VinFast ký hợp tác với 4 đại lý đầu tiên tại Philippines

Ngày 31/05, VinFast Auto công bố ký kết hợp tác với 4 đại lý đầu tiên ở Philippines, một động thái mới trong tham vọng thành lập mạng lưới bán lẻ tại thị trường Đông Nam Á của hãng xe Việt.

VinFast cam kết mua lại xe VF 9 bằng 78% giá ban đầu

Từ ngày 1-6, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng dành riêng cho dòng xe VF 9. với cam kết mua lại xe đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu, trả thêm 15%-20% để đổi phiên bản mới, miễn phí sạc 2 năm, được ưu tiên phục vụ riêng.

VinFast ký kết hợp tác với 4 đại lý đầu tiên ở Philippines

Ngày 31.5, VinFast Auto công bố ký kết hợp tác với 4 đại lý đầu tiên ở Philippines, qua đó nhanh chóng thành lập mạng lưới bán lẻ để khẳng định sự hiện diện thương hiệu tại thị trường quốc gia Đông Nam Á.

VinFast áp dụng chính sách đặc biệt cho dòng xe VF 9

Hãng xe thuộc tập đoàn Vingroup áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt đối với mẫu ô tô cao cấp nhất VinFast VF 9. Đây đều là những đặc quyền chưa từng có tiền lệ ở các mẫu xe khác.

VinFast cam kết mua lại xe VF 9 đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu

Từ ngày 1.6.2024, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho dòng xe cao cấp nhất dải sản phẩm - VF 9. Với những đặc quyền chưa từng có tiền lệ như cam kết mua lại xe đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu; trả thêm 15-20% để đổi phiên bản mới; miễn phí sạc 2 năm; được ưu tiên phục vụ riêng…, VinFast không chỉ mang đến trải nghiệm xuất sắc, xứng tầm đẳng cấp cho khách hàng, mà còn khẳng định vị thế của hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt bậc nhất thị trường.

VinFast công bố chính sách chăm sóc đặc biệt cho dòng xe cao cấp VF 9

Từ ngày 01/6/2024, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho dòng xe cao cấp nhất dải sản phẩm - VF 9. Với những đặc quyền chưa từng có tiền lệ như cam kết mua lại xe đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu; trả thêm 15-20% để đổi phiên bản mới; miễn phí sạc 2 năm; được ưu tiên phục vụ riêng…, VinFast không chỉ mang đến trải nghiệm xuất sắc, xứng tầm đẳng cấp cho khách hàng, mà còn khẳng định vị thế của hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường.

VinFast công bố chính sách chăm sóc đặc biệt cho dòng xe cao cấp VF 9

Từ ngày 1/6/2024, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho dòng xe cao cấp nhất dải sản phẩm - VF 9. Với những đặc quyền chưa từng có tiền lệ như cam kết mua lại xe đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu; trả thêm 15 - 20% để đổi phiên bản mới; miễn phí sạc 2 năm; được ưu tiên phục vụ riêng… VinFast không chỉ mang đến trải nghiệm xuất sắc, xứng tầm đẳng cấp cho khách hàng, mà còn khẳng định vị thế của hãng xe có chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường.

Hãng xe nỗ lực ngăn chặn trẻ em bị bỏ quên trên ôtô

Mỹ và châu Âu đã ban hành những quy định bắt buộc xe mới phải trang bị hệ thống phát hiện sự hiện diện của trẻ em như một trang bị an toàn tiêu chuẩn.

VinFast lọt Top 100 thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất thế giới

Danh sách 100 thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024 do tạp chí Time của Mỹ mới công bố bao gồm nhiều hãng ô tô hàng đầu hiện nay như Toyota, BMW, BYD và Vinfast đến từ Việt Nam.

Hãng xe điện VinFast lọt top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024

Hãng xe điện VinFast vừa được tạp chí TIME vinh danh trong danh sách 'TIME100 Company' - Top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới trong năm 2024, bên cạnh Google, Microsoft, Amazon...

VinFast – hãng xe điện 'đột phá' trong năm 2024 dưới góc nhìn của TIME100 Company

VinFast vừa được tạp chí TIME vinh danh trong danh sách 'TIME100 Company' - top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới trong năm 2024, bên cạnh những tên tuổi lớn như Google, Microsoft, Amazon... Tạp chí nổi tiếng của Mỹ xếp VinFast vào nhóm 'Đột phá' (Disrupters) – nhóm những công ty tạo nên dấu ấn nhờ mô hình mới lạ, chưa có thông lệ trên thị trường và gọi hãng xe Việt là 'Hãng xe điện gây tiếng vang (An EV splash)'.

Tạp chí TIME vinh danh VinFast trong Top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024

VinFast vừa được tạp chí TIME vinh danh trong danh sách 'TIME100 Company' - top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới trong năm 2024, bên cạnh những tên tuổi lớn như Google, Microsoft, Amazon...

VinFast lọt top 100 thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất năm

Với sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất ôtô điện, VinFast cùng các hãng xe khác được đánh giá là thương hiệu có sức ảnh hưởng trong năm nay trên toàn cầu.

VinFast VF 5 Plus đi phố 'rẻ' bằng một nửa xe xăng

Với gói thuê pin mới 1,2 triệu đồng/tháng, VinFast VF 5 Plus nhận được sự đồng tình từ nhóm khách hàng có nhu cầu di chuyển quãng ngắn, chủ yếu đi lại trong đô thị.

