Cập nhật lãi suất huy động ngân hàng Techcombank tháng 5/2024

Trong tháng 5 này, ngân hàng Techcombank không thực hiện điều chỉnh lãi suất huy động dành cho khách hàng cá nhân. Theo đó, khung lãi suất hiện đang dao động quanh mức 2,1 - 4,3%/năm, kỳ hạn 1 tháng đến 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ…

Cập nhật lãi suất huy động ngân hàng Techcombank tháng 5/2024

Mới đây, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã công bố biểu lãi suất huy động tháng 4/2024. Khảo sát cho thấy, các khoản tiền gửi dành cho khách hàng thường và Inspire các kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng được giữ ổn định so với tháng trước, nằm quanh mức 2,1 - 4,3%/năm, lĩnh lãi cuối kỳ.

Về chi tiết, các khoản tiền gửi kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng được ấn định mức lãi suất tiết kiệm 2,1%/năm. Trong khi đó, các kỳ hạn 3 tháng đến 5 tháng được ngân hàng Techcombank huy động mức lãi suất là 2,3%/năm, giữ nguyên không đổi.

Tương tự, khách hàng khi tham gia gửi tiết kiệm tại kỳ hạn 6 tháng đến 8 tháng sẽ nhận được mức lãi suất ổn định là 3,4%/năm. Đồng thời, ngân hàng Techcombank duy trì mức lãi suất huy động 3,45%/năm cho các kỳ hạn 9 tháng đến 11 tháng.

Tiếp đó, khi gửi tiền tại các kỳ hạn từ 12 tháng đến 36 tháng, khách hàng sẽ được nhận cùng mức lãi suất là 4,3%/năm, ổn định so với tháng 4/2024. Theo ghi nhận, đây cũng là mức lãi suất cao nhất ngân hàng Techcombank triển khai cho nhóm khách hàng cá nhân trong tháng này.

Đặc biệt, đối với một số khách hàng đáp ứng các điều kiện nhất định theo quy định của Techcombank có thể được áp dụng mức lãi suất khác biệt so với biểu lãi suất niêm yết ở trên. Lãi suất áp dụng đảm bảo tuân thủ quy định của Ngân hàng Nhà nước và quy định của Techcombank trong từng thời kỳ.

Trong tháng này, biểu lãi suất huy động dành cho nhóm khách hàng ưu tiên cũng được giữ nguyên so với tháng trước. Hiện tại, khung lãi suất mới dành cho nhóm khách hàng Priority dao động trong khoảng 2,2 - 4,35%/năm, và khung lãi suất dành cho nhóm khách hàng Private dao động trong khoảng 2,25 - 4,4%/năm

Song song với đó, ngân hàng Techcombank vẫn triển khai các hình thức lĩnh lãi khác trong tháng này với mức lãi suất như sau: Trả lãi hàng tháng: Lãi suất trong khoảng 2 - 4%/năm; Trả lãi hàng quý: Lãi suất trong khoảng 3,4 - 4,25%/năm; Trả lãi trước: Lãi suất trong khoảng 2 - 4,1%/năm.

Các khoản tiền gửi không kỳ hạn vẫn được duy trì lãi suất ở mức 0,05%/năm.

Biểu lãi suất tiết kiệm ngân hàng Techcombank tháng 5/2024, hình thức tiết kiệm thông thường (Nguồn: Techcombank)

Cùng thời điểm khảo sát, biểu lãi suất tiết kiệm Phát Lộc tại quầy cũng được ngân hàng Techcombank duy trì ổn định trong tháng này. Qua so sánh, mức lãi suất tiết kiệm cao nhất dành cho nhóm khách hàng Private đang dao động quanh mức 2,3 - 4,6%/năm.

Khách hàng Priority sẽ được huy động mức lãi suất thấp hơn trong khoảng 2,25 - 4,55%/năm. Khung lãi suất 2,2 - 4,5%/năm đang được áp dụng cho nhóm khách hàng Inspire. Song song với đó, biểu lãi suất tiết kiệm Phát Lộc dành cho khách hàng thường sẽ dao động trong khoảng 2,15 - 4,35%/năm.

Biểu lãi suất tiết kiệm ngân hàng Techcombank tháng 5/2024, hình thức tiết kiệm Phát Lộc tại quầy (Nguồn: Techcombank)

Ngoài ra, ngân hàng Techcombank vẫn tiếp tục triển khai thêm các sản phẩm tiết kiệm khác trong tháng này như: Tiền gửi tích lũy Như Ý, Tiền gửi tích lũy Tài Tâm/Tài Hiền, Tiền gửi online…

Quốc Hưng

Nguồn Thương Gia: https://thuonggiaonline.vn/cap-nhat-lai-suat-huy-dong-ngan-hang-techcombank-thang-52024-post551931.html