Andy Ho - người chèo lái quỹ đầu tư VinaCapital vượt mốc tỷ USD

Kể từ khi gia nhập VinaCapital vào năm 2007, ông Andy Ho đã giúp giá trị tài sản ròng của VOF vượt mốc 1 tỷ USD.

Chân dung Tổng Giám đốc VinaCapital Andy Ho

Với hơn một thập kỷ cống hiến, Andy Ho không chỉ là một nhà quản lý tài năng mà còn là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam.

Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư Tập đoàn VinaCapital đột ngột qua đời

VinaCapital thông báo về việc ông Andy Ho, Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư của VinaCapital từ trần sáng 6/6, và cho biết đang thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo mọi hoạt động tiếp tục ổn định.

Tổng Giám đốc đột ngột qua đời, VinaCapital đảm bảo tiếp tục hoạt động ổn định

Chiều 6/6, Tập đoàn VinaCapital đã có thông báo chính thức về việc ông Andy Ho, Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư của VinaCapital đã từ trần tại nhà riêng vào sáng cùng ngày.

Giám đốc đầu tư Tập đoàn VinaCapital đột ngột qua đời

Ông Andy Ho - Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư của Tập đoàn VinaCapital đột ngột qua đời ở tuổi 52 vào sáng nay ngày 6/6 tại TP.Hồ Chí Minh.

Ông Andy Ho, Giám đốc đầu tư VinaCapital, đột ngột qua đời ở tuổi 52 tại nhà riêng ở TP.HCM vào sáng 6/6.

Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư VinaCapital qua đời ở tuổi 52

Theo thông báo mới nhất được VinaCapital phát đi, Tổng Giám đốc Hội đồng đầu tư VinaCapital đã qua đời tại nhà riêng vào sáng 6/6, khi ông 52 tuổi.

Tổng giám đốc đầu tư của VinaCapital qua đời tại nhà riêng

Ông Andy Ho, Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư của VinaCapital, qua đời tại nhà riêng vào sáng 6-6.

VinaCapital xác nhận ông Andy Ho qua đời

Chiều ngày 6/6, VinaCapital đã công bố thông tin Tổng giám đốc Hội đồng Đầu tư - ông Andy Ho qua đời. Tuy nhiên, lý do qua đời chưa được tiết lộ.

Ông Andy Ho, Giám đốc đầu tư VinaCapital từ trần

Kể từ khi gia nhập VinaCapital vào năm 2007, ông Andy đã giúp giá trị tài sản ròng của VOF vượt mốc 1 tỷ USD, triển khai hơn 1 tỷ USD cho các giao dịch thỏa thuận riêng tư và dẫn dắt hơn 700 triệu USD trong các giao dịch thoái vốn thông qua bán chiến lược...

Tổng Giám đốc Hội đồng đầu tư của VinaCapital qua đời

Ông Andy Ho, người lãnh đạo lâu năm của Tập đoàn VinaCapital đã từ trần tại nhà riêng vào sáng nay.

Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư VinaCapital qua đời

Tập đoàn VinaCapital vừa có thông báo về việc ông Andy Ho, Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư của VinaCapital, đã từ trần tại nhà riêng vào sáng 6/6.

Tổng giám đốc Hội đồng đầu tư VinaCapital Andy Ho qua đời ở tuổi 52

Tổng giám đốc Hội đồng đầu tư của VinaCapital Andy Ho vừa được thông báo qua đời vào sáng ngày 6/6 tại nhà riêng.

Ông Andy Ho từ trần tại nhà riêng

Tập đoàn VinaCapital vừa công bố thông tin ông Andy Ho (sinh năm 1972), Tổng Giám đốc Hội đồng đầu tư của VinaCapital, đã từ trần tại nhà riêng vào sáng nay 6-6.

Xuất khẩu phục hồi thúc đẩy giá cổ phiếu logistics và khu công nghiệp

Việc phục hồi xuất khẩu đã có tác động tích cực đến nhiều lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam, góp phần quan trọng vào mức tăng trưởng GDP 5,7% trong quý I/2024. Không những vậy, xuất khẩu cũng giúp thúc đẩy giá cổ phiếu của các công ty logistics, cũng như cổ phiếu ngành khu công nghiệp tăng giá trong thời gian qua.

Kỳ vọng gì khi xuất khẩu Việt Nam đang tăng mạnh?

Xuất khẩu Việt Nam phục hồi đã tác động tích cực đến nhiều lĩnh vực của nền kinh tế.

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm sẽ tăng 1%?

Dù lãi suất tăng nhưng vẫn đảm bảo hỗ trợ tăng trưởng nền kinh tế.

