Công an vào cuộc vụ xô xát tại chung cư Đồng Phát - Park View Tower

Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận vụ việc xô xát tại chung cư Đồng Phát - Park View Tower và cho biết, đã chỉ đạo Cơ quan Công an vào cuộc điều tra.

Chiều 4/5, trao đổi với phóng viên báo Tin tức, ông Ngô Mạnh Cường, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, tối ngày 2/5, phường đã nhận được đơn trình báo về vụ việc xô xát tại tòa nhà B, chung cư Đồng Phát - Park View Tower, Tổ dân phố 33.

Vụ việc được ghi nhận vào tối 2/5, tại hành lang của tòa nhà B, chung cư Đồng Phát - Park View Tower.

“Ngay khi nhận được báo cáo, tôi đã chỉ đạo Công an phường vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, ông Ngô Mạnh Cường cho hay.

Theo lãnh đạo phường Vĩnh Hưng, bản chất của vụ việc là do mâu thuẫn cá nhân, xuất phát từ việc mời họp Ban quản trị tòa nhà không đúng quy định. Việc mâu thuẫn giữa ban quản trị và người dân, mâu thuẫn giữa vài cá nhân trong tòa nhà... đã xuất hiện từ vài năm trước.

Theo clip ghi lại cuộc xô xát, cư dân tòa nhà đã dùng điện thoại ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng chân đạp thẳng vào người một cư dân sinh sống ở đây. Người phụ nữ bị đạp dẫn tới chấn thương trong vụ xô xát là chị N.M.P, ở tầng 11 tòa nhà B chung cư Đồng Phát - Park View Tower.

Nguyên nhân là do mâu thuẫn giữa cư dân tòa nhà và ông Đặng Hồng Minh – Phó ban quản trị chung cư Đồng Phát - Park View Tower. Đáng chú ý, không chỉ chị P. mà nhiều cư dân khác cũng mâu thuẫn với ông Đặng Hồng Minh.

Liên quan đến danh tính người hành hung, lãnh đạo phường Vĩnh Hưng cho biết: Không bao che, ngay khi có kết luận của cơ quan chức năng sẽ công bố chính thức. Sự việc đang được Công an vào cuộc điều tra, làm rõ.

Trung Nguyên/Báo Tin tức

Nguồn Tin Tức TTXVN: https://baotintuc.vn/phap-luat/cong-an-vao-cuoc-vu-xo-xat-tai-chung-cu-dong-phat-park-view-tower-20240504132809552.htm