Công ty TNHH Thiết kế và May Chung MO VN bị xử phạt 250 triệu đồng vì vi phạm phòng cháy

Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) vừa kiểm tra đột xuất, phát hiện Công ty TNHH Thiết kế và May Chung MO VN (ở xã Cẩm Phúc) có nhiều vi phạm về phòng cháy, chữa cháy.

Biển trụ sở Công ty TNHH Thiết kế và May Chung MO VN ở xã Cẩm Phúc

Cụ thể, doanh nghiệp này không thực hiện văn bản yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của cơ quan có thẩm quyền; không chấp hành quyết định đình chỉ hoạt động theo quy định của pháp luật về phòng cháy và chữa cháy; không kiểm tra định kỳ hệ thống chống sét theo quy định của pháp luật; đưa công trình (xưởng sản xuất hàng may mặc) vào hoạt động khi chưa có giấy chứng nhận hoặc văn bản thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy và chữa cháy; trang bị phương tiện phòng cháy và chữa cháy không đủ theo quy định của pháp luật; cơ sở thuộc diện phải mua bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc mà không mua theo quy định của pháp luật.

Với các hành vi vi phạm, Công ty TNHH Thiết kế và May Chung MO VN bị xử phạt 250 triệu đồng. Công an huyện Cẩm Giàng đã yêu cầu công ty trên chấm dứt ngay hành vi vi phạm, chấp hành nghiêm quyết định đình chỉ hoạt động, tổ chức khắc phục triệt để các vi phạm.

TH

Nguồn Hải Dương: https://baohaiduong.vn/cong-ty-tnhh-thiet-ke-va-may-chung-mo-vn-bi-xu-phat-250-trieu-dong-vi-vi-pham-phong-chay-381259.html