhở về một khoảnh khắc tương tự từ “Queen Of Tears”, nơi nam chính che ô cho nữ chính, một hình ảnh đã làm lay động trái tim của khán giả. Huyền Baby, với sự hài hước đặc trưng, đã so sánh “cảnh quay” của mình với phim, mô tả nó không chỉ “sang” mà còn “sang chấn” theo một cách rất riêng.

Huyền Baby cũng tiết lộ rằng ông xã đại gia của cô có nhiều điểm tương đồng với nhân vật nam chính trong phim, người luôn phải đối mặt với áp lực nhưng vẫn giữ thái độ lịch sự và biết ơn với vợ. Điều này cho thấy cô không chỉ là trung tâm của tình yêu mà còn là trụ cột quyền lực trong gia đình. Chia sẻ của Huyền Baby khiến dân mạng rất ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Huyền Baby.

Không chỉ một lần, Huyền Baby đã “flex” được sự yêu chiều của ông xã trong nhiều dịp khác nhau. Có một lần, để giúp cô tìm được bộ trang phục hoàn hảo, ông xã đã không ngần ngại đề xuất một chuyến bay đến Singapore. Đó là một quyết định nhanh chóng và quyết đoán, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của anh đối với cô.

“Trong một dịp liên hoan của công ty thì mình chưa biết mặc gì vì không tìm được đầm ưng ý. Thế là chồng mình bảo 'hay là sang Sing mua?'. Quyết định trong một nốt nhạc nên Huyền cùng ông xã bay sang Singapore chỉ để chọn được một chiếc đầm thật ưng ý'', Huyền Baby kể.

Kể từ khi kết hôn với Quang Huy vào năm 2013, chủ của một chuỗi khách sạn danh tiếng, Huyền Baby đã rời bỏ ánh đèn sân khấu để bắt đầu cuộc sống hào môn.

Ông xã yêu chiều Huyền Baby hết mực.

Huyền Baby từng chia sẻ, tình yêu của họ bắt đầu từ một cuộc mai mối và đã phát triển thành một mối quan hệ sâu đậm. Quang Huy thường xuyên bay giữa hai thành phố để chinh phục trái tim cô.

Hiện tại, Huyền Baby tận hưởng cuộc sống trong một biệt thự trị giá hàng triệu đô la cùng với người chồng và hai nhóc tì dễ thương. Được biết, biệt thự của Huyền Baby trị giá 3,5 triệu USD (hơn 80 tỷ đồng) được chồng tặng dịp Valentine 2020.

Cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc với quyết định lập gia đình từ khi còn rất trẻ và hiện tại, cô hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hôn nhân viên mãn của mình.

Huyền Baby đã chia sẻ suy nghĩ của mình về cuộc sống và quyết định lấy chồng: "Tôi tin mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống đều có lý do. Tôi không có chỗ đứng trong nghệ thuật nhưng đã có được một tổ ấm mà mình mong muốn. Tôi tin mình có được như ngày hôm nay nhờ quyết định tuyệt vời trong quá khứ".

Huyền Baby.

Bên cạnh đó, Huyền Baby cũng khẳng định cô không chỉ sống để hưởng thụ. Dù đã có một gia đình hạnh phúc và sự nghiệp ổn định, cô vẫn không ngừng học hỏi và phấn đấu để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

"Tôi luôn cố gắng vì tương lai của mình. Dù chồng là chỗ dựa vững chắc, tôi vẫn cố gắng tự tạo kinh tế riêng. Tôi tự chủ kinh tế nên rất tự tin trong cuộc sống", cô nói.

Linh Lan

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/huyen-baby-duoc-chong-tang-biet-thu-80-ty-dua-mua-sam-khap-the-gioi-202405041908471088.html