Diễn biến các trận vòng 3 giải Madrid Master

Tâm điểm của quần vợt thế giới tuần này là giải Madrid Master 1000. Không có bất ngờ lớn nào ở vòng đấu thứ 3, khi các tay vợt hạt giống hàng đầu đều có màn trình diễn thuyết phục, trong đó có niềm hy vọng lớn nhất của nước chủ nhà Tây Ban Nha – Carlos Alcaraz.

Đối thủ của hạt giống số 2 Carlos Alcaraz tại vòng 3 giải Madrid Master trên mặt sân đất nện là Seyboth Wild – tay vợt Brazil nằm ngoài top 50 thế giới. Alcaraz để mất 1 break-point ở trận này, nhưng bù lại, cây vợt 20 tuổi đã bẻ 4 ván giao bóng của đối phương để giành chiến thắng 2-0. Tỷ số 2 set đều là 6-3 nghiêng về nhà đương kim vô địch. Ở vòng 4, Carlos Alcaraz sẽ gặp Jan Lennard Struff – hạt giống số 23, tay vợt kì cựu mang quốc tịch Đức.

Alexander Zverev chỉ cần 2 set để vượt qua Dennis Shapovalov của Canada.

Người đồng hương của Struff là Alexander Zverev cũng chỉ cần 2 set để vượt qua Dennis Shapovalov của Canada với tỷ số 6-4 và 7-5. Đối thủ tiếp theo của hạt giống số 4 là Francisco Cerundolo. Tay vợt Argentina này đã có màn lội ngược dòng trước Tommy Paul. Tỷ số 3 set đấu là 6-7, 6-4, 6-2 nghiêng về Cerundolo – tay vợt hiện xếp hạng 22 ATP.

Hạt giống số 12 Taylor Fritz.

Trong danh sách các tay vợt giành quyền vào vòng 4 Madrid Master còn có hạt giống số 7 Andrey Rublev và hạt giống số 12 Taylor Fritz.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/dien-bien-cac-tran-vong-3-giai-madrid-master-235205.htm