VinaLiving cùng 7 đối tác ký kết hợp tác phân phối dự án Phu My Estates

Sáng 22/05/2024, tại văn phòng đại diện của VinaLiving (TP.HCM) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Phu My Estates.

Việt Nam - nền kinh tế thành công của thế kỷ 21

Đó là nhận định của Quest Means Business sau buổi nói chuyện giữa ông Richard Quest - phóng viên kỳ cựu của CNN và ông Don Lam, Tổng giám đốc kiêm Cổ đông sáng lập Tập đoàn VinaCapital.

Việt Nam - nền kinh tế thành công của thế kỷ 21

Ông Don Lam, Tổng Giám đốc kiêm Cổ đông sáng lập Tập đoàn VinaCapital nhận định, kinh tế Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ trong hai thập kỷ qua, mặc dù vẫn còn nhiều thách thức. Ông tin rằng đất nước có thể làm tốt hơn nữa trong việc quảng bá hình ảnh và truyền tải thông điệp thành công ra thế giới.

Vì sao gửi tiền tiết kiệm lãi suất 6% nhưng rút ra chỉ còn 2%?

Lạm phát gia tăng khiến lãi suất tiền gửi tiết kiệm bị co hẹp.

Vì sao quỹ mở luôn là lựa chọn phù hợp cho nhà đầu tư cá nhân?

Đầu tư chứng khoán qua các quỹ mở được quản lý chuyên nghiệp đang là sự lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư cá nhân tại Việt Nam, nhờ những ưu điểm mà hình thức đầu tư hiện đại này mang lại. Trong giai đoạn chỉ số VN-Index giảm sâu, tài sản của nhà đầu tư quỹ mở cũng được bảo vệ tốt hơn do các quỹ mở uy tín đều có quy trình dự báo và quản trị rủi ro chặt chẽ.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho ý kiến vào phương án điều chỉnh, mở rộng địa giới thành phố Bắc Kạn

Chiều 03/5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Kạn tổ chức Hội nghị lần thứ 69 khóa XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 để cho ý kiến vào phương án điều chỉnh, mở rộng địa giới thành phố Bắc Kạn và một số nội dung quan trọng khác.

Giá vàng SJC lập đỉnh mới, chênh lệch giá vàng tiếp tục cao

Chênh lệch giá vàng SJC và giá vàng thế giới được kéo lên trên 13 triệu đồng/lượng.

Doanh nghiệp không lo lãi suất vay

Dù lãi suất huy động nhích lên nhưng xu hướng giảm lãi suất cho vay vẫn tiếp tục nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh danh

Triển vọng tích cực cho hoạt động đầu tư tư nhân

Ông Andy Ho - Tổng Giám đốc Hội đồng Đầu tư VinaCapital cho biết, đối với các nhà đầu tư tư nhân Private Equity nước ngoài khi đầu tư vào Việt Nam phải có một tầm nhìn lâu dài hơn.

Lãi suất ngân hàng sẽ tăng trở lại?

Lãi suất ngân hàng sẽ tăng nhằm mục tiêu ổn định tỉ giá.

Quỹ đầu tư tư nhân đổ vào Việt Nam: Giải ngân tới 80 triệu USD/thương vụ

Theo ông Andy Ho, Tổng giám đốc Hội đồng Đầu tư VinaCapital, cách đây 5 – 15 năm, dòng vốn đầu tư tư nhân (Private Equity) giải ngân xấp xỉ 5 - 15 triệu USD/thương vụ nhưng bây giờ sẽ giải ngân từ 30 - 80 triệu USD/thương vụ.

Quỹ đầu tư tư nhân đổ vào Việt Nam: Giải ngân tới 80 triệu USD/thương vụ

Theo ông Andy Ho, Tổng giám đốc Hội đồng Đầu tư VinaCapital, cách đây 5 – 15 năm, dòng vốn đầu tư tư nhân (Private Equity) giải ngân xấp xỉ 5 - 15 triệu USD/thương vụ nhưng bây giờ sẽ giải ngân từ 30 - 80 triệu USD/thương vụ.

TS. Hoàng Xuân Quốc: Cần thiết xây dựng và ban hành luật năng lượng tái tạo

Thời gian qua, năng lượng tái tạo (NLTT) ở nước ta phát triển khá nhanh, nhưng cũng đồng thời bộc lộ sự mất cân đối, dẫn đến việc loay hoay giữa một bên là mục tiêu tăng tỷ trọng NLTT trong cơ cấu năng lượng quốc gia, một bên là những điểm nghẽn trong thực tiễn triển khai về hạ tầng, cơ chế, chính sách... kiềm hãm sự phát triển. Để nhìn nhận rõ hơn về vấn đề này, cũng như đưa ra những gợi ý chính sách, PetroTimes có cuộc trao đổi với TS. Hoàng Xuân Quốc, Giám đốc Năng lượng Tập đoàn VinaCapital, Thành viên độc lập HĐQT Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), Phó Trưởng Ban Tư vấn và Phản biện Hội Dầu khí Việt Nam.

