Top 5 mẫu ô tô đang giảm giá sâu tại thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường ô tô ảm đạm, nhiều hãng xe đã liên tục đưa ra chương trình giảm giá sập sàn kèm hỗ trợ phí trước bạ để kích cầu.

Điểm danh 5 mẫu xe giảm giá từ 100 triệu đồng trở lên

Thị trường ô tô ảm đạm, nhiều hãng xe liên tục giảm giá sập sàn kèm hỗ trợ phí trước bạ để kích cầu. Dưới đây là 5 mẫu xe đang được giảm giá từ 100 triệu đồng đáng chú ý trong tháng 5.

BYD ra mắt mẫu SUV điện nhiều công nghệ mới, giá 650 triệu đồng cạnh tranh Tesla

BYD, nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, đã ra mắt mẫu xe điện SUV Sea Lion 07 với giá 26.000 USD (khoảng 650 triệu đồng), khiến đối thủ Tesla phải lo lắng.

Nhiều diễn biến mới trong lĩnh vực xe điện trên toàn cầu

Mercedes-Benz và Volkswagen lùi bước trong cuộc chơi xe điện; BYD tung bán tải cạnh tranh với Toyota, Ford… là những diễn biến đáng chú ý.

VinFast VF 3 và những mẫu xe gây sốt ngay từ khi ra mắt

Không ít mẫu xe khi ra mắt ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý và nhận được một lượng lớn đơn đặt hàng trước cả khi sản xuất.

Một thương hiệu ô tô Trung Quốc đang rời bỏ quốc gia này và chuyển sang châu Âu

Thương hiệu ô tô Trung Quốc mang tên Aiways sẽ rời bỏ thị trường nội địa và tập trung vào hoạt động ở châu Âu, nơi công ty đã thiết lập trụ sở chính tại Đức.

Hãng xe Trung Quốc sắp tung ra siêu mô tô cạnh tranh Honda Gold Wing

Chiếc mô tô việt dã mà hãng Trường Thành Trung Quốc sắp tung ra cho mọi người cảm giác dòng mô tô Honda Gold Wing vẫn chưa đủ bề thế.

Doanh số bán xe điện tăng mạnh

Theo báo cáo từ Counterpoint Research, doanh số bán xe điện đã tăng mạnh trong năm nay, chủ yếu là do tăng trưởng ở Trung Quốc và nhu cầu mạnh mẽ đối với xe hybrid nói riêng.

BYD đặt mục tiêu 'táo bạo' thành nhà bán xe điện hàng đầu châu Âu

BYD, nhà sản xuất ô tô Trung Quốc được tỷ phú Warren Buffett hậu thuẫn, kỳ vọng doanh số sẽ vượt trội hơn Tesla, Volkswagen và Stellantis để trở thành nhà bán xe chạy bằng pin (BEV) lớn nhất ở châu Âu vào cuối thập kỷ này.

Các hãng ô tô nước ngoài săn lùng công nghệ Trung Quốc

Những nhà sản xuất ô tô nước ngoài đang tích cực hợp tác với các công ty công nghệ Trung Quốc để phát triển những công nghệ vượt trội như trí tuệ nhân tạo (AI) ứng dụng cho xe.

Lamborghini Temerario sẽ được ra mắt trong tháng 8

Lamborghini Temerario sẽ thay thế cho siêu xe Lamborghini Huracan, sử dụng động cơ V8 Hybrid thay vì động cơ V10 hút khí tự nhiên.

Hyundai Motor vượt Volkswagen về kết quả kinh doanh

Tập đoàn sản xuất ô tô Hyundai của Hàn Quốc đã vượt Volkswagen để xếp thứ hai sau Toyota về lợi nhuận hoạt động từ tháng 1 đến tháng 3/2024, kết quả thu nhập của họ vừa công bố cho thấy.

Ford Transit Courier hoàn toàn mới ra mắt

Transit Courier là mẫu xe van nhỏ nhất của Ford ở châu Âu, xếp dưới một cỡ so với những mẫu xe tải nhỏ nhất được bán ở Úc, chẳng hạn như Volkswagen Caddy, Peugeot Partner hay Renault Kangoo.

Volkswagen Teramont Limited Edition trang bị 'xịn' giá 2,138 tỷ đồng

Nhân kỷ niệm cột mốc 2.000 xe Teramont lăn bánh tại Việt Nam, phiên bản mới của SUV 7 chỗ Volkswagen Teramont Limited Edition được bổ sung thêm hàng loạt trang bị và tính năng.

Bentley ra mắt động cơ hybrid công suất lớn

Không lâu sau khi công bố khai tử động cơ W12 huyền thoại, Bentley giới thiệu động cơ V8 hybrid hoàn toàn mới nhằm mang lại hiệu quả cao hơn nữa.

Lợi nhuận hoạt động của tập đoàn sản xuất ôtô Hyundai đạt hơn 5 tỷ USD

Trong ba tháng đầu năm, Tập đoàn ôtô Hyundai đã công bố lợi nhuận hoạt động đạt 6.980 tỷ won (5,08 tỷ USD), cao hơn mức 6.780 tỷ won của nhà sản xuất ôtô Đức Volkswagen.