VinFast VF 7 gây ấn tượng với người dùng Việt vì mạnh hơn cả xe thể thao

Định vị VF 7 là một chiếc xe thiên về cảm giác lái, hãng xe Việt đã ưu ái trang bị cho mẫu xe này khối động cơ điện cho công suất lên tới 349 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 500 Nm (phiên bản VF 7 Plus). Xét trong tầm giá 1 tỷ đồng hay thậm chí cao hơn, người dùng khó có thể tìm được mẫu xe nào mang đến cảm giác lái 'phê' như VinFast VF 7.

#Auto Hashtag: Kinh doanh O2O – Cách làm thị trường 'kiểu' VinFast

Phương thức kinh doanh ô tô truyền thống trên thế giới đang dần bị lung lay bởi sự trỗi dậy của mô hình kinh doanh mới có tên gọi Online to Offline (O2O) kể từ sau Đại dịch Covid-19. Tại Việt Nam, một số nhà sản xuất ô tô cũng đang có thiên hướng phát triển mô hình kinh doanh này, trong đó phải kể đến VinFast, để dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng hơn, bán hàng nhanh hơn và giảm sự cồng kềnh cho hệ thống phân phối. Trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu O2O có gì đặc biệt và vì sao nó lại là một xu hướng mới đầy triển vọng trong ngành công nghiệp ô tô.

Ô tô điện và hybrid Trung Quốc ồ ạt vào thị trường Việt Nam

Tháng 6/2024, thị trường Việt có thể chào đón sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới tới từ Trung Quốc...

Chuyên gia lái thử VinFast VF 7: 'Phê hơn cả xe thể thao hạng sang'

Xét trong tầm giá 1 tỷ đồng hay thậm chí cao hơn, người dùng khó có thể tìm được mẫu xe nào mang đến cảm giác lái 'phê' như VinFast VF 7.

Bật mí lý do VinFast VF 3 được lòng chị em nội trợ

Nhỏ gọn dễ lái, thiết kế đẹp, không gian nội thất tối ưu, VinFast VF 3 hội tụ đủ yếu tố cần thiết để trở thành một chiếc xe sử dụng hàng ngày cho phái đẹp, đặc biệt là nhóm chị em nội trợ với nhu cầu di chuyển chủ yếu trong đô thị.

VinFast VF 7 - Xe tầm giá 1 tỷ đồng mang sức mạnh của xe thể thao hạng sang

Xét trong tầm giá 1 tỷ đồng hay thậm chí cao hơn, người dùng khó có thể tìm được mẫu xe nào mang đến cảm giác lái 'phê' như VinFast VF 7.

Wuling Mini EV lên sàn xe cũ Hà Nội, dưới 200 triệu cũng 'khó trôi'

Chiếc xe điện Wuling Mini EV 2023 phiên bản nâng cao tại sàn xe cũ với ODO 2.000 km cùng giá chào bán dưới 200 triệu đồng, tuy nhiên nhiều người dùng cho rằng sẽ khó bán được với mức giá này.

Vingroup huy động thành công 8.000 tỷ đồng trái phiếu trong gần 2 tháng

Sau khi huy động thành công thêm 2.000 tỷ đồng trái phiếu vào ngày 24/5 vừa qua, Vingroup đã hoàn thành kế hoạch huy động 8.000 tỷ đồng trái phiếu để cơ cấu các khoản nợ.

Chuyên gia ô tô chỉ ra lý do khiến VinFast VF 5 Plus là mẫu A-SUV tối ưu về chi phí

Theo chuyên gia trong ngành ô tô, so với xe xăng cùng phân khúc, VinFast VF 5 Plus thể hiện rõ lợi thế về chi phí sử dụng, đặc biệt với nhóm khách hàng di chuyển nhiều hoặc kinh doanh dịch vụ vận tải.

Việt Nam và những 'thành trì' cuối cùng của thị trường xe máy thế giới

Thị trường xe máy toàn cầu chỉ đạt mức tăng trưởng 0,9% trong giai đoạn đầu năm, phần nhiều nhờ đà tăng trưởng mạnh mẽ được ghi nhận tại Ấn Độ.

VinFast ký thỏa thuận hợp tác độc quyền với đại lý tại UAE

VinFast Auto vừa công bố ký thỏa thuận hợp tác độc quyền với đại lý Al Tayer Motors về việc phân phối xe điện tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Lý do khiến người Việt chịu rút hầu bao mua xe điện

Báo cáo mới đây của Deloitte đã chỉ ra những quan điểm khác biệt của thị trường Việt Nam trong công cuộc xanh hóa giao thông so với các nước trong khu vực.

Trợ lực để công nghiệp ô tô bứt phá

Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam mới chỉ sản xuất được một số ít chủng loại phụ tùng đơn giản, hàm lượng công nghệ thấp như gương, kính, ghế ngồi, bộ dây điện, ắc-quy... Trong khoảng 400 doanh nghiệp sản xuất và lắp ráp, chỉ một số rất ít đầu tư dây chuyền rập thân, vỏ xe; vật liệu làm khuôn mẫu hầu hết phải nhập khẩu. Ngành công nghiệp ô tô cần phải làm gì để phát triển đúng hướng, trở thành một yếu tố then chốt trong phát triển nền kinh tế, thúc đẩy tăng trưởng?