Các quỹ mở VinaCapital đạt lợi nhuận vượt chỉ số tham chiếu quý I/2024

Trong quý I/2024, hầu hết các quỹ mở của Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ VinaCapital (VinaCapital) đạt lợi nhuận tăng trưởng 2 con số, lên tới 18%, hút hơn 55 nghìn nhà đầu tư.

Tập đoàn Sunwah sẽ mở rộng đầu tư phát triển các khu công nghiệp tại Việt Nam

Đây là thông tin được Tiến sĩ Jonathan Choi, Chủ tịch Tập đoàn Sunwah, Chủ tịch Phòng Thương mại Hồng Kông - Việt Nam chia sẻ tại buổi tiếp của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.

Các quỹ mở VinaCapital đạt lợi nhuận vượt chỉ số tham chiếu trong quý I/2024

Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ VinaCapital ('VinaCapital') mới thông báo các quỹ mở do công ty quản lý ghi nhận kết quả hoạt động vượt trội so với chỉ số tham chiếu trong quý I/2024 và 3 năm gần nhất.

VinaCapital công bố hiệu suất đầu tư của các quỹ mở

CTCP Quản lý Quỹ VinaCapital (VinaCapital) thông báo kết quả kinh doanh của các quỹ mở với kết quả vượt trội so với chỉ số tham chiếu trong quý I và 3 năm gần nhất.

Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng 2024: Vươn mình trong biến động

Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng 2024 (Vietnam Global Leaders Forum - VGLF 2024) đã thành công tốt đẹp tại Pháp, mang lại nhiều khát vọng và niềm tin trong việc xây dựng và phát triển nước nhà.

Digi Invest powered by MBBank hợp tác phân phối chứng chỉ quỹ mở VinaCapital

Công ty cổ phần Digi Invest powered by MBBank và Công ty cổ phần Quản lý quỹ VinaCapital (VinaCapital) vừa bắt tay hợp tác triển khai phân phối chứng chỉ quỹ mở.

Quỹ đầu tư và áp lực chiến thắng thị trường

Nhiều quỹ đầu tư gây ấn tượng với hiệu suất đầu tư năm 2023 vượt trội so với mức tăng của chỉ số tham chiếu.

Ông Philipp Rösler: Việt Nam đang đứng trước cơ hội hướng tới thịnh vượng

Ông Philipp Rösler - nguyên Phó Thủ tướng Đức cho rằng, Việt Nam đang đứng trước cơ hội, thời điểm để tìm ra con đường hướng tới sự thịnh vượng.

Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng: Trí tuệ, văn hóa, khát vọng và hành động

'Trong môi trường quốc tế thay đổi liên tục và khó dự đoán, Việt Nam cần tìm ra con đường riêng hướng tới sự bền vững, công bằng và thịnh vượng', GS-TS Nguyễn Đức Khương chia sẻ.

VGLF 2024: Việt Nam cần một bước ngoặt trong chiến lược phát triển

Khi những trở ngại cho sự phục hồi kinh tế toàn cầu vẫn còn gặp khó và con đường đi đến thịnh vượng gặp nhiều thách thức thì Việt Nam cần một bước ngoặt trong chiến lược phát triển…

Lợi nhuận doanh nghiệp niêm yết kỳ vọng tăng hai con số

Từ đầu năm đến nay, thị trường chứng khoán có nhiều gam màu sáng. Theo đó chỉ số VN-Index đã tăng hơn 4%, sau khi tăng 12% trong năm 2023. Động lực đến từ việc niềm tin của nhà đầu tư được củng cố sau những biến động bất lợi từ năm 2022 kéo dài sang 2023.

Chân dung Shark Thủy vừa bị bắt về tội lừa đảo

Ông Nguyễn Ngọc Thủy được biết đến là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Tập đoàn Egroup, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Anh ngữ Apax.

Hơn 6 tỷ đồng từ quỹ Chạy vì trái tim dành cho trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh

Gamuda Land cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation đã tổ chức thành công giải chạy từ thiện thường niên Chạy Vì Trái Tim 2024. Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình đã gây quỹ được 6,088,110,000 đồng, thu hút hơn 5.000 người cùng tham gia đường chạy tại công viên Yên Sở.

'Chạy vì trái tim 2024' gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

Giải chạy từ thiện thường niên 'Chạy vì trái tim 2024' đã được tổ chức thành công tại Công viên Yên Sở (Hà Nội). Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình đã gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng, thu hút hơn 5.000 người tham gia đường chạy.