Cập nhật bảng giá xe hãng Volkswagen mới nhất tháng 5/2024

Bảng giá xe hãng Volkswagen của các dòng Polo 2018, Tiguan 2021, Passat 2019, T-Cross 2022, Touareg 2022, Tiguan 2022, Polo 2022, Touareg 2023, Viloran 2023, Teramont 2023, Virtus 2023 và Teramont X 2024 sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.

Bảng giá ô tô Volkswagen mới nhất tháng 5/2024

Bảng giá xe ô tô Volkswagen mới nhất tại Việt Nam tháng 5/2024, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Chốt ngày tổ chức Vietnam Motor Show 2024

Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) 2024 vừa chính thức thông báo tổ chức triển lãm từ ngày 23 đến 27-10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP HCM).

Lý do các hãng ô tô phương Tây lo ngại 'hàng rào thuế' với xe điện Trung Quốc

Mỹ và châu Âu hiện đều theo đuổi dự định áp đặt mức thuế 'khủng' đối với ô tô điện và linh kiện xe điện từ Trung Quốc.

Doanh số ô tô tháng 4 giảm 11% so với tháng trước

Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Motor, doanh số bán hàng toàn thị trường tháng 4 giảm 11% so với tháng trước. Theo các chuyên gia, sức mua chậm lại do khách hàng đang chờ đợt giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô trong nước. Nếu được thông qua, đây sẽ là một cú hích lớn với ngành sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước.

Ford Explorer điều chỉnh tăng giá niêm yết 100 triệu đồng tại Việt Nam

Mức giá niêm yết của Ford Explorer vừa được điều chỉnh tăng 100 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, đưa mức giá lên 2,099 tỷ đồng.

Triển lãm ô tô Việt Nam trở lại vào tháng 10 năm nay quy tụ nhiều thương hiệu lớn

Sân chơi lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show được người tiêu dùng mong đợi sẽ trở lại vào tháng 10 năm nay sau một năm bị gián đoạn do tình hình kinh tế khó khăn.

Hãng ôtô Trung Quốc quyết vượt Tesla để chiếm ngôi vương xe điện ở châu Âu

Nhà sản xuất ôtô BYD của Trung Quốc tự tin rằng có thể ở vị trí dẫn đầu thị trường xe điện châu Âu - một trong những thị trường ôtô cạnh tranh nhất thế giới - trước khi kết thúc thập kỷ này.

Volkswagen ID Code concept: Ấn tượng 4 ghế xoay và công nghệ 3D Eyes

Volkswagen vừa qua đã trình làng phiên bản Concept mang tên ID.Code. Nhìn bề ngoài, mẫu xe có hơi hướng thiết kế của một chiếc SUV với những đường nét mềm mại, nội thất gây ấn tượng với 4 ghế xoay sang trọng. Hơn nữa, mẫu xe này sẽ được trang bị một công nghệ gọi là '3D Eyes'.

Ô tô Trung Quốc chiếm 33% doanh số ô tô thế giới trong tháng 3/2024

Cui Dongshu, Tổng thư ký Hiệp hội Xe khách Trung Quốc (CPCA), cho biết vào tháng 3 vừa qua, doanh số bán ô tô của Trung Quốc chiếm 33% trong tổng số 8,15 triệu lượt bán xe trong tháng trên toàn cầu.

Loạt ô tô tăng giá bán từ đầu tháng 5/2024

Từ 1/5/2024, các thương hiệu gồm Ford, Mazda, Kia điều chỉnh tăng giá bán một số mẫu ô tô.

Volkswagen Touareg tại Việt Nam giảm giá 'khủng', tới 400 triệu đồng

Mẫu xe SUV Volkswagen Touareg tại Việt Nam trong tháng 5/2024 này được giảm giá đến 300 triệu đồng ở bản Elegance và tới 400 triệu đồng ở bản Luxury.

Volkswagen định hướng tài chính 2024

Sau kết quả kinh doanh kém khả quan quý I, Volkswagen đã trích lập 900 triệu EUR dự phòng cho quý II. Hãng xe sang này vẫn tự tin sẽ hoàn thành kế hoạch năm tài chính 2024.

Ngành ô tô thế giới đối mặt với một năm đầy thử thách

Các nhà sản xuất ô tô trên khắp châu Âu và châu Á đang đối mặt với một năm đầy thử thách khi chi phí gia tăng và nhu cầu về xe điện (EV) suy giảm ảnh hưởng đến lợi nhuận.

Ford Explorer tăng giá 100 triệu đồng

Giá bán lẻ niêm yết của mẫu SUV full-size 7 chỗ ngồi Ford Explorer tăng thêm 100 triệu đồng so với thời điểm tháng 4/2024.

Volkswagen Touareg - chiếc SUV flagship ưu đãi 100% phí trước bạ

Với tiện nghi và công nghệ vượt tầm, Volkswagen Touareg cạnh tranh với nhiều đối thủ ở phân khúc hạng sang, tập trung vào trải nghiệm cao cấp cho nhóm khách doanh nhân.

Ford Explorer tại Việt Nam tăng giá niêm yết thêm 100 triệu đồng

Ngày đầu tháng 5/2024, trên website của Ford Việt Nam bất ngờ điều chỉnh tăng giá 100 triệu đồng đối với mẫu xe SUV gầm cao Explorer.

Hãng xe Peugeot rút khỏi thị trường Indonesia

Người đứng đầu bộ phận bán hàng Peugeot của Astra, Rokky Irvayandi, cho biết quyết định ngừng bán thương hiệu này là do tính toán từ công ty mẹ.

Tài xế 'méo mặt' vì bất cẩn lùi trúng siêu xe Aston Martin đắt tiền

Anh - Chiếc siêu xe Aston Martin trị giá 210.000 bảng (xấp xỉ 6,8 tỷ đồng) đang đậu trước cửa đại lý thì bị một chiếc Volkswagen Tiguan lùi trúng. Thậm chí chiếc SUV còn 'trèo' lên cả đầu siêu xe và gây hư hại khá lớn.

Audi xây dựng trung tâm sạc pin xe điện đầu tiên ở bên ngoài châu Âu

Hãng ô tô Audi AG đã xây dựng trung tâm sạc pin xe điện ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản để thúc đẩy việc sử dụng xe ô tô chạy hoàn toàn bằng điện tại quốc gia Đông Bắc Á này.

Ôtô mới ra mắt: Tăng tiện nghi, an toàn nhưng vì sao giá lại giảm?

Hàng loạt mẫu xe ôtô mới ra mắt hiện tại trên thị trường đang có xu hướng mới: Tăng tiện nghi, an toàn nhưng giá bán lại giảm hàng chục triệu đồng so với các thế hệ tiền nhiệm.

Ford Explorer tăng giá

Giá bán của Ford Explorer tại thị trường xe Việt đã quay về mức trên 2 tỷ đồng.

Ford Explorer bất ngờ tăng giá 100 triệu đồng

Đầu tháng 5/2024, Ford Explorer bất ngờ điều chỉnh giá niêm yết lên 2,099 tỷ đồng, tăng 100 triệu đồng so với tháng trước.

Ô tô ngày càng được nâng cấp nhiều tính năng, giá bán giảm

Thông thường, ô tô bản mới ra mắt, được nâng cấp nhiều tính năng thì giá bán phải cao hơn đời cũ. Nhưng ngày càng nhiều mẫu xe ra phiên bản mới nâng cấp, giá bán lại thấp hơn phiên bản cũ.

Cập nhật bảng giá ô tô Bentley mới nhất tháng 5/2024

Cập nhật bảng giá xe Bentley 2024 tại Việt Nam kèm giá xe ô tô Bentley Continental Flying Spur, Flying Spur, Continental GT, Mulsanne, Bentayga... tháng 5/2024.

Ô tô Trung Quốc bán rẻ bị chê, bán đắt chẳng ai mua

Ô tô Trung Quốc bán rẻ quá bị chê về chất lượng, còn bán ngang giá hoặc đắt hơn các thương hiệu của Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… thì chẳng ai mua.

Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc sản xuất xe bán tải điện cạnh tranh với Tesla

Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc Dongfeng đã tiết lộ một mẫu xe bán tải điện concept (ý tưởng) mới tại Auto China và có nét giống với xe bán tải Cybertruck của Tesla.

Hyundai Palisade siêu lướt rao từ hơn 1,5 tỷ đồng trên sàn xe cũ

Những chiếc Hyundai Palisade Prestige 6 chỗ đã qua sử dụng đang được chào bán với giá từ 1,585 - 1,6 tỷ đồng. Nếu tính cả chi phí đăng ký và ra biển, chủ nhân lỗ khoảng 150-200 triệu đồng.

Dấu hỏi cho tham vọng xe điện châu Âu

Nhu cầu xe điện đang giảm mạnh tại nhiều nước châu Âu, đặt ra những thách thức lớn cho tham vọng loại bỏ hoàn toàn xe sử dụng nhiên liệu hóa thạch.

Ô tô điện của Trung Quốc liên tục được cải tiến, các quốc gia khác 'phát sốt'

Các nhà sản xuất ô tô ở Trung Quốc đang chế tạo một thế hệ ô tô điện mới lớn hơn, công nghệ tiên tiến hơn và có tính cạnh tranh cao hơn, có cơ hội vượt xa các đối thủ toàn cầu khi đẩy mạnh xuất khẩu trên toàn thế giới.

Cập nhật bảng giá ô tô Porsche mới nhất tháng 5/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng Porsche của các dòng 911 Carrera, 911 Targa, 911 Turbo, 911 GT3, 718 Cayman, 718 Boxster, Taycan, Macan, Cayenne và Panamera... tháng 5/2024.

Trung Quốc sắp sánh ngang với Mỹ trong một lĩnh vực sản xuất quan trọng, hứa hẹn là tương lai của thế giới

Xe điện của Trung Quốc ngày càng có nhiều tính năng nổi bật, sản xuất nhanh rẻ...